ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: Cute Press Super Strength Vitamin C เซตวิตามินซีถูกและดี 3 Step ทุกวันรับรองผิวดี๊ดี..


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนจะพาสาวๆมารู้จักกับงานวิตซีถูกและดี เป็นวิตซีเข้มข้นที่บอกเลยว่าสาวๆสาวก VitC หรือเซรั่มวิตซีต้องห้ามพลาด ผิวขาวกระจ่างใสแน่นอน แบรนด์ดี Cute Press ใครๆก็ต้องรู้จักเน๊อะ..


และนี่แหละค่ะ คือเซ็ต VitC ที่แจนจะมาพูดถึงในวันนี้ Cute Press Super Strength Vitamin C

เซตวิตามินซีถูกและดี คงประสิทธิภาพวิตามินซีด้วยเทคโนโลยีแคปซูลนาโน ผิวขาวกระจ่างใส ชุ่มชื่น ลดริ้วรอยลดเลือนได้ในขวดเดียวเลยนะ
คุณสมบัติเด็ดๆที่ทำให้แจนอยากลองใช้คือคำที่เค้าบอกว่า...
• เห็นความเเตกต่างตั้งเเต่ 7 วันเเรก
• ผิวยืดหยุ่นขึ้นรู้สึกได้ภายใน 14 วัน
• เนื้อบางเบาซึมไว ไม่เหนียวเนอะหนะ

และทั้งสามข้อนี้แหละค่ะ แจนลองแล้วคือตอบโจทย์เลยเด้อ..


มาเริ่มกันที่ตัวแรก 
1. Vitamin C Essence Lotion : เอสเซ้นซ์ โลชั่นบำรุงผิวหน้าสูตรน้ำ บางเบา ซึมง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว ทำหน้าที่เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิว เพื่อเติมสารบำรุง และความชุ่มชื้นทันที ให้ผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป  เอสเซ็น โลชั่นน้ำใส จะเปลี่ยนเป็นน้ำนมเนื้อบางเบาเมื่อนวดบนผิว ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสด้วยอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ Ascorbyl Glucoside ที่คงความเสถียรได้เป็นอย่างดีและไม่ระคายเคืองผิว พร้อมบำรุผิวให้แลดูสุขภาพดีด้วย Ceramide ซึ่งทำหน้าที่เสมือนเกราะ ป้องกันผิวจากการระคายเคืองต่างๆ และ Cyclopeptide ผสานสารสกัดจาก อโลเวร่า และไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่เติมเต็มและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว นั่นเองค่ะ



ลักษณะของแพกเกจจิ้งจะเป็นขวดแก้ว เป็นหัวหยดเอาค่ะ เนื้อเซรั่มจะไม่ได้ออกเยอะจนเกินคอนโทรลนะ หยดทีนึงก็สามารถกะปริมาณได้ดีทีเดียว ทำให้ไม่เปลืองเนื้อเอสเซ้นซ์นั่นเองจ้า สำหรับแจนแจนจะใช้ครั้งนึง 2-3 หยดเท่านั้นก็ทาได้ทั่วใบหน้าแล้วจ้า

เนื้อของเอสเซ็นซ์จะเป็นเนื้อน้ำใสๆเลย ไม่ได้เหลวเหมือนน้ำเปล่า มีเทคเจอร์ข้นนิดหน่อย แต่พอเกลี่ยแล้วก็ไม่ได้รู้สึกหนักหน้าแต่อย่างใดนะ ไม่มีสีแต่พอได้นวดวนๆบนหน้าเค้าก็จะกลายเป็นน้ำนมสีขาวค่ะ กลิ่นเป็นกลิ่นส้มเลยค่ะ ชื่นใจไปเลย...


วิธีใช้ : หลังการล้างหน้าในตอนเช้าและก่อนนอน หยดเอสเซ้นซ์ โลชั่น 4-5 หยดลงบนฝ่ามือแล้วประคบลงเบาๆ ให้ทั่วไปหน้า และลำคอจนซึมเข้าผิวนั่นเองค่ะ


มาต่อกันที่ตัวที่สองกันเลยค่ะ
2. 10% Vitamin C Booster Serum : เซรั่มบำรุงผิว อุดมไปด้วยอนุพันธ์ของวิตามินซี ในรูปแบบแคปซูลนาโนเข้มข้นถึง 10% ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ผสานวิตามินอี ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และเสริมการทำงานของวิตามินซี ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมไซโคลเปปไทด์ ซึ่งเป็นเปปไทด์พิเศษ ในรูปแบบวงแหวน ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ยังไม่หมดค่ะทุกคน....เค้ายังมีคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูมีความยืดหยุ่นและอุ้มน้ำได้ดีขึ้นอีกด้วยค่าาาา...


ลักษณะของขวดเซรั่มจะเป็นขวดพลาสติดหัวปั้ม แบบนี้ดีมากๆค่ะพกพาง่าย หล่นไม่แตก กดเนื้อเซรั่มออกมาได้ง่ายและสามารถกำหนดปริมาณได้ดีเลย ไม่ต้องเหลือทิ้งแน่นอนจ้า ครั้งนึงแจนจะใช้แค่  1-2 ปั้มเท่านั้นค่ะ แค่นี้ก็เกลี่ยได้ทั่วใบหน้าแล้วจ้า...

เนื้อของเซรั่มจะเป็นสีขาว มีความเข้มข้นในระดับนึง แต่พอได้เกลี่ยจนเนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวแล้วนั้น ไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ เบาสบายผิวมากๆ 


วิธีใช้ : หลังการล้างหน้า ลูบไล้เซรั่มให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน 


ตบท้ายกันที่ตัวนี้เลยค่า....
3. Vitamin C Brightening Moist Gel : เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอีกขั้นด้วย เจลวิตามินซี Super Strength Vitamin C Brightening Moist Gel โดยทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เพื่อให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส โดยเจลวิตามินซีที่อุดมไปด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ อยู่ในรูปแบบแคปซูลนาโนที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว ช่วยคงประสิทธิภาพเอาไว้และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยไฮยาลูรอนิค แอซิด มีวิตามินบี3 เข้มข้นที่จะช่วยในเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีเซราไมด์ ที่จะช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงขึ้น รับรองว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม..


ลักษณะของแพกเกจจิ้งจะเป็นกระปุกสีส้มน่ารักแบบนี้เลยค่ะ ในกล่องเค้าก็จะมีช้อนจิ๋วมาให้เราตัดเนื้อครีมด้วยนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมเป็นเนื้อกึ่งเจล ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีเลยค่ะ ไม่เหนียวผิว สบายผิวมากๆ หรือถ้าใครอยากบำรุงขั้นจัดเต็มก็สามารถทาหนาๆแล้วนอนไปได้เลยค่ะ ตื่นเช้ามาหน้านุ่มเว่อร์...!!!


วิธีใช้ : หลังการทำความสะอาดผิว และบำรุงด้วย เอสเซ้นซ์ และ เซรั่ม ลูบไล้เนื้อครีมเจลให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกเช้าและก่อนนอนเลยจ้า...


อะๆ...สรุปรวบยอดให้เลยก็แล้วกันเน๊อะ 3 STEP ง่ายๆเลยสำหรับเซต Cute Press Super Strength Vitamin C

Step 1. Vitamin C Essence Lotion
Step 2. 10% Vitamin C Booster Serum 
Step 3. Vitamin C Brightening Moist Gel

ใช้เป็นประจำทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ เห็นผลแน่นอนแจนคอนเฟิร์ม !!!
☀ควรใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดที่มี SPF 15 ขึ้นไปเป็นประจำทุกเช้า☀ ด้วยนะยู้ว!!


หลังจากที่แจนได้ใช้มาประมาณ 7 วันแล้วก็รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวสว่างขึ้น รอยดำรอยแดงค่อยๆจางลง จุดไหนที่เข้มๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งแดงทั้งดำ ก็ค่อยๆดีขึ้น สีผิวจากที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอ แจนรู้สึกว่าผิวเนียนขึ้นดีเลยแหละ สม่ำเสมอขึ้น เรีบเนียนขึ้น บอกได้เลยว่ารักผิวตอนนี้มากๆ


สำหรับใครที่อยากหน้าสว่างกระจ่างใส ก็ไปตำกันได้เลยจ้า อย่ารอช้า...
Cute Press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum ขนาด 30 ml. ราคา 599 บาท
Cute Press Super Strength Vitamin C Essence Lotion 90 ml. ราคา 399 บาท 
Cute Press Super Strength Vitamin C Brightening Moist Gel 50 ml. 

ช่องทางติดตามข่าวสาร 
http://www.cutepress.com/

โปรโมชั่นพิเศษ
โปรโมชั่นยกเซต 3 ชิ้น ราคา 999 บาท เเถม Cute Press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum ขนาด 10 ml.  
⁎⁎⁎ ระยะเวลาโปรโมชั่น 1 กันยายน - 31 ตุลาคม 2561


Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น