ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: BOTANICAL ปุกเดียวบำรุงกันแบบ All IN ONE


สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาพบกับแจนกันอีกแล้วเนอะ ช่วงที่ผ่านๆมาแจนก็ได้ลองครีมเยอะมากมาย ส่วนมากแล้วก็จะเป็นครีมไทย เลยอยากเปลี่ยนบ้างละ มาลองครีมญี่ปุ่นกันบ้างดีกว่าว่าคุณภาพ คุณสมบัติ และผลลัพธ์เค้าจะเป็นยังไงบ้าง??


เจ้ากระปุกนี้เค้าชื่อ BOTANICAL เป็นครีมที่เรียกว่า All – In – One เลยก็ว่าได้ค่ะ มีส่วนผสมที่มีคุณสมบัติเด็ด อัดแน่นอยู่เต็มกระปุกเลยแหละแก ที่เค้าจะสามารถช่วยบำรุงหน้าแบบจัดเต็มกันไปเลย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ
- การกระตุ้นการสร้างสารคอลลาเจน
- การลบเลือนจุดด่างดำ หรือรอยสิวต่างๆ
- ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบของผิว
- กระชับรูขุมขน ลดการระคายเคือง
- ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส
- ผิวหน้าเรียบเนียน เต่งตึง กระชับ มีชีวิตชีวา
- วิตามินอีสูง จึงช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ
โอ๊ยยย...เป็นไงหละคะทุกคน จัดเต็มแบบที่แจนบอกไหมล๊า...รอดูผลลัพท์ช่วงท้ายเด้อ..


นี่ไงหละทุกคน ไม่ต้องงงว่าแจนรู้ส่วนประกอบเค้าได้ไงในเมื่อเค้าอิมพอร์ทมาจากญี่ปุ่น ฮ่าๆๆ เค้ามีฉลากภาษาไทยติดอยู่ด้วยเด้อ ไม่ต้องเพ่งเล็งให้เสียสายตา เดี๋ยวแจนจะบอกให้เองว่าเค้ามีส่วนประกอบเด็ดๆอะไรบ้าง จากที่เห็นฉลากที่ติดมากับกระปุกด้วยนั้นก็รู้สึกได้ว่าเค้าต้องมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติแน่ๆ เพราะรูปพืชพรรณต่างๆนานาชนิดเต็มไปหมด โอ๊ยยน่าใช้ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าเค้าจะมีอะไรบ้างน้า..??

1 - ไฮยาลูรอน :: ช่วยในเรื่องของการรักษาริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวได้ดี
-  - น้ำมันมะกอก :: ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี ช่วยรักษาผิวหนังที่เกิดจากการอักเสบ เช่นการอักเสบสิวเป็นต้นจ้า
3 - สารสกัดจากส้มยุซุ :: แน่นอนค่ะว่าส้มเค้ามีวิตามินซีที่สูงมากๆ ซึ่งจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส โดยออกฤทธิ์ยับยิ้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินนั่นเอง
-  - อีลาสติน :: ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของชั้นผิว
 - - สารสกัดจาก Arnica พืชตระกูลดอกทานตะวัน :: ตัวนี้ช่วยฆ่าเชื้อโรค และช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดี
-  - สารสกัดจากโรสแมรี่ :: ช่วยในเรื่องของการลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ
 - - โจโจ้บา ออยล์ :: ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ดูแลผิวจากการขาดน้ำ
   - Rose Hip Oil :: ช่วยลดการเกิดริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดด และยังสามารถช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ด้วย
9 - สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล
1 - สารสกัดจากดอกคาโมไมล์ :: ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยให้ผิวแข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น
1 - สารสกัดจากรากชะเอมเทศ :: ช่วยให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ
1 - น้ำมันม้า :: ช่วยคืนความชุ่มชื้น ฟื้นฟูสภาพผิวให้เนียนนุ่ม และยังสามารถลดเลือนริ้วรอยได้ดีอีกด้วย
1 - น้ำผึ้ง :: ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี ทำให้หน้าไม่แห้งแตก หรือลอกเป็นขุยค่ะ

แจนขออนุญาตยกตัวอย่าง 13 ชนิดก่อนแล้วกันเนอะ ร่ายยาวทั้งหมดคงจะสิบหน้ากระดาษ ฮ่าๆๆ แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะทุกคน รวมๆแล้วนั้นนางมีส่วนประกอบของสารสกัดธรรมชาติมากกว่า 25 ชนิดกันเลยทีเดียวแหละ ตั้งแต่แจนใช้ครีมมา นี่ก็เป็นตัวนึงเลยที่น่าสนใจมากๆ แค่รู้สารสกัดขนาดนี้ก็น่าสนใจ ยอมควักเงินจ่ายแล้วเด้อ


ขนาดของกระปุกก็ไม่ได้เล็กเลยค่ะทุกคน ใหญ่มากๆใช้ได้นานๆกันไปเลยค่ะ แถมราคาถูกมากๆ แค่ 299 บาท บอกเลยว่าคุ้มสุด ขนาดกระปุกก็จับถนัดมือดีนะ สามารถหมุนฝาได้ง่ายดี ไม่ได้ใหญ่จนจับหมุนยาก ขนาดพอเหมาะมือมากๆค่ะ ชอบๆ


เนื้อดีงามมากๆ แจนชอบเนื้อแบบนี้สุดๆค่ะ เค้าจะเป็นเนื้อเจลใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แบบนี้คือดีงามมากๆ ใช้แบบสบายใจได้เลยว่าไม่มีสารอันตรายแน่นอน ใครที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยค่ะ ส่วนสาวๆผิวแห้งตัวนี้ก็เหมาะมากๆเลย เพราะเค้าช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดีมากๆ แต่ชุ่มชื้นแบบไม่เหนียวเหนอะหนะนะเออ ให้สามผ่านไปเล๊ย!!


แจนจะใช้ BOTANICAL All In One ตัวนี้ในตอนเช้าเลยค่ะ ทาบางๆไม่ต้องเยอะก็ทั่วหน้าแล้ว แถมหน้าก็ชุ่มชื้นมากๆเลย ไม่เพียงแต่เค้าจะให้คุณสมบัติตามที่บอกไปข้างต้นแล้วนั้น แจนยังชอบตรงที่เค้าช่วยทำให้เครื่องสำอางติดง่าย ติดทนไปอีกค่ะ เพราะอะไรหนะหรอ?? เพราะผิวหน้าเราดี มีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำไงหละตัวเธอ....


หลังจากที่แจนได้ใช้มาเรื่อยๆก็สังเกตได้เลยว่า ผิวชุ่มชื้นดีมากๆเลย ก่อนใช้จะเห็นได้จากภาพเลยค่ะว่าหน้ามีความแห้ง ไม่ชุ่มชื้น เห็นเป็นขุยเบาๆ นี่ขนาดเป็นคนหน้ามันนะ ลึกๆแล้วเป็นคนผิวหน้ามันขาดน้ำนั่นเองแหละ เฮ้อ!! ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์แจนได้ดีมากๆ รอยดำ รอยแดงจากสิวดูจางลง ผิวดูแน่น ฟูขึ้น ละเอียดขึ้น ความกระจ่างใสสำหรับแจนมีเล็กน้อยมากๆ แทบไม่แตกต่างเท่าไหร่ค่ะ เพราะส่วนตัวแล้วแจนเป็นคนผิวคล้ำเรื่องความขาวกระจ่างใสเลยจะดูยากนิดนึง แต่หน้าก็ดูเนียนขึ้นนะ สุขภาพดีเลยแหละ และที่แจนปลื้มสุดๆเลยคือในเรื่องของเนื้อผลิตภัณฑ์นี่แหละค่ะ เลิฟมากๆ บอกเลยว่า All In One จริงๆกระปุกเดียวจบเลยได้ครบคุณสมบัติ โดยที่ไม่ต้องยุ่งยากหลากหลายขั้นตอน เสียเวลาคนจะสวย อิอิ


ใครอยากหน้าเด้ง เนียน จนคนข้างๆต้องทักก็ไปตำกันได้เลยค่ะ ราคาถูกเว่อร์วัง ขนาดใหญ่ใช้หมดยากมาก คุ้มไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้ว...299 บาท จัดเลยค่ะ แจนคอนเฟิร์มว่าเด็ดดวงจริงๆ

พิกัด
:: Matsumoto Kiyoshi ทุกสาขาจ้าา...



สำหรับวันนี้แจนขอตัวก่อนน้า เจอกันใหม่รีวิวหน้า ว่าจะมีอะไรเด็ดๆมาฝากสาวๆอีก สวัสดีค๊าาา จุ๊ฟฟฟ.......


Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น