ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ REVIEW ] :: Laora Cosmetics เวชสำอางสำหรับทุกสภาพผิว


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนมีเวชสำอางที่น่าสนใจมากๆเลยมาฝากสาวๆกัน บอกเลยว่าเป็นแบรนด์คนไทยนี่แหละค่ะ แต่คุณภาพคับแก้วมากๆ รีวิวนี้ไม่จำแนกสภาพผิวเด้อ ทุกสภาพผิวมามุงกันได้เลย ว่าไอเท็มเด็ดวันนี้คืออะไร???


แบรนด์นี้ชื่อว่า "Laora Cosmetics" (ลาออร่า คอสเมติกส์) ค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ที่ตั้งใจผลิตมาเพื่อผู้ที่ต้องการดูแลใส่ใจผิวโดยเฉพาะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแม้ง่ายเลยเน้อ


มาดูตัวแรกกันก่อนเนอะ เรื่องของการทำความสะอาดผิวหน้าก็เป็นสิ่งที่สำคัญอันดับต้นๆเลยนะสำหรับใบหน้าของเรา แจนว่าหน้าจะดีได้ก็ต้องอยู่ที่การล้างทำความสะอาดใบหน้านี่แหละค่ะ

สบู่ตัวนี้ที่แจนกำลังจะพูดถึงคือ "Laora Anti-Acne SOAP" เป็นสบู่ที่ประกอบไปด้วยสารแอนติออกซิแดนท์ ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส ริ้วรอยดูจางลง และยังช่วยลดการระคายเคืองจากเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวและผดผื่นคัน


ลักษณะของเจ้าสบู่ก้อตัวนี้ก็จะเป็นทรงวงรีค่ะ จับถนัดมือ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป มีสีเหลืองทองใสๆ ไม่ทึบ ก็ดูสวยงามน่าใช้ดีนะ อิอิ แถมยังมีกลิ่นหอมอีกด้วย แจนว่าหอมเหมือนดอกมะลิเลยอะ ไทยๆดี ชอบๆ




เมื่อถูสบู่แล้วคือฟินกับฟองสบู่มากค่ะทุกคน ฟองสบู่มีความนุ่ม ละมุน สามารถใช้ตาข่ายตีฟองได้ก็จะได้ฟองที่นุ่มฟูเข้าไปอีกค่ะทุกคน ฟินมากกกกกก....


วิธีใช้ >> 2 ขั้นตอนง่ายๆเลยค่ะที่รัก
- เพียงถูให้เกิดฟองนุ่ม และชโลมลงบนใบหน้า
- ล้างออกด้วยน้ำเปล่า แค่นี้หน้าก็นุ่มใสไร้สิวแล้วค๊าา

สำหรับผิวแห้ง - ผสม ให้ใช้เฉพาะตอนเย็น (สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าได้ทุกชนิด)
สำหรับผิวมัน ให้ใช้เช้า - เย็น หรือเป็นประจำตามที่ต้องการ

หลังจากที่ได้ใช้สบู่แล้วก็รู้สึกได้ถึงความหน้านุ่ม หอม สะอาด ไม่ทำให้ใบหน้าแห้งตึงเลยค่ะ ชอบตรงนี้แหละ


ล้างหน้าทำความสะอาดใบหน้าแล้วก็มาบำรุงกันด้วยเซรั่มค่ะ ตัวนี้เรียกว่า "Laora Active Serum" เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น มีส่วนผสมจากสารสกัดจากผลกุหลาบป่านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มั่นใจได้เลยค่ะว่าตัวนี้เป็นเวชสำอางที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

เค้าจะช่วยในเรื่องของ
- กระชับรูขุมขน
- ควบคุมความมัน
- กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
- ปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใส
- ลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ


เซรั่มนางจะมาในขวดแก้วสีชาค่ะ แอพลิเคเตอร์เป็นดรอปเปอร์ ใช้งานง่ายดี สามารถกะปริมาณได้ตามที่ต้องการค่ะ เพียงแค่หยด


เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองอ่อนมาก มีความใส เป็นเนื้อน้ำเซรั่มที่บางเบามากๆค่ะ ไม่มีความเหนียวเลย เวลาทาลงบนใบหน้าแล้วคือดี..เพราะเค้าไม่ทำให้หน้าเหนียวเหนอะหนะ น่ารำคานใจเลย เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว กลิ่นไม่มี นี่และเซรั่มที่หามานาน...


วิธีใช้
- สำหรับคนผิวแห้ง - ผิวผสม : กดครีมบำรุงแบรนด์อะไรก็ได้ที่ใช้อยู่ในชีวิตประจำวันอยู่แล้วสัก 1-2 ปั้ม แล้วหยด Laora Active C Serum ลงไปผสม 2 หยด คนให้เข้ากัน แล้วทาทั่วหน้าตามปกติ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น
- สำหรับผิวมัน สามารถใช้ได้เช้าเย็น ใช้หลังขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้า หยดลงฝ่ามือหรือสามารถหยดลงบนใบหน้าได้เลย ครั้งละ 1-2 หยด ทาให้ทั่วแล้วทาครีมบำรุงผิวได้ตามปกติ



ความรู้สึกขณะที่ได้ใช้เซรั่มตัวนี้คือชอบในความเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่มีกลิ่นค่ะ และที่ทำคัญเลยคือไม่เหนียวเหนอะหนะ ปลื้มมากๆ

ข้อควรระวัง ห้ามทาบริเวณใกล้ดวงตาห้ามทาบริเวณขอบตาและเนื้อเยื่ออ่อน 
-ห้ามใช้ในผู้แพ้สารที่มีอยู่ในส่วนประกอบ



หลังจากที่ได้ทดลองใช้มา 7 วันก็รู้สึกถึงความนุ่มชุ่มชื้นของผิว ผิวละเอียดขึ้นดีมากๆ รูขุมขนดูตื้นขึ้น แต่ก็ไม่ได้หายไปเลยนะ นางก็ยังมีอยู่ หน้ามีความขาวกระจ่างใสขึ้นมากๆ รอยดำ รอยแดงเริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัด เอาคะแนนไปเลยค่ะ  10/10


สาวๆสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของทางแบรนด์ รวมไปถึงโปรโมชั่นของโปรดักส์ได้ที่

www.facebook.com/laoracosmetics

• ติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่
- Facebook : www.facebook.com/laoracosmetics/
- IG : laoracosmeticsoffical
- ID Line@ : @laoracosmetics
- Cell : 092-649-6456


#LaoraCosmetics 
#ผิวนุ่มชุ่มชื้น
#รูขุมขนกระชับ 
#ปัญหารูขุมขน 
#ปัญหาสิว 
#ครีมรูขุมขน 
#รักษาสิว


Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น