ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review + Swatch ] :: Butae' matte and last lip ลิปครีมเนื้อแมทที่ทุกคนต้องมี


สวัสดีค่ะสาวๆ นานแล้วนะที่ไม่ได้มารีวิว + สวอชสีลิปสติกให้สาวๆได้ดูกันเลย วันนี้พอดีได้ลิปมาใหม่เลยจัดรีวิวให้สาวๆได้เบิ่งกันเลยดีกว่า เพราะชอบสีนางมากเว่อร์!!!


และลิปที่แจนจะรีวิวในวันนี้ก็เป็นของแบรนด์ "Butae'" (บูเต้) ค่ะ ได้ยินชื่อเลื่องลือของแป้งนางมาก็เยอะแล้ว ลองลิปสติกเนื้อแมทกันบ้างดีกว่าว่าจะดีเหมือนแป้งของนางไหมน้า...


Butaé Matte and Last Lip 
(บูเต้ แมท แอนด์ ลาส ลิป)

ลิปครีมเนื้อแมทสูตรพิเศษ สีสวยติดทนนาน...ตราตรึงใจ คัดสรรมาให้เหมาะสำหรับสาวทุกสีผิว ด้วยสรรพคุณที่สาวทุกคนจะต้องหลงรัก!
• เม็ดสีแน่น กันน้ำ ติดทนยาวนานทั้งวัน
• ไม่ตกร่อง ไม่แห้งตึง ปากไม่แตกเป็นขุย
• ส่วนผสมนำเข้าจาก USA และเม็ดสีนำเข้าจากฝรั่งเศส
• 3 in 1 ทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก แท่งเดียวจบ
• มาตรฐานอย. มีผลการวิจัยรองรับ 
• หมดปัญหาลิปติดแก้วน้ำ ติดหลอด จุ๊บแก้มไม่ทิ้งรอย


คำแนะนำในการใช้ผลิตภัณฑ์
***ล้างออกง่ายด้วย remover สูตร oil
หากเกิดอาการคันระคายเคือง หรือมีเม็ดผื่นแดง ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์




อยากจะบอกสาวๆทุกคนว่า "Butae'matte and last lip" มีทั้งหมดตั้ง 30 เฉดสีเลยค่ะ โห้!!!!! เยอะเว่อร์เบอร์ห้า....มีทั้งโทนนู้ดชมพู..ส้ม..แดง..ม่วง และ น้ำตาล มั่นใจได้เลยว่าคนนึงต้องโดนใจไม่ต่ำกว่า 2 แท่งแน่นอนจ้าาา...


สีที่แจนมีส่วนมากก็จะเป็นสีนู้ดโทนชมพู และส้มค่ะ จะมีสีชมพูอมแดง 1 สีเพราะแจนชอบทาสองสีบนปาก อารมณ์แบบ Ombre นั่นเอง อิอิ


เนื้อของ Lip Matte ของ Butae' นี้จะเป็นลิปจิ้มจุ่มที่มีเนื้อนุ่ม ละมุนมากค่ะ ทาง่าย ไม่เป็นก้อน ตอนทาและเกลี่ยลงบนปากจะมีความชุ่มชื้นดีเลยค่ะ ทิ้งเวลาสักพักก็จะกลายเป็นเนื้อแมทที่สวยแพงมาก ไม่ตกร่อง ไม่แห้งแตกเป็นคราบ ไม่ว่าจะทาเป๊ะๆเข้มๆทั้งริมฝีปากก็งาม หรือจะทาเบลนๆเหมือนไม่ได้ตั้งใจทาก็เริศ !!! ไปดูการสวอชสีทั้ง 6 เฉดสีบนริมฝีปากแจนกันดีกว่าค๊าาา ^^







มาสรุปกันดีกว่าค่ะว่าลิปแมท Butae' ดีงามยังไงกันบ้าง??
อย่างแรกเลยต้องยกความดีความชอบให้เนื้อลิปก่อนนะ เพราะว่าเนื้อนุ่ม ชุ่มชื้น เกลี่ยง่ายมากๆ เมื่อเค้าเซ็ตตัวแล้วก็เป็นเนื้อแมทที่แห้งสวยเลยค่ะ ไม่ตกร่อง เป็นลิปแมทติดทนไปอีก เวลากินน้ำนี่บอกเลยว่าไม่ติดแก้วน้ำและหลอดเลยนะ เรื่องต่อมาคงเป็นเรื่องสี ที่มีให้สาวๆได้เลือกเยอะมากๆ ถึง 30 เฉดสีกันเลย อันนี้ปลื้มมากๆ สำหรับสีที่แจนชอบมากที่สุดก็คงจะเป็นสีเบอร์ 28 นี่แหละค่ะ เพราะว่าเป็นสีโทนส้มอมน้ำตาล ที่สาวผิวขาวสามารถทาได้ และสาวผิวสองสีแบบแจนทาแล้วคือสวยมาก อารมณ์เหมือนสาวผิวบ่มแดดๆ ดูละมุน เซ็กซี่เบาๆ แถมสีนี้ยังสามารถเป็นสีโทนสุภาพได้อีกด้วย ไปงานต่างๆได้เลยนะะ ไม่ว่าจะเป็นงานบุญ งานบวช งานแต่ง เอ้อ....ชอบมากๆ

ลิปแมท Butae' นี้สนนราคาอยู่แท่งละ 189 บาทเท่านั้นจ้าา....
หาซื้อได้ที่ : Robinson, The Mall, EveandBoy, Beautrium, Beauty station, และตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ

ติดตามข้อมูลข่าวสารของทางแบรนด์ได้ที่ 


Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น