ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: บำรุงผิวด้วยน้ำนมไปกับ Le'SKIN


สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้แจนมาสายนมๆกันบ้างดีกว่าค่ะ "นม" เนี้ยจะพูดไปแล้วก็มีประโยชน์มากๆเลยนะ เป็นได้ทั้งของกินที่มีประโยชน์ รวมไปถึงเป็นสกินแคร์บำรุงผิวก็ดีงามไปอี๊ก...ตามไปอ่านกันเลยดีกว่าว่าดีงามยังไง แล้วนางมีคุณสมบัติต่อผิวยังไงบ้างเนอะ


และแบรนด์ที่แจนจะพูดถึงและรีวิวแบบจัดเต็มกันในวันนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นแบรนด์ไทยที่มีความน่าสนใจและน่าใช้มากๆ คือแบรนด์ "Le'SKIN" หรือชื่อแบรนด์เต็มๆเค้าก็คือ Pacare bessie Le'SKIN ค่ะ โปรดักส์ของแบรนด์นี้ก็จะมีหลากหลายไลน์ด้วยกัน และในวันนี้แจนก็จะมารีวิวในส่วนของ Milk Series นั่นเอง...เพราะแจนชอบความนม ชอบกินนม และชอบกลิ่นของนมมากๆ ได้กลิ่นแล้วคือฟิน...

ก่อนอื่นเรามารู้กันก่อนดีกว่าว่าเมื่อ "น้ำนม" ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนประกอบของสกินแคร์บำรุงผิวเนี้ย เค้ามีประโยชน์และมีคุณสมบัติอะไรบ้างเนอะ..

1. ช่วยในการต่อต้านริ้วรอย : เพราะนมสดจะอุดมไปด้วยไบโอตินและวิตามินมากมาย ที่จะช่วยเพิ่มคอลลาเจนในผิว ต่อต้านริ้วรอย ช่วยให้ผิวดูมีความเฟิร์มขึ้น
2. ช่วยกระชับรูขุมขน : นมสดสามารถใช้แทนโทนเนอร์ได้ ในน้ำนมอุดมไปด้วยสารพัดคุณค่าที่เค้าจะทิ้งไว้ให้กับผิวนั่นเองค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความเนียนนุ่ม ผิวที่ยืดหยุ่น รวมไปถึงรูขุมขนที่เล็กและกระชับอีกด้วย
3. ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส : ในน้ำนมอุดมไปด้วยกรมแลคติก ที่สามารถละลายเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกโดยง่าย ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น
4. กระตุ้นการสร้าง COLLAGEN : เพิ่มความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว
5. ช่วยลดการระคายเคือง : จากสารเคมีที่ใช้ในเครื่องสำอาง
6. กระตุ้นการสร้าง  ATP : ที่ทำให้กระบวนการสร้าง COLLAGEN ทำงานได้ดียิ่งขึ้น
7. ฟื้นฟูผิวไหม้แดด : น้ำนมสามารถลดการระคายเคือง อันเนื่องมาจากแสงแดดได้
8. ผิวเนียนนุ่มดุจผิวเด็ก : โปรตีนในน้ำนมจะกระตุ้นเซลล์ผิวให้ผลิตคอลลาเจนเพิ่มขึ้น ผิวจึงมีความยืดหยุ่น เพิ่มความเรียบเนียนให้แก่ผิว

โอ้โห....!!! เห็นไหมหละทุกคนคุณประโยชน์ของ "นม" เมื่อประกอบอยู่ในสกินแคร์แล้วนางเริศขนาดไหน จะช้าอยู่ไย..ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีโปรดักส์อะไรที่น่าสนใจและน่าใช้กันบ้าง


มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยก็จะเป็นเจ้ากระปุกน่ารักๆนี้แหละค่ะ เค้าคือ...

"Pacare Bessie Le'SKIN Milk Face Cream"
( พาแคร์ เบซซี่ เลอสกิน มิลค์ เฟส ครีม )
ครีมน้ำนมบำรุงผิวหน้า ที่อุดมไปด้วยสารสกัดโปรตีนน้ำนมจากแม่วัวพันธุ์ดี ผสานกับ Collagen และ Trehalose ทำให้ผิวเนียนนุ่ม กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาเปล่งประกายความสดใส แลดูอ่อนเยาว์


เนื้อครีมของเจ้า พาแคร์ เบซซี่ เลอสกิน มิลค์ เฟส ครีม ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมสีขาว เข้มข้นมากค่ะ แต่เมื่อได้เกลี่ยลงบนผิวแล้วเนี่ยจะไม่ได้ให้อารมณ์ที่เหนียวเหนอะหนะเลยนะ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ เลยเด้อ



วิธีใช้
- ก่อนอื่นก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนนะ 
- แต้มเนื้อครีมลงบนใบหน้า
- เกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้าแล้วก็ใช้นิ้วมือนวดวนเบาๆทั่วใบหน้า
** ใช้บำรุงผิวหน้าทั้งเช้าและก่อนนอนได้เลยค่ะ แต่แจนแนะนำว่าตอนเช้าให้ทาบางๆแล้วก็ลงกันแดดและเมคอัพต่อได้เลย สบายหน้ามากๆ ส่วนตอนกลางคืนก่อนนอนก็โบกตามใจชอบได้เลยเน้อ **


จากที่แจนได้ใช้แล้วก็มีความรู้สึกว่าชอบเลยแหละตัวนี้ เบาสบายหน้าดี แต่ก็ยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นครีมที่คุ้มเลยแหละเพราะใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย อันนี้แจนชอบมากๆ ตัวเดียวจบ ไม่ต้องมีเดย์ครีม ไนท์ครีมให้ยุ่งยาก


"Pacare Bessie Le'SKIN Milk Facial Mist"
( พาแคร์ เบซซี่ เลอสกิน มิลค์ เฟเชี่ยล มิสท์)

สเปรย์น้ำนมฉีดพ่นบำรุงผิวหน้า ด้วยโปรตีนน้ำนมเข้มข้น ผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยคืนความสดชื่น ให้ผิวหน้าในระหว่างวัน


สเปรย์น้ำนมตัวนี้จะเป็นขวดหัวปั้มสเปรย์ที่กดใช้งานได้ง่ายดีมากๆค่ะ ไม่แข็งเกินไปจนกดยากจนมือสั่นมือคลอน และขนาดของขวดก็มีความกระทัดรัดจับถนัดมือ แถมยังสามารถพกใส่ไว้ในกระเป๋าเพื่อให้ในระว่างวันได้อีกด้วยแบบไม่เกะกะเลย


วิธีใช้
ตัวนี้สามารถใช้ฉีดพ่นบำรุงผิวหน้าเป็นประจำได้เลยค่ะ ทุกเช้า - เย็น และเวลาที่ต้องการความสดชื่นเลย


ความรู้สึกจากที่แจนได้ใช้ พาแคร์ เบซซี่ เลอสกิน มิลค์ เฟเชี่ยล มิสท์ มีความรู้สึกชอบและติดมากๆเลยค่ะ ต้องพกติดกระเป๋าออกไปข้างนอกทุกครั้งเลย ใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าไม่พอค่ะ ออกไปเผชิญมลภาวะ และแดดอันร้อนระอุ แจนก็หยิบขึ้นมาฉีดค่ะ เค้าจะให้ความสดชื่นได้ดีมากๆ ผิวจะรู้สึกเย็นๆ เฟรชๆ มีกลิ่นนมอ่อนๆ ชอบ และที่พีคไปกว่านั้นคือ ละอองสเปรย์มีความละเอียดดีนะ ไม่ได้ฟุ้งกระจายจนบังคับทิศทางลงใบหน้าไม่ได้ ตัวนี้ฉีดปุ๊บลงหน้าปั๊บแบบฟินๆ


" Pacare Bessie Le'SKIN Milk Facial Mask "
( พาแคร์ เบซซี่ เลอสกิน มิลค์ เฟเชี่ยล มาส์ก )

มาส์กน้ำนมเข้มข้น อุดมไปด้วยคุณค่าจากน้ำนมของแม่วัวพันธุ์ดี ผสานกับ Collagen ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาแลดูสดใส รวมไปถึงมอบความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล เพิ่มความกระจ่างใส ผิวแลดูกระชับ เนียนนุ่มจนสัมผัสได้ในครั้งแรกเลยแหละ


วิธีใช้
หลังจากที่ทำความสะอาดหน้าแล้วเรียบร้อยก็ทำการมาส์กหน้าตามรูปด้านบนเลยค่ะ คลี่มาส์กออกให้ทั่วใบหน้าเลย ทิ้งไว้ประมาณ  15-20 นาที จากนั้นก็นำแผ่นมาส์กออก นวดเบาๆเพื่อให้สารสกัดซึมซาบเข้าสู่ผิว จากนั้นก็ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด พร้อมที่จะบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปเลยจ้าาา.....


ความรู้สึกของแจนจากที่ได้ใช้มาส์กน้ำนมของ Le'SKIN คือเปิดซองมาเลยเนี้ยมีความเอะอะกับน้ำซอสที่เป็นน้ำนมของมาส์กนางมากๆเลยแก....มีความเยอะมากๆ ไม่งกเลยแกเอ๊ย แผ่นมาส์กชุ่มดีเลยแหละ มีความขนาดใหญ่ดี เพราะฉะนั้นสาวหน้าใหญ่ไม่ต้องเป็นกังวลเลย กลิ่นมาส์กก็จะมีความหอมนมมากๆ เมื่อมาส์กครบเวลาแล้วก็ดึงแผ่นมาส์กออกจะได้ความรู้สึกที่หน้าได้รับความชุ่มชื้นดีมากๆ หน้ามีความนุ่ม เหมือนผิวเด็ก โอยยปลื้มมากๆ 


มาต่อกันที่งานทำความสะอาดผิวหน้ากันบ้างดีกว่าค่ะ โฟมอะไรมาจากน้ำนม ก็โฟม Le'SKIN นี่แหละจ้า

" parcare bessie Le'SKIN Milk Facial Foam "
( พาแคร์ เบซซี่ เลอสกิน มิลค์ เฟเชี่ยล โฟม )

ตัวนี้เค้าเป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน กลิ่นหอมละมุน พร้อมมอบการบำรุงด้วยสารสกัดจากโปรตีนน้ำนมเข้มข้น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย พร้อมปรับสมดุลให้ผิวไม่แห้งตึงหลังจากการล้างหน้าอีกด้วยเด้อ


วิธีใช้
บีบโฟมล้างหน้าลงบนปลายนิ้ว นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือว่าใครชอบใช้แบบที่เป็นฟองโฟมนุ่มๆ ก็สามารถใช้ตาข่ายตีฟองได้เลยค่ะ แล้วแต่ความชอบความฟินเด้อ


จากที่แจนได้ใช้ พาแคร์ เบซซี่ เลอสกิน มิลค์ เฟเชี่ยล โฟม ทำความสะอาดหน้าแล้วเนี้ยคือชอบเลยอะ ทำความสะอาดใบหน้าได้หมดจดสะอาดดีมากๆ กลิ่นหอมนมติดหน้า รับรองว่าถ้าใครมีแฟน แล้วแฟนจุ๊บแก้มแฟนต้องบอกว่าหอมแน่ๆ อิอิ แถมตอนล้างน้ำเค้าก็สามารถล้างออกได้ง่ายมากๆ อีกทั้งเค้ายังไม่ทำให้ใบหน้าแห้งตึงเลยนะคอนเฟิร์ม!!!


ทำความสะอาดหน้าแล้วงานตัวก็ต้องมาจ้าาาา 

" pacare bessie Le'SKIN Milk Bath Cream "
( พาแคร์ เบซซี่ เลอสกิน มิลค์ บาธ ครีม )

ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมละมุน ที่อุดมไปด้วยสารสกัดโปรตีนน้ำนม จากแม่วัวพันธุ์ดี ผสานกับสารสกัดจาก Collagen และ Aloe Vera ที่มีคุณประโยชน์ต่อผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้าน กลับมาเนียนนุ่ม น่าสัมผัส


วิธีใช้
ปั้มเนื้อครีมอาบน้ำลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะและถูให้เกิดฟอง ลูบไล้ขณะตัวเปียก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส และควรจะใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเด้อทุกคนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า อิอิ



หลังจากที่แจนได้ใช้ครีมอาบน้ำตัวนี้แล้วคือรู้สึกได้เลยว่าผิวตัวนุ่มมากๆ เหมือนผิวเด็กเลย มีความเด้งๆ อาบน้ำเสร็จมาผิวชุ่มชื้นมากๆ ไม่แห้งตึงเลยค่ะ ดีงาม


ปิดท้ายกันด้วยโลชั่นน้ำนมทาผิวกันดีกว่าค่ะ

" pacare bessie Le'SKIN Milk Body Lotion "
( พาแคร์ เบซซี่ เลอสกิน มิลค์ บอดี้ โลชั่น )

บอดี้โลชั่นโปรตีนจากน้ำนม ช่วยให้ผิวมีความเนียนนุ่มน่าสัมผัส อุดมไปด้วย Collagen และ  Aloe Vera ที่อ่อนโยนต่อผิว พร้อมช่วยเติมเต็มความชั่มชื้นให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อีกด้วยค่ะ


วิธีใช้
ปั้มเนื้อครีมลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ ลูบไล้ให้ทั่วเรือนร่าง เพื่อผิวที่เนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องนะคะเพื่อผิวที่นุ่มเหมือนผิวเด็ก


บอกเลยว่าใช้โลชั่นตัวนี้แล้วจะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากๆเลยค่ะ จากแขนของแจนข้างที่ไม่ได้ทาโลชั่นนั้นจะมีความแห้งแตก เป็นรอยขาวๆเลยแหละ แต่พอได้ใช้โลชั่นน้ำนม Le'SKIN แล้วคือเปลี่ยนไปเลย  มีความชุ่มชื้นดูสุขภาพดีเลยแหละ ชอบมากๆเลยตัวนี้

ก็หมดลงแล้วนะคะสำหรับเซตสกินแคร์ที่มีส่วนประกอบของน้ำนม จากแบรนด์ Le'SKIN แบรนด์คนไทยที่แจนกล้าพูดเลยว่างานดี คุณภาพเริศมากๆ ทุกๆตัวที่แจนรีวิวไปด้านบนนี้จะช่วยเน้นในเรื่องของความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กลิ่นก็จะเหมือนกันหมดเลยค่ะ เป็นกลิ่นนมที่น่ากินมากๆ......ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะให้ผิวที่นุ่มฟินกันไปเลยเด้อ


มาดูราคาของแต่ละตัวกันดีกว่า
"Pacare Bessie Le'SKIN Milk Face Cream"  ขนาด 30 ml. ราคา  490 บาท
"Pacare Bessie Le'SKIN Milk Facial Mist" ขนาด 120 ml. ราคา 190 บาท
- " Pacare Bessie Le'SKIN Milk Facial Mask " ขนาด 25 ml. ราคา 45 บาท 
" parcare bessie Le'SKIN Milk Facial Foam " ขนาด 100 ml. ราคา 120 บาท
" pacare bessie Le'SKIN Milk Bath Cream " ขนาด  450 ml. ราคา 195 บาท
" pacare bessie Le'SKIN Milk Body Lotion " ขนาด 250 ml. ราคา 195 บาท

โอยยย....ราคาก็ดีงามไปอีกค่ะ คือมีความเบาสบายกระเป๋ามากๆเลย แจนยกนิ้วให้ในความดีงามของนางเลยค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากตำไปใช้บ้างก็ไปตามพิกัดนี้เลยค่าา

ช่องทางการจำหน่ายสินค้า
เดอะมอลล์ The mall / อีฟแอนด์บอย Eveandboy / เอ็มโพเรี่ยม Emporium / พารากอน Siam Paragon/ เอ็มควาเทียร์ Emquartier/ คิงพาวเวอร์ King Power/ สตาร์ดัส Stardust/ แม็กซ์แวลู่ Maxvalue/ เซเว่น แคทตาล็อก 7-Catalog/ เซเว่น อีเลฟเว่น 7-11/ โฮมเฟรซมาร์ท Home fresh mart/ ซีเจเอ็กเพรซ Cj express/ ลอว์สันต์ Lawson

และสาวๆสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร รวมถึงโปรโมชั่นของทางแบรนด์ได้ที่
Facebook : Leskinthailand
IG : Leskinthailand
Line : @Leskinthailand

สำหรับวันนี้แจนก็ต้องขอตัวลาไปก่อนเด้อ พบกันใหม่กับรีวิวหน้าค่ะ สวัสดีค่าาาาาาาา^^



Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น