ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: ติดใจ EUCERIN UltraSENSITIVE SOOTHING CARE อะ!! ผิวแห้ง แดง แสบ คันควรไปโดน


สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน สาวผิวแห้ง ผิวบอบบางมาปักหมุดกันเลย เพราะวันนี้แจนจะมาพูดถึงตัวเด็ดที่สาวๆผิวบอบบางควรมีติดกรุ!! พูดก็พูดนะ แจนอะปลื้มเจ้าตัวนี้มานานแล้ว ใช้ตอนที่ไปเลเซอร์มาแล้วหน้าไหม้หนักหน่วงมาก เป็นสะเก็ดสีดำๆ หน้าก็แห้งเว่อร์ 


แถมยังเป็นผดไปอีก จากที่ใช้ไปแล้วก็ติดใจ ใช้มาจนปัจจุบันนี้แหละค่ะ หมดไปหลายขวดต่อหลายขวดแล้วจ้าาา


EUCERIN UltraSENSITIVE SOOTHING CARE อย่างที่หลายๆคนรู้กันว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือมากๆอยู่แล้วค่ะ มั่นใจในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยได้เลยนะ ตัวนี้นางเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่เหมาะมากๆสำหรับสาวผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อการระคายเคือง ลดปัญหาผิวระคายเคือง แห้ง แดง แสบและคัน ทำให้ผิวดูมีสุขภาพผิวดี ด้วยนวัตกรรม SYMSITIVE  ลดความไวของเซลล์ผิว ต่อการทำร้ายจาแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น และสารเคมี ผสานกับ BioACTIVE เสริมเกราะไขมันปกป้องผิวจึงช่วยฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวที่เปราะบาง และถูกทำร้าย สะสมจากภายในช่วยลดความไวต่อการกระตุ้นผิวจะกลับมาดูมีสุขภาพดีมากๆเลยค่ะ


คุณสมบัติของ EUCERIN UltraSENSITIVE SOOTHING CARE
- นางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อการระคายเคือง
- ลดปัญหาผิวระคายเคือง ผิวแห้ง แดง แสบ คันทันที พร้อมฟื้นบำรุงเป็นเกราะปกป้องผิวให้ผิวมีสุขภาพดี
- ลดความไวของเซลล์ผิว ต่อการทำร้ายจากแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น และสารเคมี
- ไม่อุดตันรูขุมขน ซึมซาบเร็ว ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ รวมไปถึงสีค่ะ


เนื้อครีมจะเป็นสีขาว ออกเนื้อเจลหน่อยๆ เกลี่ยง่ายดีค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะนางซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆค่ะ และยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆอีกด้วยจ้าา...


แวะมาดูแพกเกจจิ้งด้านนอกกันก่อนนะ จะได้ไปตำกันถูก..เพราะสีกล่องของ Eucerin จะคล้ายๆกันหมด แจนเองบางทีก็สับสนนะเออ ฮ่าๆๆ... ตัวนี้หน้ากล่องเขียนตัวใหญ่อย่างชัดเจนเลยนะว่า..UltraSENSITIVE เพราะฉะนั้นหยิบกล่องนี้ใส่ตะกร้าโล๊ดดดดจ้า...


แจนจะใช้เจ้า EUCERIN UltraSENSITIVE SOOTHING CARE  ตัวนี้วันละสองครั้งค่ะเช้าก่อนออกจากบ้าน และก่อนนอนนั่นเอง สาวผิวมันแบบแจนใช้ได้สบาย "สบายผิวนั่นเองจ้าา" ^^


ใช้แล้วหน้าดีเบอร์นี้ โอยชอบบบ...แล้วคงต้องซื้อใช้ขวดต่อไปแน่นอนจ้าา... Reccomend เลยสำหรับสาวๆที่หน้าไปแพ้อะไรมาค่ะ ตัวนี้สามารถกู้หน้าได้ดีมากๆเด้อ แพกเกจจิ้งใช้งานง่าย กระทัดรัด พกพาง่าย ไปตจว.ก็ใส่กระเป๋าได้แบบไม่เกะกะ เอ๊า..คือดีย์!!!


สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะพบกันใหม่กับรีวิวหน้า..สวัสดีจ้าา...^^  

Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น