ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: เห็ดสีฟ้า..นางดีอะ!! "IndiGlow Seductive White Rejuvenating Moisturizer"


สวัสดีค่ะสาวๆ เมื่อประมาณปลายเดือนที่แล้วแจนได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวสกินแคร์แบรนด์หนึ่ง ซึ่งสารภาพเลยว่าไม่เคยใช้แบรนด์นี้มาก่อน พอได้ไปฟังเกี่ยวกับตัวโปรดักส์ใหม่นี้คือในหัวนี่นึกอยู่คำเดียวเลยว่า..."เฮ้ย! น่าลองมาก" !!!


เจ้าตัวนี้เค้าเป็นสกินแคร์ตัวเด็ดของแบรนด์ IndiGlow โดยชื่อของสกินแคร์ตัวนี้ก็คือ "IndiGlow Seductive White Rejuvenating Moisturizer" นวัตกรรมความงามและศาสตร์แห่งการดูแลผิวพรรณ ในคอนเซ็ปต์ IndiGlow THE POWER OF BLUE นั่นเองค่ะ


สาวๆได้อ่านชื่อคอนเซ็ปแล้วก็คงจะนึกว่า..เอ๊ะ!!! แล้วเกี่ยวอะไรกับสีฟ้า หรือสีฟ้ามาเกี่ยวอะไร?? และ "สีฟ้า" นี่แหละค่ะเป็นตัวชูโรงของสกินแคร์ตัวนี้เลยก็ว่าได้...เพราะ "IndiGlow Seductive White Rejuvenating Moisturizer" ตัวนี้มีส่วนผสมหลักมาจาก "เห็ดสีฟ้า" Lactarius Indigo  ซึ่งมีอยู่ในประเทศเม็กซิโก มีคุณสมบัติในการปรับสีผิวให้สว่าง กระจ่างใสทันทีหลังทา และลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว ผสานกับธรรมชาติอันทรงคุณค่าอีก 5 ชนิดรวมกันเป็น IndiGlow White Loc Complex เป็นนวัตกรรมที่ช่วยล็อกความขาวในผิวที่ดีมากๆเลยค่ะ


เนื้อครีมจะเป็นเนื้อสีฟ้า ที่เกลี่ยง่ายมากๆค่ะ ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่เป็นคราบ ไม่มีกลิ่น บอกเลยว่าทาปุ๊ปหน้าใสปั๊ป!!

สำหรับ "IndiGlow Seductive White Rejuvenating Moisturizer" ตัวนี้เค้าจะมีคุณสมบัติในเรื่องของ
- ผิวขาว สว่างกระจ่างใส ปกป้องความหมองคล้ำของผิวที่เกิดจากอนุมูลอิสระ
- ปกป้องรังสี UVA และ UVB
- ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์
- ปรับผิวหน้าให้เนียนนุ่มอย่างสูงสุด
- ช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรง
- บำรุงล้ำลึกถึงผิวชั้นใน
- ช่วยจับอนุมูลอิสระไม่ให้ทำร้ายผิว
- เติมเต็มร่องลึก
- ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น
- สามารถเบลอรูขุมขนได้ในระดับนึงจ้า
- ยับยั้งการเกิดสิว

โอ้โห!!! คุณสมบัติคับแก้วจริงๆจ้า ไม่ซื้อไม่ได้แล้วยู้ว!!


ให้ดูกันชัดๆไปเลยว่าผิวขาวขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาจริงๆค่ะ ไม่ได้โม้ ไม่ต้องเชื่อ!! จนกว่าจะได้ลองเองค่ะสาวๆ แล้วจะรู้ว่าของดีมีจริง เห็นไหมว่าหน้าข้างที่ได้ลงครีม "IndiGlow Seductive White Rejuvenating Moisturizer" หน้าจะดูเนียนขึ้น สว่างขึ้น ปกปิดรอยดำได้นิดนึง แจนใช้เจ้าตัวนี้เป็นเบสเลยก็ว่าได้นะ วันที่อยากลงหน้าเบาๆ ไม่ลงรองพื้น และวันขี้เกียจๆก็ลงเจ้า "IndiGlow Seductive White Rejuvenating Moisturizer" ไปเลยแล้วตามด้วยแป้งพัฟ หรือแป้งฝุ่น เป็นอันจบค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของการป้องกันแสงแดดแล้วด้วยนั้น บอกเลยว่าตัวเดียวพอ!!!


แจนใช้ทุกวันตอนเช้า มาเป็นเวลาเกือบสองอาทิตย์ได้แล้ว รู้สึกได้ถึงความนุ่ม ชุ่มชื้นของใบหน้า หน้ากระจ่างใสขึ้นในระดับนึงเลยผิวกระชับ ดูเนียนละเอียดขึ้นดีมากๆ ชอบเลยอะ หมดแล้วคงต้องไปซื้อเพิ่ม

สำหรับใครที่อยากไปตำ ก็ไปได้เลยค่ะที่ Emporium โซน Beauty Hall และ EVEANDBOY สาขาสยามสแควร์, สยามสแควร์วัน, อโศก, ZPELL รังสิต,  เมกาบางนา, เทอร์มินอล21, แฟชั่นไอส์แลนส์ และ www.indiglowglobal.com

เค้ามีอยู่ 2 ไซส์ให้สาวๆได้เลือกเลยนะ ใครอยากลองเซิฟๆก่อนก็ชื่อไซส์เล็กได้
>>>> 20 ml. ราคา 590 บาท
>>>> 50 ml. ราคา 1,290 บาท

ของดีที่ควรมีอิโก้พูดเลย!!!
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น