ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

BANILA CO ของดีไม่ต้องพรีให้ลำบากแล้ว อิมพอร์ทมาไทยแล้วจ้า


มีข่าวดีมาบอกสาวๆสายเกาหลีจ้า...แบรนด์ฮิตติดอันดับในเกาหลีBANILA COนางเข้ามาไทยแล้วนะโดยมี Flagship Store ตั้งเด่นเป็นตระหง่านอยู่ที่ใจกลางสยามเลยจ้า แค่เดินผ่านก็มีแรงดึงดูดให้ต้องเดินเฉี่ยวเข้าไปอย่างแน่นอน


ด้วยการตกแต่งร้านที่น่ารักสุดๆ เป็นโทนหวานๆ เหมาะเหมงกับสาวใสๆวัยรุ่นชอบกันเลยทีเดียว พร้อมกับมีมุมชิคๆให้ถ่ายรูปเก๋ๆไปอีกค่ะ เช็คอินกันได้เต็มที่



เปิดขบวนมาด้วยเหล่าเครื่องสำอางสุดน่ารัก สีสันสไตล์เอิร์ธโทน บอกเลยว่าจัดเต็มมาเป็นเคาท์เตอร์ยาวเหยียดเลยนะ แถมแพกเกจจิ้งยังน่ารักน่าพกอีกด้วย


ในส่วนของเมคอัพงานผิวนั้นก็จัดเต็มไม่แพ้กันค่ะFoundationของแบรนด์ Banila Co ก็ขึ้นชื่อในความดีงามอยู่นะ ในเรื่องของการให้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ฉ่ำโกลว ดูมีสุขภาพดี


 และปิดท้ายกันที่ไอเท็มยอดฮิต ขายดิบขายดี ฝากพรีกันจนถล่มทลายก็คือเจ้าตัวคลีนซิ่งบาล์ม Clean it zero ตัวนี้นี่แหละค่ะ สีสันแพกเกจจิ้งก็น่าซื้อแล้วใช่ไหมหละ?? คลีนซิงบาล์มตัวนี้เริศตรงที่เค้าเป็นเนื้อของเชอร์เบทบาล์ม ใช้ในการทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางได้อย่างหมดจรดเลย โดยที่ไม่ทำร้ายผิวด้วยนะ โดยที่แต่ละสีก็จะเป็นสูตรที่แตกต่างกันไปนั่นเองค่ะ

สีชมพู เป็นสูตร
Original ราคา 890 บาท
สีม่วง เป็นสูตร 
Purifying เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย ราคา 1,090บาท
สีเขียว เป็นสูตร 
Revilaizing เหมาะสำหรับสาวผิวมันเป็นสิว ราคา 1,090 บาท
สีเหลือง เป็นสูตร 
Nourishing เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง ราคา 1,090บาท

ถ้าสาวๆสนใจก็ไปตำกันได้เลยค่ะที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ ชั้น 
อยู่ติดกับประตูด้านหลัง...


Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น