ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ เปิดกล่อง Koriico รีวิว ] :: แบรนด์ LovLuv มีอะไรเด็ดบ้างน้า..??


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนได้กล่องพัสดุจาก Koriico มา แค่กล่องก็น่ารักน่าแกะแล้วอะ..แล้วพอเปิดมาก็น่าใช้เข้าไปอีก เป็นแบรนด์ของ Lovluv เดี๋ยววันนี้แจนจะมารีวิวให้ดูกันว่าในกล่องนี้จากที่แจนได้ลองแล้วมีอะไรเด็ดๆ และเข้ารอบบ้าง...


มากันที่ตัวแรกเลยค่ะ เป็นสกินแคร์ที่ขอบอกก่อนเลยว่าเนื้อครีมเวิร์คมากๆ น่าใช้สุดๆ ตัวนี้เป็น Lovluv Ppoyani Cream Whitening Functional Product เรียกได้ว่าเป็นครีม 2 in 1 ที่เริศเลยนะ เพราะนางเป็นครีมบำรุงพร้อมกับเป็นเมคอัพเบสในตัวเลย 


ความพีคของครีมตัวนี้คือเนื้อครีมนางเป็นแบบมาชเมลโล่เหว่ยยย..นุ่มละมุนสุดๆ กลิ่นหอมออกแนวฟรุ้ตตี้ ฟินไปอีก เวลาที่ลงบนผิวหน้าแล้วจะทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น 1 ระดับเลย สาวผิวขาวใช้ได้ สาวผิวสองสีใช้แต่น้อยค่อยๆบิวท์ไม่เทาแน่นอนจ้า...


ตัวนี้เค้ามีคุณสมบัติที่จะช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ชะลอความแก่ของผิวได้ดี ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ เหมาะมากๆสำหรับสาวๆผิวธรรมดา-ผิวมันจ้า


เนื้อครีมเกลี่ยยากนิดนึง แต่ค่อยๆเกลี่ยก็จะพอดีผิวเลย เนียนสวยเลยแหละ ลงแป้งพัฟเป็นอันผิวสวย โดยรวมแล้วแจนชอบมากๆ 😍


ราคาปกติ 1,390 ซื้อที่ koriico ราคาพิเศษมาก 695 บาทเอง!!!


มาต่อกันที่ตัวที่สอง..ก็คงยังไม่พ้นกับการบำรุงค่ะ นางเป็นมาส์กที่น่าตาน่ารักมากๆ แตกต่างจาก Sheet Mask ในท้องตลาดทั่วไปมากๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสูตร หรือแม้กระทั่งแพกเกจจิ้ง สวยงามน่ารักสุดๆ


เปิดมาข้างในกล่องบอกเลยว่ายิ่งน่ารักเข้าไปอีก ด้วยความละเอียดอ่อนและใส่ใจในแพกเกจจิ้งมากๆ ด้านในจะบรรจุซองมาส์กไว้กล่องละ 6  ซองค่ะ ห่อพลาสติกได้มีความเหมือนขนมมากๆเลยค่ะ น่ากิน..เอ๊ย!! ไม่ใช่สิ น่าใช้ต่างหาก อิอิ


ใน 1 ซองก็จะประกอบไปด้วยสองสิ่งนี้ค่ะ มีทั้งมาส์กซีทและเซรั่มบำรุงที่สกัดมาจากสตรอเบอรี่อีกด้วยค่ะ สีสันน่ารักฝุดๆไปเล๊ย......


เปิดซองมาส์กออกมาต้องตะลึงกับความชุ่มฉ่ำมากๆ น้ำซอสเยอะโพกๆเลยแกเอ๊ย...ชอบมากๆ แผ่นมาส์กมีความหนาพอดีเลยแหละ เลิฟอ่าาา ^^


🍓จากที่แจนได้ใช้มาคือหน้านุ่ม ละเอียดมากๆค่ะ ผิวดูมีความยืดหยุ่นสุขภาพดี😍
ซื้อที่ Koriico โปรดี ถูกมากๆจาก 490.- เหลือ 147.- เท่านั้นเด้อ !!

ตัวสุดท้ายกันแล้วกับเบสเมคอัพสุดเก๋ที่เค้าเรียกว่ารองพื้นโปร่งแสงนั่นเองทุกคน... Lovluv Water Drop BB Cream 💦 บีบีน้ำแตก!! เอ๊ย..บีบีแตกตัวเป็นน้ำได้ 😂😊


นางเป็นบีบีเนื้อครีมโปร่งแสงค่ะทุกคน สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเลยแหละ สำหรับแจนผิวสองสีใช้ได้ ไม่วอกไม่ลอย ไม่เทาค่ะ 


เวลาเกลี่ยเนื้อเค้าจะเป็นเหมือนหยดน้ำ ลงบนผิวแล้วจะทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำ สุขภาพดี ปรับผิวให้เนียนอีกด้วยค่ะ ชอบมากๆเลยแพกเกจจิ้งก็ดีใช้งานง่าย มีฝาปิดมิดชิดไม่เลอะเทอะดี...


ราคาตอนนี้ที่ Koriico นางลดอยู่นะ จาก 1,050.- เหลือ 315.- เองรีบไปตำเด้อ!!!

เห็นไหมนางถูกจริงอะไรจริง ต้องไปซื้อที่เว็บ Koriico นะยู้ว!!  >> https://koriico.com
สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่กับรีวิวหน้า สวัสดีค่าาาาาา...
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น