ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: แป้งพัพถูกและดี SASI Magic Matte Foundation Powder (ล็อคผิวแมท บอกลาผิวมัน เนียนกริบตลอดวัน)


สวัสดีค่ะซิสสส วันนี้แจนมีแบรนด์ถูกและดีมารีวิวให้สาวๆได้ไปตำตามกันค่ะ แบรนด์นี้ชื่อแบรนด์ SASI (ศศิ) ซึ่งนางเป็นแบรนด์เครื่องสำอางน้องสาวของ บริษัทศรีจันทร์โอสถ จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์เครื่องสำอางของคนไทยในตำนานอย่า "ศรีจันทร์" ที่เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ความงาม เพื่อสาวผิวมันและเหมาะกับผิวของคนไทย


และตัวที่แจนจะมารีวิวในวันนี้ก็คือ "แป้งพัฟคุมมัน หรือ แป้งผสมรองพื้น" ศศิ เมจิก แมท ฟาวน์เดชั่น พาวเดอร์ (sasi Magic Matte Foundation Power) ของ ศศิ นั่นเองค่ะ โดยนางจะมาในคอนเซ็ปที่ว่า >> “ล็อคผิวแมท บอกลาผิวมัน เนียนกริบตลอดวัน”⛅ สวยทุกองศา ด้วยแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรควบคุมความมัน สำหรับทุกวันของสาวๆเลยค่า

  
ตัวแพกเกจจิ้ง หรือตลับแป้งเนี่ยจะเป็นพลาสติกดูแข็งแรงเลยนะ ไม่ก๊องแก๊งนะเออ ก็พอเหมาะพอตัวกับราคาเลยแหละ ด้านหน้าตลับจะมีความสวยสดใสดูเด็ก ดูวัยรุ่นมากๆ 


ด้านหลังตลับก็จะมีเบอร์สีบอกค่ะ และก็มีเดือนปีที่ผลิต รวมถึงวันหมดอายุของแป้งให้เราได้ดูกันด้วย แบบนี้ดีนะ บางทีนางจะติดไว้ที่กล่อง แล้วเราก็ทิ้งกล่องตลอด ไม่รู้วันหมดอายุกันเลยทีนี้ ฮ่าๆๆ


 เปิดตลับมาพบกับด้านในที่ทุกคนต้องตกใจว่า แป้งถูกและดีนางมีกระจกด้วยนะเหว่ยยยยยย !!! พัฟก็ใช้ได้เลยแหละยู้วว ว วว


นี่คือสีทั้งหมด 3 เบอร์ค่ะสาวๆ เลือกได้กันตามใจชอบเลยแหละ ไม่ว่าจะเป็น W1 ผิวขาว W2 ผิวขาวเหลือง และ W3 ผิวสีน้ำผึ้งค่ะ (สำหรับแจนแจนใช้สีเข้มสุดเลย พอดีสีผิวเป๊ะมากเว่อร์)


เนื้อแป้งของแป้งศศิมีความเนียนละเอียดมากๆค่ะ เกลี่ยง่าย เนียนเข้ากับสีผิว และช่วยปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวแลดูแมทสวยและเรียบเนียนตลอดวันเด้อ


ความรู้สึกของแจนหลังจากที่ได้ใช้แป้งศศิมาสักระยะนึงก็รู้สึกว่าชอบนะคะ ในวันเบาๆสบายๆไม่ต้องลงรองพื้นหนักๆ ก็สามารถปาดแป้งศศิได้เลย เพราะเค้าสามารถช่วยให้หน้าแจนเนียนได้ดีในระดับนึงเลยค่ะ ไม่ได้ถึงกับปกปิดเป็น Full-Coverage นะคะ เค้าก็จะแค่เบลอ หรืออำพรางเท่านั้น มันก็จะยังเห็นรอยอารยธรรมอยู่บ้าง แต่ถ้าสาวๆคนไหนอยากปกปิกเฉพาะจุดก่อนก็แนะนำให้ใช้คอนซิลเลอร์แต้มจุดที่ต้องการได้เลย สีไม่ดรอปในระหว่างวันนะคะ ไม่เป็นคราบ ติดไม่ค่อยทนเท่าไหร่ ก็ต้องคอยเติมเอาเด้อ ส่วนเรื่องราคาก็ฟินมากเว่อร์ เหมาะมากๆสำหรับน้องๆนักเรียนนักศึกษา เพราะตลับนี้สนนราคาแค่ 129 บาทเท่านั้น ขนาดบรรจุ 8.5 กรัมจ้า


ช่องทางการติดตามข่าวสาร

Website : https://srichand.bentoweb.com/th
Facebook : https://www.facebook.com/SasibySrichand/
Instagram : https://www.instagram.com/sasidiary/
Twitter : https://twitter.com/sasidiary

สถานที่จำหน่าย: Watsons, Eveandboy, Beautrium, Stardust, Robinsons, Tops Market, 
Big C, Tsuruha, Home Fresh Mart และ Gourmet Market



Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 ความคิดเห็น:

  1. Gracefully written information on this blog are going to support me for my coming assignments. Every point was very clear and taught me few new parameters. I would like to use this information in coming future.
    วิธีซื้อของ lazada

    ตอบลบ