ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: Thermage ครั้งแรกในชีวิต เห้ยมันดีกว่าที่คิดไว้ รู้งี้ไปทำตั้งนานละ (ProDerma Aesthetic Clinics)


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนจะมาเล่าประสบการณ์ที่แจนไปทำ Thermage มาค่ะ บอกเลยว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยแหละที่ไปทำอะไรแบบนี้ ความยกกระชับนี่ไม่เคยเกิดขึ้นกับแก้มยุ้ยๆของทางเรา จนได้ไปทำ Thermage นี่แหละแกเอ๊ย!!!


แจนจะมาเล่าตั้งแต่เดินเข้าคลินิกเลยแล้วกันเน๊อะ จะได้เหมือนพาเพื่อนๆไปทำกันเลย แจนเลือกไปทำที่ Proderma Aesthetic Clinic ค่ะ อยู่ที่ตรงกับทางออกที่ 1 ของBTSสนามเป้าเลยค่ะ เดินลงบันไดมาก็เจอเลยทางซ้ายมือ แต่ถ้าใครจะขับรถไปก็ได้นะ มีที่จอดรถจอดได้สบายเลย 

เดินเข้าประตูมาก็จะเจอกับพี่ๆพนักงานคนสวยนั่งรอเราอยู่ที่เคาท์เตอร์เลยค่ะ เข้าไปกรอกประวัติกันได้เลยจ้า กรอกแป๊บเดียวไม่ยืดยาว 


กรอกประวัติเสร็จก็มานั่งรอสวยๆที่โซฟาเลยค่ะ ใครไปกับคุณแฟน คุณเพื่อน คุณพี่ คุณน้องก็สามารถให้นั่งรอเราได้เลย แอร์เย็นๆ โซฟานุ่มๆ 


ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยจะเชื่อเรื่องยิงๆ กระชับๆเหล่านี้สักเท่าไหร่!! แต่พอได้ไปลองทำ..เอ๊าแกร..😱เทียบกันคนละข้างกันไปเลย นางยกขึ้นจริง แก้มย้อยๆของนุ้งหายไปล้าว!!!! "รู้งี้ไปทำซะตั้งนานละ" 🤪🤪
💫ตัวที่แจนไปทำจะเป็น Thermage รุ่น CPT เป็นการยิงเลเซอร์เพื่อทำให้แก้มยุบ หน้าเป๊ะ กรอบหน้าชัดขึ้น การทำ 1 ครั้งนางจะอยู่ได้ 1 ปีเลยนะ แจนทำทั้งหมด 400 shot ค่ะ คุณหมอจะเน้นตรงช่วงข้างแก้มและเหนียงเป็นพิเศษเลยเพราะว่าFatเยอะจริงๆ ให้ตายเถ๊อะ!! พอยิงเสร็จไปแล้ว 1 ข้างมาเทียบกันดู เห้ย!! แก้มยกขึ้นจริงๆหวะ บอกเลยว่านี่เคยนั่งๆดูรีวิวคนอื่นมาเยอะมากๆ นึกในใจมันจะยกขึ้นแบบแตกต่างกันขนาดนี้เลยหรอ จนมาเห็นกับตัวเองนี่แหละค่ะ
ทางคลินิกก็มีใบรับรองความปลอดภัยอย่างชัดเจนค่ะ สาวๆมั่นใจในความดีงามของที่นี่ได้เลย...


พร้อมแล้วก็เริ่มขั้นตอนแรกกันได้เลยค่ะ เก็บผมให้เรียบร้อยเพราะเราต้องคลีนหน้าก่อนเลยเป็นอันดับแรก


แจนแนะนำว่าใครที่พุ่งตรงไปทำที่นี่อย่างเดียวเลย ไม่ได้มีโปรแกรมไปไหนก่อนก็ ไม่ต้องแต่งหน้าไปหรอกค่ะ ไปหน้าสดๆนั่นแหละจะได้ไม่ต้องเสียเวลาคลีนนาน..


มาดู Before กันก่อนเลยดีกว่า ทุกคนจะเห็นเลยว่าแก้มแจนเยอะมากๆ เยอะจนตุ่ยเลยก็ว่าได้ ฮ่าๆๆ


แถมเหนียงก็มาด้วยจ้าาา...ครบเลยทั้งแก้ม ทั้งเหนียง เวลาจะถ่ายรูปก็ไม่เป๊ะเอาซะเลย มาค่ะ..พร้อมยัง


ต่อจากการคลีนหน้าเราก็จะต้องมาทายาชากันก่อนค่ะ สำหรับใครที่เคยทำแล้วก็อาจจะชิน ไม่ต้องทายาชาแล้วก็ได้นะ เพราะนางไม่เจ็บอย่างที่คิด แต่ถ้าหากใครมือใหม่เหมือนแจน ยังกะความเจ็บไม่ถูกหละก็...บอกพี่เค้าได้เลยว่าขอทายาชา ถ้าไม่ใช้ยาชาก็จะเร็วหน่อยค่ะ สามารถทำการเลเซอร์ Thermage ได้เลย แต่ถ้าทายาชาด้วยก็รอยาชาออกฤทธิ์ก่อนประมาณ 30-45 นาทีค่ะ


พอถึงเวลาก็เช็ดยาชาออกค่ะ จากนั้นก็มาร์คจุด หรือตำแหน่งการยิงได้เลยค่ะ อิอิ ตื่นเต้น....


มาร์คจุดแล้วก็จะเป็นฉะนี้แล....ฮ่าๆๆเต็มหน้าเลยจ้าาาา เราก็นอนเฉยๆสบายๆไปได้เลยนะ ไม่ต้องกลัว ให้พี่ๆเค้าจุดต่อไปจ้า


มา.....เริ่มยิงกันได้เล๊ย!! คนที่ยิงให้จะเป็นคุณหมอคนสวยนะคะ เวลาทำก็จะมีเจลเย็นๆทาบนหน้าบริเวณที่หัวยิงสัมผัสกับหน้าเรานั่นแหละ ความรู้สึกเวลาทำก็จะรู้สึกสั่นๆ สั่นเหมือนเอามือถือเปิดสั่นมาวางไว้บนหน้า แต่ระดับการสั่นนั้นแรงกว่าหลายสิบเท่าอยู่ (แต่ไม่ได้เจ็บนะ) บางจุดก็จะรู้สึกร้อนแป๊บๆ ร้อนข้างในผิวนั่นแหละ แต่ก็ร้อนแป๊บเดียวพอหัวยิงเปลี่ยนที่ก็หายแล้ว  ยิงไปเรื่อยๆจนถึงบริเวณเหนียง คุณหมอบอกว่าจะเจ็บหน่อยนะ แต่แจนไม่รู้สึกว่าเจ็บอะไรเลยค่ะ แจนทำได้ใครก็ทำได้ค่ะจริงๆ


มาดูความแตกต่างกันแบบชัดๆไปเลยค่ะ ข้างที่ทำแล้วกับยังไม่ได้ทำ เห็นได้เลยว่าแก้มยกกระชับขึ้นเลย เห็นได้ถึงความเว้าของแก้มกับคาง แค่นี้ก็ปลื้มแล้ว...


และหลังจากที่แจนทำ Thermage มาแล้วอาทิตย์นึง เห็นได้เลยค่ะ ว่าแก้มกระชับขึ้นดีมากๆเลย เหนียงลดลง ไม่ได้หน้าเรียวเป็น V-Shape อะไรเบอร์แรง เพราะต้องดูโครงหน้าเดิมเราด้วยนะว่าเดิมแล้วนั้นเรา Fat เยอะหรือน้อย จะให้คนแก้มยุ้ยๆ ย้อยๆมาเรียวเป๊ะเป็นวีเชฟมันก็เป็นไปไม่ได้ แค่หน้าเข้ารูป ดูมีกรอบหน้ามากขึ้น แก้มยกขึ้นแค่นี้ก็ดีใจมากๆเว่อร์แล้วเด้อ...

แล้วแจนรู้สึกได้ถึงผลพลอยได้จากการที่ได้ไปทำ Thermage คือรูขุมขนดูกระชับขึ้น หน้าดูผิวเนียน แล้วตัวนี้เค้ายังสามารถช่วยเรื่องสิวได้ด้วยนะ คุณหมอแอบบบอกมา เพราะฉะนั้นใครที่เป็นสิวก็ลองปรึกษาคุณหมอดูค่ะ คุณหมอจะยิงเน้นให้ในบริเวณที่เรามีปัญหาสิวมากๆนั่นเองค่ะ


พอทำ Thermage เสร็จแล้วก็จะทำการ Mask หน้าต่อค่ะ เพื่อเป็นการปลอบประโลมผิวให้สมดุลขึ้นค่ะ เนื่องจากการทำ Thermage จะมีอาการร้อนๆผิวบ้าง การมาส์กหน้าก็จะช่วยให้หน้ารู้สึกเย็นลง สบายผิวมากๆค่ะพูดเลย


และนี่ก็คือหน้าที่ผ่านไปแล้วอาทิตย์นึงค่ะ ถ่ายรูปแล้วเป๊ะขึ้นมากๆ ชอบเลย แก้มก็ยังมีอยู่ แต่ความห้อยของแก้มนี่ยกขึ้นดีมากๆเลยจ้า....

💓ผลลัพท์จะชัดกว่านี้ในช่วงอีก 3 เดือน เดี๋ยวรอก่อนนะ จะมารีวิวหน้าให้ดูกันอีกรอบ แต่แจนว่าแค่ 1 อาทิตย์ก็เวิร์คแล้วอะสำหรับคนแก้มเยอะแบบทางเรา ฮ่าๆๆ



พิกัดที่แจนไปทำคือ ProDerma Aesthetic Clinics สาขาBTSสนามเป้า ลองเข้าไปส่องโปร จองคิวกันได้เลย แอบกระซิบเลยว่าเครื่อง Thermage รุ่นใหม่ไฉไลกว่าเดิมเค้ามาลงแล้วนะ เป็นรุ่น FLX มีไม่กี่เครื่องในไทยเด้อ...ลองไปดูกัน แล้วแก้มย้อยๆของสาวๆจะหายวั๊บไปกับตา ฮ่าา..

สำหรับวันนี้แจนก็ต้องขอลาไปก่อนนะ อีกสามเดือนจะมาอัพเดทให้ดู...รักนะจุ๊บๆ ><
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น