ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: เซรั่มปลาดาวเค้ามาแรง จัดรีวิวซะหน่อย VIVIME Starfish Serum Rejuvenating Skin Serum


สวัสดีค่ะสาวๆ ก็อย่างที่ขึ้นหัวข้อ Topic ไว้นั่นแหละค่ะ วันนี้แจนจะมารีวิวเจ้า "เซรั่มปลาดาว" เพราะตอนนี้ชื่อนี้หนาหูเหลือเกิน หลายคนก็คงอยากรู้ว่านางเป็นยังไง ช่วยอะไรและดีไหม บลาๆ วันนี้แจนจะพาน้องปลาดาวมาให้สาวๆได้รู้จักกันค๊า..


ท๊า...ดา!! และนี่คือโฉมหน้าของ "เซรั่มปลาดาว" ค่ะ ชื่อเต็มๆของน้องนางคือ "Vivime Starfish Serum Rejuvenating Skin Serum" เซรั่มปลาดาวที่สามารถบำรุงผิวชั้นดีที่มีส่วนผสมจากสารสกัดปลาดาวถึง 70% เลยแหละ บอกเลยว่าเป็นสารสกัดที่แปลกใหม่สำหรับเราๆมาก น่าลองๆ แถมยัง Made in Korea อีกด้วนะ อิอิ


มาดูเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกกันก่อนเนอะ น้องปลาดาวขวดนี้มาในกล่องที่ดูดีเลยแหละ เป็นกล่องสีขาวสะอาด น่าซื้อ มีรูปปลาดาวอยู่ที่กล่องอย่างชัดเจนว่า เอ้อ!! นี่แหละชั้นเป็นเซรั่มปลาดาวนะเออ...


ขวดคือดีย์.....เป็นขวดที่แปลกแตกต่างจากเซรั่มทั่วไปมากๆค่ะ สีสันคือแจนชอบมากๆ ดูมีความแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊งนะคะ ดูๆแล้วก็จะคล้ายๆขวดแก้ว แต่นางคือขวดพลาสติกอย่างหนาเลย ดูหรูดูแพงมากๆค่ะ แจนว่าดูรวมๆแล้วคือ ยอมใจทางแบรนด์ในการออกแบบเลยแหละ ดูมีความใส่ใจในรายละเอียดสุดๆ


บอกเลยว่าใช้งานง่าย ไม่ต้องคอยมานั่งบีบดรอปเปอร์ให้ยุ่งยาก เซรั่มตัวนี้เป็นขวดหัวปั้มค่ะ เห็นไหม..นางมีความใช้งานง่ายสุดๆไปเลย ขวดก็มีความจับถนัดมือดีนะ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป สรุปโดยรวมคือพอดิบพอดีกับชีวิตชะนีมากๆ


พูดถึงรูปลักษณ์ภายนอกกันแล้วมาดูความดีงามภายในกันบ้างดีกว่าว่า "เซรั่มปลาดาว" ตัวนี้ดีงามยังไง
นางมีคอลลาเจนมากกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 100 เท่า ทำให้หน้ามีความตึงกระชับ ริ้วรอยดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยแหละ รวมไปถึงสารสกัดตัวเด็ดที่เป็น "ปลาดาว" ซึ่งมีถึง 70% เลยทีเดียว อีกทั้งยังมี EGF ที่จะช่วยในเรื่องของการรักษาผิวที่เสื่อมสภาพ ลดฝ้า กระได้ดีทีเดียว เซรั่มปลาดาวตัวนี้แจนพูดเลยว่าเหมาะมากๆสำหรับทุกสภาพผิวค่ะ ผิวเป็นสิว หมองคล้ำ แก่ก่อนวัย ริ้วรอยมา จัดเซรั่มปลาดาว ขวดเดียวจบเด้อ!!


ลักษณะของเนื้อสัมผัส แจนชอบมากๆเลยค่ะ เป็นเนื้อเซรั่ม ใส ไม่มีสี มีความข้นเล็กน้อย ไม่ถึงกับหนืด แต่เมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้วเกลี่ยง่ายเป็นเนื้อน้ำเลยนะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบไว ไม่รำคานผิว ให้ความรู้สึกผิวสดชื่น เย็นผิวดี กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาทั้งเช้า-เย็นได้เลย สบายผิวสุดๆ


มาสรุปความดีงามของ "เซรั่มปลาดาว" Vivime Starfish Serum Rejuvenating Skin Serum กันชัดๆดีกว่าค่ะ หลังจากที่แจนได้ใช้มาอาทิตย์กว่าแล้วมีความรู้สึกชอบอะไรในตัวนางบ้าง??

- แพกเกจจิ้งสวยหรู ดูแพง น่าใช้
- แพกเกจใช้งานง่าย แค่กดหัวปั้มเอ๊งง...
- เนื้อเซรั่มมีความซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบเว่อร์ 
- รูขุมขนดูเนียนขึ้น
- ผิวสว่างขึ้น
- จุดด่างดำ รอยแดง ดูจางลง
- เมคอัพติดทนขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้นมากๆค่ะ


ราคา 1,290 บาท
ดีงามแบบนี้ไปซื้อได้ที่ >> https://www.facebook.com/vivime.official
สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อนค่ะ พบกันใหม่กับรีวิวหน้า บะบายยยค๊าา^^


Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 ความคิดเห็น:

  1. อ้าวคิดว่าเป็นขวดเซรามิกเหมือนตอนที่เจ้าของแบรนด์บอกครั้งเปิดตัว ตัวเทสเตอร์เสียอีกค่ะ แต่ยอมรับใช้ดีจริง

    ตอบลบ