ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

Althea ออก Skincare เป็นของตัวเองแล้วนะ BARE ESSENTIALS ของมันต้องมี!!!


อันยองงงง....ค่ะทุกคน กลับมาพบกับแจน หลังจากที่ห่างหายไปสักพัก วันนี้ก็เลยอยากจะมาบอกต่อสาวๆสายเกาทุกคนว่า ALTHEA เค้าออกสกินแคร์เป็นของตัวเองแล้วนะ !!

บางคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อ หรือยังไม่รู้จัก ALTHEA นางก็คือ https://th.althea.kr/ เว็บไซต์ช้อปปิ้งไอเท็มความงามของสาวๆยุคนี้นั่นเองค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เมคอัพ หรือ GADGET ความสวยต่างๆ ที่ส่งตรงมาจากเกาหลีถึงไทยเพียงเวลาแป๊บเดียวของก็มาอยู่หน้าบ้านแล้วทุกคน เป็นไงละ?? เดี๋ยวนี้จะสั่งเครื่องสำอางจากเกาหลีมันง่ายเว่อร์ๆเลย


และนี่แหละค่ะก็คือโฉมหน้าของ SET SKINCARE ที่เปิดตัวมาล่าสุดสดๆร้อนๆ เค้ามีชื่อว่า BARE ESSENTIALS โดยมีทั้งหมด 3 ไอเท็มเด็ดเด็ด 3 ขั้นตอนกันไปเลยจ้าาา จะมีอะไรบ้างนั้น แจนจะพาน้องๆมารู้จักกันทีละคนเลยเน้อ


1. BARE ESSENTIALS >>> Contour Cleanser 
นางคือ Cleanser ทำความสะอาดผิว 

ส่วนผสมหลักที่เด็ดๆของเจ้า Contour Cleanser ก็คือ
- Lemon Verbena :: ทีมีคุณสมบัติในเรื่องความกระจ่างใส เพราะอุดมไปด้วยวิตมินซีและวิตามินอีสูง ช่วยในเรื่องของการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ผิวหน้าแข็งแรง จุดด่างดำดูจางลงด้วยค่ะ


เนื้อโปรดักส์ก็จะเป็นโฟมเนื้อแน่นๆแบบนี้เลยค่ะ ผสมด้วยเม็ดสครับละเอียดอยู่ด้านใน เพราะฉะนั้น Cleanser ตัวนี้ก็จะมีหน้าที่คูณสองกันเลยทีเดียว คือเป็นได้ทั้งโฟมล้างหน้าทำความสะอาดใบหน้า และสครับผลัดเซลล์ผิวที่เสียให้หลุดออกไปนั่นเอง

กลิ่นของ Cleanser จะรู้สึกได้ถึงความสะอาดและสดชื่นมากๆ เมื่อล้างทำความสะอาดใบหน้าแล้วก็จะรู้สึกได้เลยว่าใบหน้าสะอาดมาก นุ่ม น่าสัมผัส ไม่ถึงความแห้งตึง หรือผิวร้องเอี๊ยดดดดเลยเน้อ

ขนาด 150 ml. ราคา 180 บาทเท่านั้นจ้า


2. BARE ESSENTIALS >>> Primer Water 
โทนเนอร์สูตรบางเบาแต่สามารถให้ความชุ่มชื้นขั้นสูง ด้วยนวัตกรรม Dewdrop formula ที่พร้อมมอบความเรียบเนียนให้แก่ผิวทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวสุดๆเลยค่า จะเรียกง่ายๆว่าเป็นน้ำตบก็ได้นะยู้วววว...

ส่วนผสมหลักเด็ดๆที่อยู่ในขวดน่ารักๆนี้ก็คือ..
- Snow Lotus :: ดอกบัวขาวที่จะช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้น
- Patened "Dewdrop" formulation :: ช่วยฟื้นฟู และมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี


เนื้อโปรดักส์จะเป็นน้ำใสๆไม่มีสี มีความยืดหยุ่นหน่อยๆ ไม่ถึงกับเป็นน้ำ และไม่ถึงกับเหนียวเหมือนเมือกหอยทาก สาวๆพอจะนึกออกเนอะ แจนพูดได้เลยว่าเป็นเนื้อที่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ เวลาลงบนใบหน้าจะให้ความชุ่มชื้นแบบไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย สบายผิวดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นๆ รู้สึกเฟรชๆดีค่ะ 

ขนาด 200 ml. ราคา 350 บาท


3. BARE ESSENTIALS >>> Fixer Cream
มอยส์เจอร์ไรเซอร์สุดเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มาจากต้นเบาบับ เรียกได้ว่าเป็นต้นไม้มหัศจรรย์เลยนะเออ สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวได้ดีอีกด้วยค่ะ

ส่วนผสมเด็ดๆในกระปุกนี้ประกอบไปด้วย...
- Trehalose :: ตัวช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวของสาวๆค่ะ
- Wild Green Tea :: ช่วยทำให้ผิวมีความผ่อนคลาย พร้อมกับช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีอีกด้วยค่ะ
- Baobab Tree Extract :: สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยในเรื่องการเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ส่งผลให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น


ชอบแพกเกจจิ้งอันนี้มากเว่อร์ค่ะ เป็นกระปุกแก้วน่ารักๆ วางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งคือน่ารัก คิวท์ๆ มินิมอลเบาๆ เห็นกระปุกเท่านี้คือใช้ได้นานเลยนะจะบอกให้...


เนื้อโปรดักส์จะเป็นมอยเจอไรเซอร์เข้มข้น สีขาวใส เกลี่ยง่ายเลยค่ะ เพราะเค้าไม่มีความเหนียว ไม่มีความหนา บางเบาสบายผิวเลยแหละ สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว แถมยังทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นได้ดีค่ะ กลิ่นตัวนี้ก็หอมอ่อนๆสไตล์ผู้ดีเลยนะ อารมณ์สบายๆ ผ่อนคลายเบาๆ

 ขนาด 50 ml. ราคา 400 บาท

ทั้งสามไอเท็มนี้บอกเลยว่าเหมาะมากๆสำหรับทุกสภาพผิว
พร้อมผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วจ้า

🔥 พิเศษ โปรโมชั่นเปิดวันนี้ ช้อป 3 ไอเท็มยกเซตรับส่วนลด 10% อัตโนมัติในหน้าชำระเงิน พร้อมรับกระจก Althea Beauty Mirror รุ่น ลิมิเต็ดอิดิชั่น 1 ชิ้นฟรี


🛒 มีส่วนลด 20% ด้วยไปช้อปได้แล้ววันนี้ที่ 👉 http://share-th.althea.kr/x/bifh82 รีบไปช้อปกันน้าสาวๆ

วันนี้แจนก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่กับกระทู้หน้า รอดูกันว่าแจนจะมีไอเท็มเด็ดอะไรมารีวิวให้สาวๆได้ดูกันอีก สำหรับวันนี้สวัสดีค่าาาาา จุ๊ฟๆ ^^ 


Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น