ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

หมดกังวลเรื่อง "สิว" ที่หลัง ด้วย BIO-PIEL PETIT ATO BODY LOTION


สวัสดีค่ะทุกคน มีสาวๆคนไหนมีปัญหาเรื่องสิวที่หลังบ้าง จะใส่เกาะอก สายเดี่ยว เปิดหลัง เปิดไหล่ทีนึงก็กลุ้มใจ ไม่กล้าจะโชว์เลย ขาดความมั่นใจมากๆ แจนมีตัวช่วยดีๆ อิมพอร์ทมาจากเกาหลีเลยทีเดียว..


และไอเท็มที่แจนจะมารีวิวในวันนี้มีชื่อแบรนด์ว่า.. " BIO-PIEL " PETIT ATO BODY LOTION ซึ่ง Bio - Piel เนี้ยเป็นโปรดักส์เวชสำอางจากประเทศเกาหลี ที่คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษเลยนะ เค้าได้ทำการนำเทคโนโลยีทางชีวภาพมาผสมผสานกับนวัตกรรมเครื่องสำอาง เพื่อผลลัพธ์สูงสุดในการแก้ปัญหาผิวอย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง สมกับชื่อแบรนด์เลยแหละทุกคนจากคำว่า BIO = ชีววิทยา / PIEL = ผิวหนัง 
และจะบอกเลยว่าเค้าได้ทดสอบความปลอดภัยจากสถาบันวิจัยผิวหนังประเทศเกาหลีเลยนะ โดยการทดสอบความระคายเคืองผิว 24 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว แจนว่านี่แหละปลอดภัยหายห่วงแน่นอนค๊าา


เจ้า Body Lotion BIO-PIEL ตัวนี้เค้าก็จะมีคุณสมบัติมากมายที่จะดูแลผิวของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็น
Anti-inflammatory & irritated skin : ช่วยในการปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของผิวหนัง อันเนื่องมาจากสาเหตุของสิวและการระคายเคืองผิวอย่างต่อเนื่อง ด้วยกรดอะมิโน ARGININE และคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด
Inhibit microorganism : มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว โดยเฉพาะ P.acne ที่มีผลต่อการเกิดสิว ด้วยสารสกัดจากสนญี่ปุ่น ( Chamaecyparis obtuse extract ) สารสกัดชาเขียว และสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิด
Spot Correcting : ลดเลือนรอยดำจากสิว ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติที่ผสานกำลังเพื่อลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Long lasting power! UP ceramics moisture : ช่วยปกป้องผิวจากการแพ้ง่าย การระคายเคือง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด เช่น สารสกัดจากว่านหางจระเข้ และลาเวนเดอร์เป็นต้น
Enhances persistency by strengthening skin barrier : สร้างเกราะป้องกันผิว และกักเก็บความชุ่มชื้น 5 ชั้น ด้วยการผสานคุณค่าของเซราไมด์, กรดอะมิโน, lecithin, glycerin และ squalane
Green-grade mild substance to enhance Hypoallerganic & safety : สารสกัดและน้ำมันจากสนญี่ปุ่น (Chamaecyparis obtuse) สารสกัดจากธรรมชาติมีความอ่อนโยน และปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว


จากสัญลักษณ์เครื่องหมายบวก + หน้าขวดนี้เค้าก็จะบ่งบอกถึง
- PROBLEM : มีการศึกษาปัญหาผิวอย่างล้ำลึก
- SOLUTION : แก้ไขปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- SAFETY : มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูงสุด
- HEALTH : เป็นโปรดักส์เพื่อผิวสวยสุขภาพดี

EFFECTS >> การรักษาสมดุลน้ำในผิว เป็นการกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง มีการพัฒนาสูตรตำรับของผลิตภัณฑ์เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการปรนิบัติผิว ช่วยให้ผิวสวยสดใส นุ่ม สุขภาพดีได้อย่างเป็นธรรมชาติ และเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวค่ะ


โปรดักส์จะมาในแพกเกจจิ้งที่ปลอดภัย น่าใช้เลยค่ะ เป็นขวดที่มีกล่องใส่อีกชั้นนึง แบบนี้คือดีมากๆเลยนะ บางทีแจนเจอบางแบรนด์มาในขวดเพียวๆ มันก็จะมีความลำบากในการขนส่งหรือวางจำหน่ายอะเนอะ นางก็อาจจะมีการเสียหาย บุบแตก หรือเลอะเทอะได้ แต่สำหรับตัวนี้เค้ามีกล่องบรรจุมาอีกชั้นคือดีงามมากๆ ดูน่าซื้อ น่าใช้ และมีความสะอาดมากๆ รวมไปถึงสีกล่องสีโปรดักส์แล้วเนี้ย ดีงามสุดๆเลยค๊าา


เนื่องจาก Body Lotion แบรนด์นี้อิมพอร์ทมาจากเกาหลี เพราะฉะนั้นด้านหลังขวดเค้าก็จะเป็นภาษาเกาหลีทั้งหมดค่ะ 55 ก็ทำให้เรามั่นใจได้อะเนอะว่านี่คือสินค้าเกาหลีของแท้ ไม่ได้โมเมว่าเอ้อ...ผลิตในไทยแต่บอกอิมพอร์ทจากเกาหลีไรงี้ แบรนด์นี้เกาหลีแท้ๆแน่นอนจ้า MADE IN KOREA เด้อค่ะเด้อ


และก็ไม่ต้องเป็นห่วงไปว่าจะอ่านภาษาเกาหลีไม่รู้เรื่องเพราะตัวกล่องเค้ามีฉลากภาษาไทยแปะอยู่ค๊าา และมีตัวภาษาอังกฤษที่บอกไว้ว่ามีส่วนประกอบอะไรบ้างเนอะ วิธีใช้ ที่ผลิต ผู้นำเข้า อะไรต่างๆนานา มีครบค่ะ ซื้อมาแล้วก็อ่านให้เข้าใจน้าาา....เพราะเด่วถ้าไม่ได้อ่านเผลอทิ้งกล่องไปแล้วจะไม่มีอ่านเด้อ หรือถ้าใครทิ้งกล่องไปแล้ว แล้วอยากรู้ก็เข้ามาบล็อกนี้ของอิโก้เนอะ อิอิ


ในตัวของขวด Body Lotion นี้เค้าก็จะเป็นขวดหัวปั้มค่ะ มีความกดง่ายนะ ไม่ลื่นหรือฝืดจนเกินไป แต่เวลาที่กดก็ค่อยๆทีละน้อย เพราะรูที่ครีมจะออกมาค่อนข้างใหญ่ค่ะ อาจจะออกมาเยอะเกินใช้ เสียดายของ ฮ่าๆๆ


เนื้อของผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อครีมเข้มข้นสีขาว มีความเข้มข้นมากๆนะ แต่พอเกลี่ยแล้วเค้าก็จะไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ หรือรำคานตัวเลย ให้ความชุ่มชื้นได้ดีจริงๆ เกลี่ยง่ายนะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว กลิ่นจะออกแนวเวชสำอางอะค่ะทุกคน อารมณ์ความเป็นยานิดนึง


วิธีใช้ ::
หลังอาบน้ำทุกครั้ง ให้เช็ดตัวให้แห้งค่ะ แล้วทาโลชั่นบริเวณที่ต้องการได้เลย (ต้องขยันทานะคะทุกคน)

อ๊ะๆๆ!! บอกเคล็ดลับให้!!
- การทาโลชั่นก่อนนอน >> ช่วยให้ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สูงขึ้น กระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวในระหว่างการนอน
- ทาโลชั่นหลังอาบน้ำเสร็จทันที > อาจจะทำให้ผิวแห้งผากหรือรู้สึกตึงมากเกินไป ควรเช็ดตัวให้แห้งแล้วค่อยทาโลชั่นตาม
- สำหรับส่วนที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เช่นข้อศอก เข่า และส้นเท้า สามารถทาโลชั่นได้หลายครั้งตามต้องการเลยจ้าาา


และจากที่แจนได้ใช้ติดต่อกันมาเป็นเวลา 2 อาทิตย์ (ทาเช้า-ก่อนนอน หลังอาบน้ำเสร็จ หรือถ้าวันไหนอาบน้ำหลายรอบก็จะทาทุกรอบหลังอาบน้ำค่ะ) เพราะจำเป็นต้องใส่ชุดเปิดไหล่ไปงาน เลยต้องขยันทาหน่อย แจนก็มีความรู้สึกว่าสิวที่เป็นตุ่มใหญ่ๆหรือมีหัว ค่อยๆแห้งและหลุดออก พวกรอยดำก็ค่อยๆจางลง ไม่ได้ทาวันสองวันแล้วจางปุ๊บปั๊บนะคะ ต้องขยันทาแล้วนางจะค่อยๆหายทีละนิด ของแบบนี้ต้องใช้เวลา และจำนวนปริมาณของสิวแต่ละคน รวมไปถึงสภาพผิวของแต่ละคนด้วยเด้อ ในเรื่องของเนื้อครีมก็ถือว่าดีเลยค่ะ มีความเข้มข้นแบบสัมผัสได้เลย ใครได้ลองใช้จะรู้ถึงความเข้มข้น แต่พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วคือซึมซาบไว ทิ้งความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวได้ดี ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังทา และก็ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ รำคานผิว คือง่ายๆคำเดียวเลยว่าพอดีผิวมากๆ กลิ่นอาจจะมีความเป็นเวชสำอางมากๆ แต่ถ้าใช้ไปสักพักจะชิน เพราะนี่เค้าไม่ได้มีส่วนผสมของน้ำหอมเด้อ ไม่ต้องหวังเรื่องความหอม เพราะความหอมไม่ได้ทำให้สิวเราหาย อาจจะทำให้ปะทุเพิ่มอีกก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นใช้ไปโล๊ด โดยรวมแล้วถือว่าดีเลยค่ะ เอาคะแนนไป 10/10

ราคา 1,490 บาท ส่วนตัวแล้วแจนว่าสมน้ำสมเนื้อนะ ไม่ได้แพงเกินไป เพราะขวดใหญ่ 400 ml.ใช้ได้นานโขอยู่เด้อ

พิกัด :  Watsons, Boots, Eveandboy, Beautrium, Health UP, Fascino, P&F, Lazada, Konvy, Craze Application และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

หรือจะเข้าไปดูข้อมูลข่าวสารของทางแบรนด์ได้ที่ >> https://www.facebook.com/biopielth
www.smcosmed.com

สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อนค่ะ พบกันใหม่กับรีวิวหน้า สวัสดีค่าาาา^^
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น