ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ REVIEW ] :: Kloss Supreme Matte Liquid Lip ลิปแมท พิกเม้นต์แน่น


สวัสดีค่ะสาวๆ รีวิวที่เราชอบมาอีกแล้ว นั่นคือรีวิวลิปสติกนั่นเอง อิอิ วันนี้จะขอรีวิวทางฝั่งเกาหลีกันบ้างค่ะ เพราะว่าลิปตัวนี้เค้าผลิตจากเกาหลีเลยนะ มีความน่าสนใจขนาดไป ตามไปดูกันค่ะ ^^


ลิปที่แจนจะพูดถึงเค้าชื่อว่า " KLOSS" Supreme Matte Liquid Lip Box Set 
นางคือลิปสติกเนื้อแมท เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม สีเรียบเนียนสม่ำเสมอด้วยอณูเม็ดสีเข้มติดทนนานตลอดวัน


แบบแท่งเดี่ยวๆเค้าก็มีขายนะ แต่แจนแนะนำให้จัดเป็นเซ็ตไปเลยดีกว่าค่ะ จะบอกว่าทีเดียวจบ!! ก็คงจะเป็นไปไม่ได้สำหรับชะนีบ้าลิปแบบแจน แต่แจนรับรองเลยว่า เซ็ตนี้จะจัดให้สาวๆได้ในทุกลุคเลยทั้งลุคสุภาพทำงาน ออกงาน หรือจะลุคแซ่บปาร์ตี้แบบชนะชะนีทุกคนก็สามารถเด้อ


เห็นไหมหละ..ว่าควรจะรับน้องๆมาเก็บไว้ทุกสีจริงๆ อยู่ด้วยกันเยอะๆแล้วฟินขนาดไหน ^^
ขอจังหวะบอกส่วนผสมหน่อยแล้วกันนะ 
Ingredient
:
Isododecance,Kaolin,Trimethylsiloxysilicate,Dimethicone,Synthetic Fluorphlogopite,Titanium Dioxide,
Ploybutene,Petrolatum,Kaolin,Disteardimoium Hetorite,Sythetic Beeswax,Silica Dimethyl Silylate,Argania Spinosa Kernel Oil,Rosa Canina Fruit Oil,Propylene Carbonate,Glyceryl Behenate/Eicosadioate, Dehydroacetic Acid, Fragrance


ท๊า...ดา มาแล้วจ้าา สีน่า คร่าตาของลิปแมท KLOSS มีทั้งหมด 5 เฉดสี ให้สาวๆได้ Mix & Match กันเลย และที่เห็นสีกลอสๆ HOLOGRAM อยู่นั้นจะบอกเลยว่าถ้าไม่ซื้อแบบเซ็ทไม่มีทางได้นางมาครอบครองนะยู้ววว!! เพราะนางไม่มีขาย นางมีแถมเฉพาะใน Box Set เท่านั้น


แพกเกจจิ้งคือดีต่อใจ แจนชอบแพกเกจจิ้งแบบนี้นะ เวลาตกไม่ค่อยหัวใจวายเท่าไหร่ เพราะนางเป็นพลาสติกนุ่มๆ ไม่เหมือนกับลิปแมททั่วไปที่มีแพกเกจจิ้งเป็นพลาสติกแข็งๆใสๆ แบบนั้นตกทีใจลงไปอยู่ตาตุ่ม


ลักษณะของหัวฟองน้ำคือไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป พอดีกับริมฝีปากมากๆค่ะ จุ่มเนื้อลิปออกมาได้ดี และที่แจนรู้สึกชอบเลยคือ เวลาที่แจนต้องการเก็บขอบปากให้คมๆเนียนๆ ตัวแอพลิเคเตอร์ตัวนี้นางสามารถทำได้ เออเนี้ยชอบบบบบบ!!!

แนะนำตัวน้องๆมาก็ยาวละ ไปดูสวอชสีจริงๆบนริมฝีปากกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะเผ็ช...แค่ไหน ^^
ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าแจนเป็นคนที่มีพื้นปากคล้ำ ดังนั้นลิปที่ทาอาจจะมีความเข้มกว่าสาวๆที่มีริมฝีปากอมชมพูเด้อ







เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ สีสวยถูกใจไหม แต่แจนว่าถ้าจะให้ซื้อแยกสี คงจะเลือกตัดใจกันไม่ถูกหรอก ซื้อแบบ Box Set เลยนี่แหละง่ายดี ฮ่าๆๆ

ความประทับใจของแจนจากที่ได้ทา KLOSS ก็คือเรื่องของเนื้อลิปค่ะ นางมีเม็ดสีที่แน่นมากๆ กลยสีปากคล้ำได้มิดเลย ไม่ว่าจะเป็นสีอ่อนจนนู้ดก็สามารถกลบได้ เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน ไม่ตกร่อง ไม่แห้งแคร๊กจนปากตึง ทิ้งให้เค้าเซ็ตตัวสักแป๊บนึงก็จะรู้สึกได้ว่าเค้าแมทแล้ว แต่เป็นแมทที่ยังทำให้ปากชุ่มชื้นอยู่ค่ะ ติดทนนานเบอร์แรงเลยแหละ อันนี้รับประกัน แจนทาออกไปกินสเต๊กกลับบ้านมายังคงติดตราตรึงอยู่เล๊ยยยย...55

สำหรับราคา " KLOSS" Supreme Matte Liquid Lip Box Set
1,390 บาทไทยจ้าา แจนว่าคุ้มนะ แถมยังได้ลิป HOLOGRAM ที่ลิมิเต็ดมาด้วยอีก ยอมๆ

สาวๆสามารถหาซื้อได้ที่
วางจำหน่ายที่ร้าน คอสโมโบเต้ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง
https://www.facebook.com/cosmobeaute.official/

- Line : @cosmobeaute (มี@)
- Shopee : Cosmobeauteofficial
-Lazada  : Cosmobeauteofficial
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น