ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: สกินแคร์ สำหรับสาวผิวแพ้ง่าย หลังเลเซอร์หน้า บำรุงผิวด้วย Eucerin UltraSensitive

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน กระทู้นี้ขอเรียกสาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายมามุงกันเลยค่ะ เพราะว่าวันนี้แจนมีไอเท็มเด็ดที่เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีผิวเซ้นซิทีฟ หาสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับผิวแพ้ง่ายได้ยากซะเหลือเกิน บอกเลยว่า ห้ามพลาดรีวิวนี้ค่ะ เพราะแจนได้คัดตัวเด็ดจริงๆมาให้สาวๆได้ไปตำตามกันแล้ว 
และแจนรับประกันว่า ถ้าสาวๆได้รู้ชื่อแบรนด์ก็คงจะไม่ต้องลังเลในการควักเงินจ่ายแน่นอน อิอิ...



และไอเท็มที่แจนจะมาพูดถึงวันนี้ก็คือ EUCERIN Ultra Sensitive Instant Soothing บอกแล้วใช่ไหมว่าถ้าเห็นชื่อแบรนด์แล้วก็ลดความลังเลในการซื้อไปได้เลย เพราะว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่สาวๆครึ่งค่อนประเทศ รวมไปถึงต่างประเทศก็นิยมใช้กัน เพราะฉะนั้นใครที่ไม่เคยใช้แบรนด์นี้ แจนรับประกันเลยค่ะว่าปลอดภัย ไร้กังวลแน่นอน


สำหรับ EUCERIN Ultra Sensitive Instant Soothing (ยูเซอริน อัลตร้าเซ็นสิทีฟ ซูทติง) ตัวนี้เป็นพระเอกสำหรับสาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายเลยแหละ หรือใครที่รู้สึกว่าระคายเคือง คันจากอะไรมาก็แล้วแต่ แล้วไม่รู้จะใช้สกินแคร์ตัวไหนในการประโลม รักษาอาการ จะไปคว้ามาทามั่วก็เกรงว่าจะอาการหนักไปกันใหญ่ แจนบอกเลยว่าให้หยิบตัวนี้ขึ้นมาใช้เลย

เพราะเจ้าตัวนี้เค้ามีคุณสมบัติช่วยลดปัญหาผิวที่เกิดการระคายเคือง ผิวแห้ง แดง แสบ คัน ช่วยฟื้นบำรุงที่ผิวเปราะบาง ให้กลับมามีสุขภาพดี ด้วยนวัตกรรม SYMSITIVE ลดความไวของเซลล์ผิว ต่อการทำร้ายผิวจากแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น สารเคมี เค้านี่แหละที่จะช่วยลดปัญหาผิวที่เกิดการระคายเคืองได้ทันที ผสาน BioACTIVE เสริมเกราะปกป้องผิวที่เปราะบางและถูกทำร้ายอีกด้วยนะยู้ววว.....

ใครอยากดูข้อมูลส่วนผสม กับนวัตกรรมของสิ่งนี้เพิ่มเติมก็เข้าที่นี่เลยจ้า https://goo.gl/EEHzfJ  แถมยังสั่งซื้อผ่านออนไลน์ได้เลยนะเอ้อออ ดีงาม !!


แวะมาดูน่าคร่าตาของแพกเกจกันก่อนดีกว่า จะได้ไปตำกันถูก เพราะแบรนด์ EUCERIN แพกเกจจิ้งนางค่อนค้างที่จะสีเดียวกันไปหมด หลายคนก็อาจจะหยิบผิดบ้างอะไรบ้างเน๊อะ แหละหลายคนที่เพิ่งจะเริ่มมาใช้แบรนด์นี้ก็อาจจะสับสนอยู่มากเหมือนกันแหละว่าอะไรเป็นอะไร...แจนเลยจะพาสาวๆมารู้จักกับไอเท็มตัวนี้กันก่อนแล้วกันเนอะ สำหรับผิวแพ้ง่าย ลดอาการแพ้ คัน ระคายเคืองต่างๆ หยิบกล่องนี้เลยค่ะ หน้ากล่องเค้าก็จะมีภาษาไทยตัวเล็กๆเขียนอยู่หน้ากล่องด้วยนะ ดูกันตรงนี้ได้เลยจ้า...


ลักษณะขวดก็เป็นขนาดที่เหมาะมือ จับได้ถนัดเลยแหละ ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ไม่อ้วนเกินไปจนจับลำบาก อีกทั้งเค้ายังเป็นแบบหัวปั้มครีมอีกด้วยค่ะ ใช้งานง่าย ควบคุมปริมาณของครีมได้ง่ายดี  แถมยังมีฝาปิดครอบมิดชิดอีกด้วย เรื่องแพกเกจรับคะแนนไปเต็มสิบโล๊ดดด!!! (อ๊ะๆ !! ขอแอบกระซิบบอกก่อนนะคะว่านี่คือแพกเกจจิ้งใหม่ล่าสุดเน้อ)


ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์คือดีงามพระรามแปด สารภาพเลยว่าไม่มีการอวยแบรนด์ใดๆทั้งสิ้น แจนเป็นคนผิวมัน เพราะฉะนั้นจะไม่ชอบเนื้อครีมที่มีความหนัก หนา จนรำคาญหน้า ถึงเจ้า EUCERIN Ultra Sensitive Instant Soothing ตัวนี้จะขึ้นชื่อว่าเป็นครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย แก้ความแห้ง คัน หลายๆคนอาจจะคิดว่าเนื้อต้องแน่นแน่ๆ ต้องชุ่มชื้นเบอร์แรงแหง๋ๆ แจนบอกเลยว่าเนื้อเค้าเป็นเนื้อครีมที่จะอารมณ์กึ่งๆเจลก็ว่าได้ มีความเบา สบายผิว แค่ก็ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆเช่นเดียวกัน เรื่องของกลิ่นก็แน่นอนเลยค่ะ ว่าเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมแน่นอน ดังนั้นกลิ่นก็จะออกแนวความเป็นยาเบาๆ ไม่ได้เหม็นนะ กลิ่นจะออกสะอาดๆ พอใช้แล้วก็จะรู้สึกถึงความสะอาด หมดห่วงเรื่องความแพ้ ไปเลย


ก่อนหน้านี้แจนได้ไปเลเซอร์หน้ามาแล้วผิวหน้าคือแห้งมาก เป็นสะเก็ดแห้งๆขุยๆทั่วเลยบริเวณกรอบหน้า แล้วพีคไปกว่านั้นคือ มีการอักเสบจากสิวแดงอยู่หลายจุดตรงแถวๆรอบจมูก อีกทั้งยังมีจุดแดงๆคันๆขึ้นตรงบริเวณใต้ตา ไอ้ตรงนี้แหละคือคันยิ๊บๆ จะเกาก็จะหนักกว่าเดิม ต้องห้ามใจตัวเองไว้ เป็นอยู่สักสองวัน นึกว่าจะหายได้เองแต่ไม่เลย..ต้องหยิบเจ้าครีมยูเซอรีนขึ้นมาใช้ ทุกอย่างหายเกลี้ยงเหมือนได้เกิดใหม่


แจนจะทา EUCERIN Ultra Sensitive Instant Soothing วันละ 2 ครั้งค่ะคือเช้าก่อนลงกันแดดและเมคอัพเบาๆ อีกเวลาก็คือก่อนนอน ลงครีมให้หนากว่าตอนเช้านิดนึง ทาให้ทั่วใบหน้าทุกวัน แจนใช้มาเป็นเวลาทั้งหมดอาทิตย์กว่าๆได้ค่ะ และผลลัพธ์ที่ได้คือชัดเจนมากๆ


ผลลัพธ์ที่เห็นได้อย่างชัดเจนเลยคือ รอยผดแดงๆคันๆบริเวณใต้ตาหายไป รอยแดง รอยความอักเสบของสิวบริเวณจมูกก็ทุเลาลง ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้นดีมากๆ ชอบมากๆเลยค่ะ แจนว่าถ้าสาวๆผิวแห้งได้ใช้ต้องชอบมากแน่ๆ เพราะเป็นครีมที่ให้ความชุ่มชื้นได้แบบพอดีมากๆ ไม่น้อยไป และไม่มากไปจนเหนียวเหนอะหนะ มีความซึมซาบเร็ว อันนี้รับประกัน!!

ความรู้สึกจากที่แจนได้ใช้มาคือชอบตั้งแต่เรื่องของแพกเกจจิ้ง ขวดขนาดพอดี เป็นหัวปั้มใช้งานง่าย กดง่ายไม่แข็ง พกพาสะดวก มีฝาปิดไม่หกเลอะเทอะเวลาพกใส่กระเป๋าเดินทาง กลิ่นดี ช่วยปรับสภาพผิวให้ผิวดี เป็นการเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้าได้ดีมากๆ เมคอัพติดดีเลยค่ะ ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน  ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายต่างๆเช่น น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสี นี่แหละเหมาะเจาะมากๆกับสาวผิวแพ้ง่าย เค้าเกิดมาคู่กันจริงๆ  แจนว่าเจ้านี่แหละค่ะสามารถเป็นยาสามัญประจำบ้านได้เลยหนา.....ฮ่าๆๆ

นอกจากนี้ก็ยังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย  ถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปดูได้ที่นี่จ่ะ https://goo.gl/XzmvJc


EUCERIN Ultra Sensitive Instant Soothing  ขนาด 50 ml. ราคา 990 บาทจ้า (แจนว่าไม่ถือว่าแพงเลยนะถ้าเทียบกับคุณภาพและผลลัพธ์ที่ได้ ขวดนึงก็ใช้ได้นานไม่น้อยเลยนะคะคุณผู้โชมมม...)

สาวๆสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ EUCERIN เพิ่มเติม ได้ที่ https://goo.gl/Uw7iJv หรือ https://www.facebook.com/EucerinClub
สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อนจ้าพบกันใหม่กับรีวิวหน้า สวัสดีคร๊า......^^
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น