ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: หนีรัก..ไปพักร้อน 3 วัน 2 คืน ที่บ้านพักสุด Private " The Ville Jomtien Pool Villa"



สวัสดีค่ะทุกคน เมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้วแจนได้มีโอกาสไปพักผ่อน 3 วัน 2 คืนที่พัทยา กับที่พักที่แสนจะส่วนตัว นั่นคือที่ "The Ville Jomtien Pool Villa" คือประทับใจมากๆเลยอยากจะมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกัน เผื่อใครมีแพลนไปพักผ่อน แจนบอกเลยว่า ที่นี่ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยแหละค่ะ


อย่างที่แนะนำไปตั้งแต่แรกแหละค่ะ ที่นี่ชื่อว่า "The Ville Jomtien Pool Villa" ทางเข้าก็จะเป็นแบบนี้เลย อารมณ์เหมือนหมู่บ้านนั่นแหละค่ะ ความดีงามตั้งแต่ทางเข้าของเค้าคือ แจนรู้สึกว่ามีความปลอดภัยดีมากๆ มีพี่ยามเฝ้าตลอดจะเข้าจะออกพี่ยามจะคอยสอดส่องตลอด อันนี้คือเรื่องที่แจนชอบเลยตั้งแต่เข้าหน้าหมู่บ้านไป


เมื่อถึงบ้านของเราก็ถอยรถเข้าไปจอดได้เลยจ้าาา..ไม่ต้องจอดตากแดดให้สีหมอง บ้านที่แจนอยู่จอดรถได้ถึง 2 คันสบายๆเลย ดีงาม มีรั้วกั้นเรียบร้อย เอ้า!! ส่วนตัวไปอีก


ลงจากรถมาก็จะเจอกับทางเข้าบ้านของเรา โอ้ย..คือเห็นแค่นี้ก็ฟินแล้วแก๊!!


เดินเข้าไปอีกสองก้าวก็จะเจอกับบรรยากาศที่ฟินเข้าไปอีก สระน้ำส่วนตัว!! ที่จะลงเมื่อไหร่ก็ได้ไม่มีใครมากวน สระก็ไม่ใช่เล็กๆเลยนะ มีทั้งสระเด็กตื้นๆ ให้เด็กเล็กๆเล่น แล้วก็สระลึกที่ก็ไม่ถึงกับลึกมาก คือว่ายได้สบายเลย แจนชอบมากๆค่ะ


ด้านข้างตัวบ้านก็จะมีส่วนน้อยๆ ที่ให้ความร่มรื่น ความธรรมชาติ มองแล้วก็สบายตาดีค่ะ


และแล้วเราก็เปิดประตูเข้ามาในบ้าน...เจอกับบรรยากาศภายในบ้านที่อบอุ่นมากๆ การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ทันสมัยน่าอยู่สุดๆ โซฟาคือดีย์..มีความใหญ่ นุ่ม ไม่ว่าจะนั่งหรือนอนก็สบาย ทีวีก็ไม่เล็กเลย นอนดูได้ทั้งวันเลยจ้าา


ซึ่งซ้ายมือของห้องนั่งเล่นก็จะเป็นประตูที่มองออกไปก็จะเห็นวิวสระน้ำ โอ้ย..อะไรจะดีเบอร์นั้น!!


ต่อมาก็เป็นมุมที่แจนขาดไม่ได้เลย ขาดมุมนี้ตายแน่ๆ นั่นก็คือ ห้องครัวนั่นเองจ้าาา มีความครบครันมากๆเลยไม่ว่าจะเป็นเตาไฟฟ้า ที่มีให้ใช้ตั้ง 4 เตาเด้อ!!! ต้ม ผัด แกง ทอด ทีเดียวสบาย!!!
- ตู้เย็น
- หม้อหุงข้าว
- เครื่องปิ้งขนมปัง
- เครื่องต้มน้ำร้อน
- ไมโครเวฟ
- จาน ชาม ช้อน มีด
โอ้ยยย!!! คือครบ...จัดปาร์ตี้กันได้แบบสบายๆเลย


อ๊ะๆ!! พูดถึงปาร์ตี้ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เตาบาร์บีคิวใช่ไหม?? นี่เลยค่ะเค้ามีเตาบาร์บีคิวให้ด้วย!!! ถ้าใครขี้เกียจออกไปช้อปของสดก็สามารถบอกทางที่พักได้เลยว่าต้องการบาร์บีคิวด้วย ทางที่พักเค้าก็จะจัดหามาให้เรา พร้อมถ่าน + น้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด (จุดเตาไม่เป็นพี่พนักงานเค้าก็สามารถจุดให้ได้อีกด้วย) บริการดีมากเว่อร์ ขอชมจากใจ ^^


ในส่วนของห้องนอนนั้น....บ้านที่แจนพักจะเป็นบ้าน 3 ห้องนอนค่ะ ซึ่งแต่ละห้องนอนก็เป็นห้องที่ไม่เล็กเลย เดี๋ยวแจนจะพาดูทีละห้องกันเลย


ห้องแรกขวามือจะเป็นห้องไซส์กลางของบ้านค่ะ ห้องนี้มีห้องน้ำในตัว มีทีวีพร้อม ห้องนี้นอนสองคนก็ไม่อึดอัดเลย


ถัดมาจะเป็นห้องไซส์เล็กสุดของบ้านแล้วกัน ถามว่าทำไมถึงเรียกว่าเล็กสุด ก็เพราะว่าห้องนี้ไม่มีห้องน้ำในตัวค่ะ แค่นั้นเลย...แต่ถ้าพูดถึงเรื่องของความกว้างขวางนั้น ห้องนี้ก็กว้างขวางไม่แพ้ห้องเมื่อกี้เลยจ้าาา มีโต๊ะเครื่องแป้ง+ทีวี อีกด้วยนะห้องนี้


ถามว่าเอ้า!! แล้วห้องนอนเมื่อกี้ไม่มีห้องน้ำในตัวจะใช้ห้องน้ำที่ไหนหละ!! ต้องไปต่อคิวห้องอื่นหรอ??
ไม่ต้องเลยค่ะ เพราะห้องน้ำส่วนกลางที่อยู่ติดกับห้องนี้ก็มีความใหญ่เลยทีเดียว จะบิดซ้าย บิดขวาก็สบาย แจนรับรองเลยค่ะว่า นางกว้างมากกกกก!!


และก็มาถึงห้องสุดท้ายที่แจนขอนำเสนอมากๆ เป็นห้องนอนใหญ่ มีประตูติดกับสระน้ำ คือตื่นมาเห็นสระน้ำแบบฟินๆได้เลยจร้าา!!


ห้องน้ำของห้องนอนใหญ่นี้ก็กว้าง มีฟักบัว และอ่างอาบน้ำ ที่สามารถใช้ได้ทั้งน้ำอุ่น+น้ำเย็น แช่กันให้ฟินไปเลยค่ะ


โดดสระ อาบน้ำ สระผมเสร็จแล้วก็เป่าผมให้แห้งด้วยไดร์นี้เลยค่ะ เราไม่ต้องพกไดร์ไปให้หนักรถหนักกระเป๋าเด้อ...ทางบ้านพักเค้ามีให้ อะไรจะดีปานนี้ค๊าา


และแจนก็ต้องขอลาไปพร้อมกับภาพความทรงจำนี้ อาหารซีฟู้ดที่เราทำเอง ปรุงรสเอง อร่อยไม่แพ้ร้านอาหารเลยนะเออ ถ้าอุปกรณ์ที่บ้านพักไม่ครบครันขนาดนี้ ภาพสวยๆแบบนี้ก็จะไม่มีขึ้นนะ พี่พูดเลย..เพราะคงจะออกไปหาอะไรข้างนอกกินกันแล้ว อาจจะเป็นเซเว่นก็เป็นได้ 55 กราบขอบคุณที่บ้านมีอุปกรณ์ครบครัน อิอิ

ถ้าใครสนใจอยากจองที่พักก็สามารถเข้าไปจอง หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/thevillejomtienpoolvilla/
สำหรับบ้านที่แจนเข้าพักจะเป็นบ้าน Grande 3 Bedroom Villa ราคาจะอยู่ที่คืนละ 13,999 บาท 

บอกเลยว่างานนี้ No Sponser นาจาา เค้าไม่ได้จ้างมารีวิวเด้อ...ประทับใจล้วนๆเลยมาบอกต่อจ้า
สำหรับวันนี้แจนก็ต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่รีวิวหน้า หรือถ้ามีที่เที่ยวที่พักที่ชอบอีกจะมาบอกต่อเพื่อนๆนะคะ จุ๊ฟฟฟฟ
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น