ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: เห่อลิปใหม่แบรนด์ไทย Joop Me "จูบ..ฉัน..สิ" !!


สวัสดีค่ะทุกคน แจนมาอวดลิปใหม่ที่เพิ่งได้มาสดๆร้อนๆ บอกเลยว่าสีเด็ดโดนใจสาวๆหลายๆคนแน่นอน เพราะเป็นสีที่สามารถทาออกนอกบ้านได้จริง แถมโทนสีสุภาพก็มีให้เลือกเยอะด้วยแกร..


และนี่ก็คือลิปที่แจนกำลังจะพูดถึงค่ะ เป็นลิปแบรนด์คนไทยที่ชื่อแบรนด์ว่า “Joop Me ​แจนเรียกเจ้าลิปตัวนี้ว่าลิปจูบ..ฉัน..เถอะ รับรองว่าถ้าได้ทาแล้วหมายผู้คนใดไว้หละก็...ไม่นกแน่นอน ฮ่าๆๆ
แพกเกจจิ้งของลิปแบรนด์นี้ก็มีความปกติทั่วไปตามประสา จิ้มจุ่มเนื้อแมท แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือสีและเนื้อนี่แหละค่ะคุณผู้โชมมม....


มาในเรื่องของสีกันก่อน..แจนว่าโทนสีของเค้าสวยเลยแหละ ไม่ปี๊ด และไม่นู้ดป่วยจนเกินไป มีความพอดีๆสำหรับทั้งหมด 10 เฉดสีเลยก็ว่าได้ ทำให้สาวๆหลากหลายสีผิวสามารถทาได้หมดค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะนู้ดป่วย หรือจะลอยละลิ่ว ผิวขาวทาแล้วหน้าจะดูไบรท์มากๆ ส่วนผิวแทนทาแล้วก็จะปังไม่แพ้ผิวขาวเช่นกัน และที่สำคัญเลยคือพิกเม้นเค้าแน่นเว่อร์เบอร์ ทำให้กลบสีปากคล้ำได้มิดเลยจ้า พูดแล้วก็ไม่เห็นภาพเนอะ เดี๋ยวเราไปดูสวอชทั้ง 10 เฉดสีลงบนสีปากแจนชัดๆกันเลยค่ะ จะได้รู้ด้วยว่าสาวผิวแทนจะทาแล้วปังขนาดไหน อิอิ มาเริ่มกันที่สีแรกเลยค่ะ


01_GERBERA
สีแรกนี้จะเป็นสีโทนชมพู ไม่หวานมาก ไม่ตุ่นมาก สีแบบนี้หายากนะแจนว่า ส่วนตัวแล้วแจนไม่ค่อยชอบทาลิปสีชมพูหวานๆเท่าไหร่ ถ้าจะทาก็จะหาสีที่ตุ่นๆไปเลย แต่สีนี้คือใช่..!! มันใช่มาก เป็นสีชมพูที่สาวผิวแทนทาแล้วโครตจะสวย หวาน ละมุน คำเดียวเลยค่ะว่าชอบ...และแจนว่าสีนี้สามารถเป็นสีโทนสุภาพได้เลยแหละ สามารถทาออกงาน งานบุญ งานแต่ง งานวันเกิด รึจะทาไปประชุม ทาไปอ่อยผู้ก็สามารถจัดได้เด้อ..


02_CORDIAสีต่อมาเป็นสีส้มอมอิฐเบาๆ เป็นสีส้มที่สวย ขับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น ทาแล้วโลกสดใสไปอี๊ก ก็เหมาะสำหรับทุกสีผิวอีกแหละ โดยเฉพาะสาวผิวสองสี ทาแล้วหน้าใส มีเสน่ห์ เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีความมั่นใจ ชอบความคล่องแคล่ว สีนี้คือลงตัว


03_HYDRANGEAมาถึงสีที่สาวๆหลายๆคนวอแว ทาแล้วรอด ทาแล้วละมุนเบอร์แรง ก็คงจะหนีไม่พ้นความตุุ่นนั่นเอง สีเบอร์ นี้จะเป็นสีออกแนวชมพูตุ่นๆ นี่แหละสีโทนสุภาพที่แท้ทรู ทาออกจากบ้านได้ทุกวัน จะยกให้ลิปเบอร์ แท่งนี้เป็นลิปติดกระเป๋าก็คงจะเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุด ฮ่าๆๆ


04_CARNATION
สีนี้เป็นสีที่ตอนแรกแจนคิดว่าจะทาไม่รอด เพราะเป็นสีชมพูหวานเว่อร์ ชมพูบาร์บี้เลยแหละ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วแจนไม่ค่อยชอบโทนแบบนี้คิดว่าทาแล้วไม่รอด เพราะแจนก็เป็นสาวผิวสองสี ยังไงก็ทาไม่รอด แต่พอได้ลองทาแล้วคือตกใจ...เฮ่ย!! รอดไม่พอ สวยด้วยกลายเป็นสาวหวานไปเลยแกเอ๊ย ทาแล้วดูหน้าเปลี่ยน เอ้า..ชอบเฉยย ฮ่าาา


05_TULIP
มาถึงสายแซ่บกันบ้างค่ะ แซ่บแบบขับผิวโครตๆกับสีส้มสว่าง เป็นส้มอมเหลือง ที่ทาแล้วไม่ลอย พอดีกับผิวมากๆ ยิ่งถ้าเป็นสาวผิวขาวทานะจะสว่างเว่อร์เบอร์ห้าไปอีก และสีนี้แจนว่าถ้าทาแบบไม่ตั้งใจ ทาแบบเกลี่ยบางๆฟุ้งๆ จะสวยใส ดูเด็กลงอีก 10 ปีแน่นอน


06_BANCHUNมาถึงสีส้มกันอีกโทน ส้มนี้จะออกตุ่นกว่าส้มเมื่อกี้นิดนึง มีความนมกว่าเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก ใครสายแซ่บไปเบอร์ห้า ใครสายซอฟท์แล้วอยากทาสีส้มแบบนี้ให้มาเบอร์นี้ค่ะ ยกให้เป็นส้มสายแซ่บเบาๆกรุบกริบไป อิอิ

07_ROSEมาแล้วว...จะถูก จะแพง ต้องแดงไว้ก่อนเด้อ เบอร์7นี้เป็นสีแดงสด แดงเลือดนก เป็นสีแดงที่ดูแพงมากๆ ทาแล้วฟันขาวมากๆเธอเอ๊ย รับรองว่าถ้าทาสีนี้ออกงานอีเว้นท์ กาล่าดินเนอร์ หรือปาร์ตี้หละก็...ปังสุดในงานแน่นอน อิโก้รับประกัน


08_PUANGSAEDมาต่อกันที่สีแดงอีกโทนนึง เป็นสีแดงยอดฮิตของสาวๆยุคนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะทาแล้วจะทำให้หน้าดูอินเตอร์ แซ่บพริกสิบเม็ด สายฝ.ควรมีนะสีนี้ ฟันจะขาวขึ้นระดับสิบ หน้าจะไบรท์ขึ้นระดับร้อยกันเลยทีเดียว


09_PUANGCHOMPOOสีนี้คือสีที่แจนชอบที่สุดเลยค่ะ ออกชมพูตุ่นๆอมม่วงนิดๆ เป็นสีที่ไม่ค่อยเจอจากแบรนด์อื่นๆ ทาแล้วหน้าดูหวาน มีเสน่ห์ ชวนให้หลงไหล เป็นสีโทนสุภาพที่สวยมากๆสีนึงเลยแหละค่ะ แจนทาสีนี้ออกจากบ้านติดกันสามสี่วัน คือมีแต่คนถามว่าลิปของอะไร เบอร์อะไร สวยจัง โอ๊ย...คือปลื้ม นี่ต้องพกติดกระเป๋าออกจากบ้านทุกวัน ถ้าหมดแล้วคงซื้อต่อชัวร์จ้าา...


10_CHABAเดินทางมาถึงสีสุดท้ายกันแล้วจร้าา กับสีที่ 10 เป็นสีชมพูเกือบจะบานเย็น มีความอมม่วงหน่อยๆ ใครคิดว่าสีนี้แก่ บอกเลยนะว่าสีนี้วัยรุ่นก็ทาได้ โครตจะแซ่บ ทาออกงานคือปังแน่นอน ใส่ชุดเพลนๆสีขาวๆ ชุดดูธรรมดาๆ ฟาดปากสีนี้ไปคือจบจ้าา สวยเบียดคนอื่นชิดซ้ายกันไปเลย

จากที่แจนได้ใช้มา แจนมีความรู้สึกว่าชอบมากๆค่ะ ทั้งในเรื่องของพิกเม้นท์ที่แน่นลื้มม สีชัดมากๆ ในขวดยังไง ปาดออกมาก็สีแบบนั้น ไม่เพี้ยน กลบสีปากได้มิด แจนเป็นคนปากคล้ำก็สามารถทาได้ รอบสองรอบก็รู้เรื่องแล้วเด้อ ลิปตัวนี้จะเป็นลิปแมทที่ไม่ได้แมทแห้ง มีความนุ่มละมุน ชุ่มชื้น เกลี่ยง่ายไม่แห้งแคร๊ก ไม่ตกร่อง แถมยังติดทนนานไปอีก ถ้าทานข้าวก็จะหลุดๆในช่วงด้านในปากนิดหน่อย ไม่มีปัญหาค่ะ สามารถเติมได้อย่างง่ายดายไม่เป็นคราบ
ถ้าใครยังตัดสินใจเลือกสีไม่ได้ อะ!!! เทียบกันให้ดูแบบชัดๆ กับสาวปากคล้ำแบบแจน แถมยังผิวสองสีไปอีก แล้วควรจะไปโดนสีไหนกันดี???



สนนราคาแท่งละไม่ถึงสองร้อยบาท!! จัดได้หลายแท่งเลยครัช ราคาไม่แพง....
 พิกัด :: https://www.facebook.com/JoopMe-Thailand-225932688002619/

สำหรับวันนี้แจนก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่กับรีวิวหน้าเด้อ สวัสดีค๊าาา จุ๊ฟฟฟ...


Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น