ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: คู่หู Hylu Collagen จาก PWP นางเด็ดจริงอะ หน้าดีมากกกกก...


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนจะมาแนะนำสกินแคร์คู่หูดูโอ้ที่น่าสนใจมากๆในตอนนี้ และบอกเลยว่าสาวๆที่เป็นสาวกคอลลาเจนต้องห้ามพลาดรีวิวนี้เลยนะคะ^^

และแบรนด์ที่แจนจะพูดถึงในวันนี้เป็นแบรนด์ไทยที่โกอินเตอร์เปรี้ยงปร้างเลยทีเดียว ชื่อว่าแบรนด์ PWP ค่ะ มีจุดเด่นในเรื่องของ Collagen มากๆเลยค่ะ ซึ่งไอเท็มที่แจนขอ Recommend เลยก็คือเจ้าตัวเซรั่มที่มาในรูปแบบของเข็มฉีดยา และเจ้าชีทมาส์กที่มีความเข้มข้นสูงได้อีก....


มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ ก็คือเซรั่ม Hylu Collagen Sericin แค่น่าตาก็น่าใช้แล้วเน๊อะ อิอิ ถามว่านางเด็ดยังไง?? บอกเลยว่านางเด็ดที่ส่วนผสมและคุณสมบัตินี่แหละจ้า

โปรตีนรังไหม : ที่จะช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น มีความชุ่มชื้นขึ้น กระตุ้นการสร้างคอลาเจนในผิวได้ดี อีกทั้งยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรง
Vitamin B3 : ตัวนี้รู้ๆกันอยู่เนอะ นางจะช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว อีกทั้งยังลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อีกด้วย
Aloe Vera : ช่วยในเรื่องของการปลอมประโลมผิว ลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิวค่ะ
Hydrolyzed Collagen : เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ให้ผิวกลับไปเป็นผิวเด็กอีกครั้ง
Citric Acid : ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
Horse Chestnut : ตัวนี้เค้าจะช่วยต้านอนุมูลอิสระ และบอกเลยว่าเด็ดกว่าวิตามินอีไปอีก.......


สำหรับแพกเกจจิ้งก็มาในรูปแบบของเข็มฉีดยา..แต่!! ไม่มีเข็มนะ ฮ่าๆๆ เป็นแค่สลิงค์เฉยๆนะยู้ว!!! ถามว่าเอ้า!! แล้วน้ำไม่ไหลออกหรอเวลาเปิดใช้แล้ว บอกเลยว่าแพกเกจจิ้งมีฝาปิด - เปิดอย่างดีค่ะ เป็นหมุนเกลียว  เพราะฉะนั้นแน่นหนา ไม่ไหลเยิ้มแน่นอน


โดยที่แพกเกจจิ้งหีบห่อของเจ้า Hylu Collagen Sericin เค้าจะมีอยู่ด้วยกัน 2 แบบคือแบบที่เป็นซองเดี่ยวๆเลย มองแว๊บแรกๆ พูดเลย นึกว่าขนมฮ่าๆๆ


ส่วนแบบที่ 2 ก็จะเป็นกล่องที่บรรจุ 2 หลอดด้วยกันค่ะ


ในเรื่องของตัวเนื้อเซรั่มนั้น แน่นอนค่ะว่าแจนเป็นสาวผิวมันไม่ชอบอะไรที่มีความเหนอะหนะอยู่แล้ว แล้ว Hylu Collagen Sericin  ก็ตอบโจทย์มากๆ เนื้อเซรั่มจะเป็นน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้แม้แต่นิดเด้อ ชอบมากๆ


แจนจะใช้ Hylu Collagen Sericin ลงให้ทั่วหน้าทั้งตอนเช้าและก่อนนอนทุกวันค่ะ ดันสลิงค์นิดเดียวก็จะได้เนื้อเซรั่มที่เพียงพอต่อใบหน้า 1 หน้าแล้วน้า ไม่ต้องใช้เยอะเลย...ตื่นเช้ามารับรองหน้านุ่มมากๆ ^^


มาต่อในตัวที่สองตัวนี้บอกเลยว่าใครที่ไม่ค่อยจะบำรุงหน้าสักเท่าไหร่ หยิบ Sheet Mask ของ PWP Hylu Collagen Mask มามาส์กรับรอง หน้าดีขึ้นในพริบตา นางคือขั้นสุดของการมาส์กหน้าเลยก็ว่าได้นะ


Hylu Collagen Mask (พีดับบิวพี ไฮลู คอลลาเจน มาส์ก) นางคือมาส์กโปรตีนใยไหมทองคำ ผสมมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ช่วยเติมน้ำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูมีความฉ่ำวาว รู้สึกกระชับเต่งตึง เปล่งปลั่ง ริ้วรอยแลดูลดเลือน ให้ผิวแข็งแรงแลดูมีสุขภาพดี สว่างกระจ่างใสขึ้น


แกะมาส์กออกมาไม่ต้องงงว่าเอ๊ะทำไมนางแข็งๆ เราต้องลอกแผ่นพลาสติกที่ประกบตัว Sheet Mask ออกทั้งสองด้านเลยค่ะ ด้านนึงสีขาว ด้านนึงสีฟ้าค่ะ


แผ่นมาส์กมีความพอดีหน้าแจนมากๆอะ ชอบตรงที่บริเวณตานางไม่ได้เป็นช่องกว้างมาก เพราะฉะนั้นถือว่าได้เป็นการบำรุงได้ทั่วหน้าจริงๆเลยค่ะ


แจนใช้มาส์กอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งค่ะ หรือถ้าขยันเมื่อไหร่ นึกได้ก็หยิบมามาส์กเลยค่ะ เพราะยิ่งมาส์กบ่อยเท่าไหร่หน้าก็ยิ่งดีมากเท่านั้น ผิวจะดีเป็นผิวเด็กจริงๆค่ะทุกคน

เวลาแกะมาส์กออกมาจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นมากๆเลยค่ะ แถมหน้าดูใสขึ้นด้วยนะ แจนชอบมากๆเลย


เวลาเรามาส์กหน้า เอามาส์กออกมาจากซองแล้วนั้น จะสังเกตได้ว่าจะยังมีน้ำซอสเหลืออยู่ในซองเยอะอยู่...เราต้องใช้ให้มันคุ้มค่ะสาวๆ เอามาชะโลมลงบนผิวตัวได้เลยจ้า ดีงามมม...


Recommend มากๆเลยสำหรับคู่นี้ ให้ผิวที่สวยฉ่ำมากๆ ออร่าพุ่งแน่นอนถ้าใครได้ลองใช้ ^^
สำหรับราคาเซรั่มหลอดละ 180 บาทค่ะ
มาส์กราคากล่องละ 880 บาทค่ะ

*** อาจจะมีโปรดีๆเด็ดๆนะคะ สาวๆต้องเข้าไปส่องทางเพจแบรนด์ดูบ่อยๆน้า...*** https://www.facebook.com/AECCOS/

Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น