ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ REVIEW ] :: Riri Dollie Creamy Lipstick ลิปสติกเนื้อครีม 12 สีแน่นๆ


สวัสดีค่ะสาวๆ ถึงเวลามาปาดสีลิปสวยๆให้สาวๆได้ดูกันอีกแล้ว คราวนี้มายั่วกิเลสกันเบาๆ กับลิปสติกที่คุณสมบัติ แพกเกจจิ้ง พิกเม้นต์โครตจะดี แต่ราคาแค่ร้อยกว่าบาทเท่านั้น !!


เปิดกระทู้มาซะแรงขนาดนี้ สาวๆคงคิ้วขมวดกันอยู่ใช่ไหมล้า...ว่าลิปอะไรกัน?? และลิปที่แจนจะมายั่วกิเลสสาวๆในวันนี้ก็คือ Riri Dollie Creamy Liptick” เค้าเป็นลิปสติกเนื้อครีม ที่มีสีชัดมากๆ พิกเม้นต์แน่นลื้มม..อีกทั้งเค้ายังมีสารบำรุงริมฝีปากด้วยนะ ทาแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าริมฝีปากมีความอวบอิ่ม สุขภาพดี แถมมีให้เลือกตั้ง 12 สีกันเลยทีเดียวค่ะ


เวลาซื้อไม่ต้องตกใจเลยว่าราคาแค่ร้อยกว่าบาททำไมแพกเกจจิ้งดีงามชนาดนี้ น่ารักกรุบกริบมากค่ะกับกล่องของน้องนาง เป็นสีชมพูที่มีความน่าซื้อมากๆ แจนว่าแพกเกจจิ้งที่ดูมีความใส่ใจในรายละเอียดแบบนี้เป็นอะไรที่น่ายอมควักเงินในกระเป๋าให้มากๆ ไม่ใช่เพียงแค่สวย แต่เค้ายังปกป้องตัวแพกเกจจิ้งตัวลิปได้อย่างดี ลองคิดเล่นๆว่าถ้าเค้าไม่มีกล่องใส่มา ตัวแท่งลิปคงจะมีรอยต่างๆนานา ทำให้เราไม่อยากควักเงินก็ได้นะ อิอิ 



แท่งลิป Riri Dollie Creamy Lipstick มีความเป็นแท่งเรียวยาว คล้ายปากกาเลยค่ะ พกพาไปไหนมาไหนสะดวก มีพกติดกระเป่าไว้สักสามสี่แท่งก็ยังไม่รู้สึกเกะกะเลย

แถมเวลาใช้งานก็มีความจับถนัดมือ เล็กกระทัดรัด ก็อย่างที่แจนบอกแหละค่ะว่าเค้าแท่งเท่าปากกาเลย ดังนั้นเวลาใช้ทาบนริมฝีปากจะทำให้การบังคับทิศทางนั้นง่ายมากๆ กำหนดขอบง่ายเว่อร์ เลิฟเลย


จะมีความชื่นใจขนาดไหนถ้ามีน้องๆ Riri Dollie Creamy Lipstick ไว้ในครอบครองหลายๆสีแบบนี้ จะไปงานไหน ปาร์ตี้ไหน ประชุมไหนก็รอด เพราะสีเค้ามีให้เลือกตั้ง 12 เฉดสีกันเลยจ้า


เบอร์สีก็ดูง่ายๆกันเลย เค้ามีให้ดูตรงก้นแท่งลิปนั่นเองค่ะ เลขใหญ่โต มองเห็นได้แบบชัดๆ ไม่ต้องมานั่งเพ่งให้เมื่อยตา 


หรือถ้าใครแม่นๆเรื่องการมองสี ก็ไม่จำเป็นต้องพลิกไปดูเบอร์ใต้แท่งเลยก็ยังได้ เพราะสีที่อยู่ตรงก้นแท่งแต่ละแท่งนั้น มีสีที่แตกต่างกันออกไป ตามเนื้อสีของลิปแท่งนั้นๆเลยค่ะ สีเป็นแบบไหนเนื้อลิปก็เป็นสีนั้นเลยเด้อ ดีงามไปอีก...


ท๊า....ดาา โฉมน่าคร่าตาของแต่ละสีมาแล้วค่ะสาวๆ เป็นยังไงกันบ้างค่ะ จัดได้ทุกลุค ทุกงานเลยใช่ไหมล้า..ไม่ว่าจะงานบวช งานแต่ง งานปาร์ตี้แซ่บๆ หรือจะเป็นลุคสุภาพก็ยังสามารถเด้อ..อยู่บนแขนแล้วยังสีสวยขนาดนี้ ลองไปดูเวลานางอยู่บนริมฝีปากกันบ้างดีกว่าว่าทั้ง 12 สีจะสวยขนาดไหน ><













เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ จดลิสต์สีไหนไปแล้วบ้าง?? แจนบอกเลยว่าสวยทุกสี ควรมีทุกสีนะ ฮ่าๆๆ ความรู้สึกของแจนหลังจากที่ได้ใช้ “ Riri Dollie Creamy Lipstick” ก็รู้สึกว่าชอบลิปแพกเกจแบบนี้ขึ้นมาทันที แจนรู้สึกว่ามันใช้ง่ายกว่าลิปสติกแบบสั้นๆ ป้อมๆทั่วไปนะ ด้วยรูปทรงของ “ Riri Dollie Creamy Lipstick” นี้ที่เค้าคล้ายกับทรงปากกา ทำให้บังคับทิศทางการทาลงบนริมฝีปากได้ง่ายสุดๆ ตอนแรกแจนก็ตกใจในแพกเกจจิ้งด้านนอกของเค้านะ ที่ใส่กล่องน่ารักๆมาด้วย คุ้มเกินราคาเว่อร์!!

เรื่องของเนื้อลิปเค้าจะเป็นเนื้อครีมค่ะ ไม่แมท และไม่วาวจนเกินไป ถือได้ว่าสบายปากดีเลย เหมาะมากๆสำหรับสาวๆปากแห้งแตก ลอกเป็นขุย Riri Dollie Creamy Lipstick ตัวนี้ใช้ได้ตรงสเปคสุดๆ เวลาทาลงบนปากก็มีความเกลี่ยง่าย ปาดทีเดียวสีก็ออกแล้วนะ ไม่เป็นก้อน เนื้อนุ่ม ละมุน ทาไปก็เพลินไป อิอิ กลิ่นของลิปเค้าก็จะอารมณ์หอมอ่อนๆ ขนมๆ มีกลิ่นของมะพร้าวกรุบกริบ เหมือนของกินอะ ฮ่าๆ


เรื่องของสีลิป ที่เค้าขนมาทั้ง 12 เฉดสี คือสาวๆสามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยว่าสีไหนจะจัดลุคไหน เพราะเค้ามีทั้งโทนนู้ดจ๋า นู้ดสุภาพ ม่วงแซ่บๆสำหรับสาวมั่น แดงเบอร์กันดี้ไปปาร์ตี้เบาๆ โอ้ยย..นางดีตรงนี้

ขอตินิดเดียวตรงบางสีที่นางไม่เหมาะสำหรับสาวผิวสองสีสักเท่าไหร่ เช่น เบอร์ 
02/03/11 เพราะถ้าสาวผิวสองสีทาอาจจะดูป่วย หรือปากลอยขึ้นมาได้ค่ะ ถามว่าทาได้ไหมก็ทาได้ถ้าใจชอบ ฮ่าๆๆ แต่ก็ทาด้วยความระมัดระวังนิดนึงเน้อ


สุดท้ายนี้ก็เรื่องของราคานี้แหละค่ะ พีคขยี้ใจมากๆ 159 บาทเท่านั้น คุณภาพ เนื้อสี แพกเกจจิ้ง เกินราคาไปแล้วค่ะสาวๆ แจนรับรองเลยว่าถ้ามีไว้ครอบครองคือคุ้ม!!! 

พิกัด:: สาวๆสามารถหาซื้อได้ที่ร้านเครื่องสำอางทั่วไป หรือสั่งได้ที่เพจ www.facebook.com/riridollieofficial เลยจ้าา

Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น