ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: เปิดเห่อกระเป๋าใบใหม่ PISIDIA Nutty Tote ใหญ่ จุ เบาสบายไหล่และแขน



สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนจะมาเห่อและรีวิวกระเป๋าใบใหม่ให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ บอกเลยว่าสาวๆสัมภาระเยอะต้องมามุงทางนี้ เพราะกระเป๋าแฟชั่นใบนี้ใส่ของได้จุเกินจุจริงๆ ^^


และนี่แหละค่ะ กระเป๋าสุดเห่อ..ที่แจนจะมารีวิวในวันนี้ เป็นกระเป๋าของแบรนด์ PISIDIA (พิซิเดีย) แบรนด์ที่กำลังฮอตในตอนนี้เลยก็ว่าได้นะ เพราะนางอิมพอร์ทมาจากฮ่องกงกันเลยทีเดียว แบรนด์นี้เค้าจะมีซิกเนเจอร์ที่เก๋มากๆคือ ความเป็นซิลิโคนค่ะ มีหลากหลายรุ่นให้สาวๆได้เลือกตามความชอบเลยค่ะ ทั้งใบเล็กใบใหญ่เลยเด้อ

ส่วนใบนี้จะมีชื่อรุ่นว่า Nutty Tote เป็นกระเป๋ารูปแบบที่ใหญ่และกว้างมากๆ เหมาะเลยสำหรับสาวๆของเยอะ 


ขนาดของ Nutty Tote จะอยู่ที่ 23 x 30 x 13 cm. ซึ่งถือว่าเป็นขนาดที่ใหญ่พอดีมากๆเลยค่ะ 
น้ำหนักก็เบาๆเลยแหละ ถ้าไม่ได้ใส่ของเลยน้ำหนักถือว่าใช้ได้เลยนะ เวลาใส่ของลงไปแล้วก็ยังรู้สึกว่าเบาอยู่เด้อ


วัสดุของกระเป๋าคือพูดเลยว่าดีงามมากๆ ด้านหน้าตรงสีดำจะเป็นวัสดุซิลิโคน ตรงสีเขียวและด้านหลังทั้งหมดจะเป็นหนังแท้ค่ะ หมดปัญหาเรื่องหนังลอกไปได้เลย และแน่นอนว่ากระเป๋าใบนี้สามารถทำความสะอาดได้ง่ายๆ แค่ใช้ผ้าเปียกเช็ดก็วิ้งเหมือนใหม่แล้วค่ะ 


และยังไม่พอนะคะ ด้านในยังมีใบลูกอีกด้วย ดีงามอะ^^ จะเกี่ยวตะขอไว้ด้านในเลย หรือว่าจะแกะออกมาใช้ข้างนอกเกร๋ๆก็ยังได้นะ เริศอ่ะ


และด้านในก็ยังมีช่องลับให้ใส่ของอีกนะคะ ใข้งานได้จริงค่ะทุกคน ไม่ใช่ช่องตื้นๆที่ใส่อะไรก็ลำบาก ใบนี้คือจะเป็นช่องที่กว้างและลึกเลยค่ะ ใส่ไอโฟนก็มิด ใส่กล้องคอมแพ็กยังสบายๆเลยค๊าา...

ผ้าด้านในนี้ทั้งหมดจะเป็นผ้าสักหลาดค่ะ ดูหรู น่าใช้มากๆ


อะไหล่ทั้งหมดของกระเป๋า Nutty Tote รุ่นนี้จะเป็นอะไหล่สีทอง ไม่ว่าจะเป็นซิป กระดุม รวมไปถึงโซ่สีทองดีไซน์เก๋ มั่นใจได้เลยค่ะว่าวัสดุดีงามทุกชิ้นแน่นอน


กระเป๋า PISIDIA รุ่น Nutty Tote ใบนี้คือแมทซ์เข้าได้กับทุกชุดเลยค่ะ ไม่ว่าจะชิลๆสบายๆ หรือลุคทำงานก็เริศ เหมาะกับสาวทุกลุคเลยก็ว่าได้นะ คุ้มเว่อร์เบอร์ห้า !!!


จากที่แจนได้ใช้มาก็รู้สึกชอบมากๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของดีไซน์ที่เรียบแต่หรู ดูมีสไตล์ มีความเด่นสะดุดตา น้ำหนักเบาดี สะพายแล้วไม่รู้สึกปวดไหล่ ขนาดพอดีมากๆ ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป สามารถสะพายไปได้ทุกที่ ใช้ได้หลายโอกาสมากๆเลย ไม่ว่าจะไปเที่ยวชิลๆ หรือไปทำงาน ออกงานได้หมดจ้า..และที่สำคัญคือจุของได้เยอะมากๆ เอาใจไปเลย ให้ 10/10



ใครที่อยากไปตำก็ไปลุยกันได้เลยจ้า PISIDIA รุ่น Nutty Tote ใบนี้ราคาอยู่ที่ 6,900 บาทจ้า
นางเป็นกระเป๋าออนไลน์นะ เพราะฉะนั้นสั่งได้ที่ช่องทางด้านล่างเลยจ้าา
.
.
Facebook :www.facebook.com/pisidiathailand
WEB SITE : www.pisidiathailand.com
IG :pisidiathailand


Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น