ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: เซรั่มรกกุหลาบ LA MERRY ROSE PLACENTA BRIGHTENING SERUM


สวัสดีค่ะสาวๆ มาพบกันอีกแล้วกับสกินแคร์ในกรุของแจน สำหรับแจนจะใช้ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปแล้วแต่สภาพผิวช่วงนั้นๆค่ะ ว่าต้องการการบำรุงในเรื่องอะไร ผิวแย่ขั้นไหนอยู่ อะไรประมาณนี้ 


ซึ่งวันนี้ตัวที่แจนจะมาพูดถึงเลยก็คือ ROSE PLACENTA BRIGHTENING SERUM ของแบรนด์ La Merry Skincare ค่ะ ถามว่าตัวนี้น่าสนใจยังไง ทำไมถึงติดอยู่ในกรุสกินแคร์ของแจนได้??? ตัวที่ทำให้แจนต้องสะดุดตา เกิดความอยากลองเลยก็คือความเป็น “เซรั่มรกกุหลาบ” นี่แหละค่ะ รกม้า รกแกะ รกอะไรๆแจนก็ลองมาหมดแล้ว คราวนี้ถึงเวลาลอง “เซรั่มรกกุหลาบ” กันบ้าง อิอิ


มาดูน่าตาด้านนอกกันก่อน จะได้ไปซื้อกันถูกเนอะ กล่องบรรจุภัณฑ์ LA MERRY ROSE PLACENTA BRIGHTENING SERUM ก็จะมาเป็นกล่องขาว + ชมพู น่ารักใสๆแบบนี้เลยค่ะ เป็นกล่องที่มีรายละเอียดของโปรดักส์ชัดเจนเลยแหละ ไม่ว่าจะเป็นชื่อโปรดักส์ที่อ่านได้อย่างชัดเจน คุณสมบัติ ส่วนประกอบ วิธีใช้ สถานที่ผลิต แม้กระทั่งเลขจดแจ้งนั่นเอง อันสุดท้ายนี่คือสำคัญมากจริงๆ แจนเซิทเช็คแล้วสาวๆ วางใจได้เลยจ้าาา


เปิดกล่องมาก็จะเจอกับขวดเซรั่มที่เป็นสีแดงคาดทอง โห้โครตหรู เจ้พูดเลย!! ไม่ธรรมดาจริงๆค่ะ ขวดเค้าจะเป็นพลาสติกนะ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ใครไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เดินทางบ่อยๆ ใส่ติดกระเป๋าไปได้แบบไม่เกะกะเลยเด้อ ขนาดของขวดก็ดีงาม จับได้ถนัดมือค่ะ ไม่เล็กหรือไม่ใหญ่จนเกินไป ชอบๆ


ตรงด้านหน้าของขวดเซรั่มก็จะมีสกรีนข้อมูลต่างๆของโปรดักส์ไว้อย่างชัดเจนดีเลยทีเดียว เผื่อคนในบ้านอยากใช้ด้วยจะได้รู้ว่านี่คือ “เซรั่มรกกุหลาบ” นะเอ้อ!!! ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ มีสรรพคุณบอกไปอี๊ก เอ้า!! ดีงามม..


ขวดเซรั่มเค้าก็จะมีฝาครอบตัวดรอปเปอร์ไว้ชั้นนึงก่อน เพื่อความสะอาดของดรอปเปอร์รวมไปถึงตัวเนื้อโปรดักส์นั่นเองค่ะ


แอพลิเคเตอร์จะเป็นหลอดบีบ ดรอปเปอร์ ซึ่งแจนชอบแพกเกจและแอพลิเคเตอร์แบบนี้มากๆเพราะ ใช้งานง่ายดีค่ะ เพราะเราสามารถกำหนดปริมาณของเนื้อโปรดักส์ที่เราต้องการใช้ได้ ไม่ออกมาจนเกินใช้ บางทีก็ต้องใช้ทิชชู่เช็ดทิ้ง (มันก็จะน่าเสียดายอะเนอะ)!!

ที่พิเศษไม่เหมือนใครเลยก็คือ ด้านบนตรงหลอดบีบจะเป็นแพกเกจจิ้งที่ดูดี มีราคา วางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งคือเริศ!!


สำหรับสรรพคุณของเจ้าเซรั่มรกกุหลาบตัวนี้เนี้ยก็คือ เค้าจะช่วยในการกระตุ้นให้ร่างกายผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกมา พร้อมกับเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทุกระบบ ทุกอนุมูลอิสระได้อย่างครบถ้วน และมีประสิทธิภาพ แต่ก็จะไม่ได้ทำให้ผิวของเราบาง ปัญหาพีคๆเช่นฝ้า กระ จุดด่างดำก็สามารถทำให้จางลงได้ค่ะ แม้กระทั่งเรื่องสิวก็ช่วยได้นะ ไม่ว่าจะเป็นสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็จะส่งผลให้ผิวมีความใสขึ้น เนียนละเอียดมากขึ้น ง่ายๆเลยคือ หน้าและผิวจะดูเด็กลงนั่นเองเด้อ...


เหตุผลอีกอย่างที่แจนชอบใช้เจ้า LA MERRY ROSE PLACENTA BRIGHTENING SERUM” คือเค้าเป็นเนื้อเซรั่มค่ะสาวๆ แน่นอนว่าเค้าจะเบา สบายหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อจะเป็นน้ำๆ ใสๆ ไม่มีสี มีความยืดหยุ่นอยู่นิดเดียว นิดเดียวจริงๆ เพราะเค้ามีส่วนผสมของเมือกหอยทากค่ะ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด


เมื่อได้ลงบนใบหน้าคือกล้าพูดเลยเบาสบายผิวมาก ทาได้ทั้งเช้า และก่อนนอนค่ะ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย เพียงเวลาแป๊บเดียวเนื้อเซรั่มก็ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ไม่ทิ้งความหนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ตอนเช้าก็สามารถลงกันแดดและเมคอัพต่อได้เลย ไม่ทำให้เมคอัพเยิ้มนะ ส่วนตอนกลางคืนก็ทาแล้วนอนได้เลยค่ะ ไม่เหนียวจริงๆ อิอิ


มาดูผลลัพธ์หลังจากการที่ได้ใช้ LA MERRY ROSE PLACENTA BRIGHTENING SERUM” มาเป็นเวลาเกือบอาทิตย์ก็รู้สึกได้เลยว่า ผิวแน่นขึ้น ละเอียดขึ้นมากๆ รูขุมขนแคบลง ผิวดูสว่างใสขึ้น เปล่งปลั่งดีนะ ฮ่าๆๆ ในเรื่องของจุดด่างดำก็ทำได้ดีค่ะ รอยสิว รอยจุดด่างดำดูจางลงเร็วมากๆ รู้สึกได้เลยว่าหน้าตึงกระชับขึ้น ผิวสุขภาพดีโพดๆ รักเลย^^


ถ้าหากใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ พิกัด https://www.facebook.com/nokzyii/ 
หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ราคา
490 บาท 10 ml.

วันนี้แจนก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่กับรีวิวหน้าว่าจะมีอะไรเด็ดๆมาให้สาวๆได้อ่านกันอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ สวัสดีค่า
^^

Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น