ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

อยากสวยเหมือนนางเอก อยากโกงอายุแบบกบ สุวนันท์ ต้องไปตำ suwanan by suwanan intensive facial cream


สวัสดีค่ะทุกคน...ห่างหายไปนานเลยนะกับบล็อก ช่วงที่ผ่านมานี้มันก็จายุ่งๆหน่อย เลยไม่ได้มีเวลามาเขียนเม้าให้เพื่อนๆได้อ่านกัน แต่ก็ยังได้แอบลองแบรนด์ใหม่ๆอยู่นะเออ วันนี้ก็จะมาทยอยเม้าให้เพื่อนๆได้อ่านกัน เพราะเดี๋ยวลืมกัน อิอิ

มาพูดถึงครีมที่ใช้ช่วงที่ผ่านมาบอกเลยว่าเป็นครีมของดาราแหละ แจนยังไม่เคยลองใช้ครีมของดาราคนไหนเลยนะ เลยจะมาบอกต่อเพื่อนๆกันค่ะกับแบรนด์นี้...


อยากสวยแบบนางเอกมันก็ต้องลองครีมนางเอกกันซะหน่อย....ครีมที่แจนกำลังจะพูดถึงนี้เป็นครีมของพี่กบ สุวนันท์ นั่นเองค่ะ โอยยย...แค่เห็นรูปนางก็แบบโกงอายุมากเว่อร์ อิโก้จะโกงอายุบ้าง!!! เพราะตอนนี้ก็ใกล้จะเลขสามเข้าไปทุกทีละ พูดแล้วก็จะร้องไห้ กระซิกๆ TT



suwanan by suwanan intensive facial cream
ครีมบำรุงผิวหน้า Suwanan by Suwanan อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จากกุหลาบขาว แพลงก์ตอนทะเล
และคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูและมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว บำรุงผิวให้มีสุขภาพดี เนียนนุ่มน่าสัมผัส
เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย สบายใจได้เลยเด้อ นี่แหละค่ะ ครีมโกงอายุของกบ^^



คนที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไป ปริมาณคอลลาเจนลดลงทุกปี ส่งผลให้ความหนาแน่นของคอลลาเจนที่รากผิวลดลง คอลลาเจนมีส่วนช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวเพื่อความยืดหยุ่น กระชับและเพื่อเพิ่ความชุ่มชื้นแก่ผิวค่ะ ทำให้ผิวพรรณขาวใส และเติมร่องลึก ช่วยให้ฝ้า กระ จางลง คืนความอ่อนเยาว์ยับยั้งการเกิดรอยเหี่ยวย่น บำรุงผิวให้มีความเนียนนุ่มน่าสัมผัสไปอี๊กกกเด้อ!!!


น่าตากล่องแพกเกจจิ้งคือดีงามทั้งด้านในและด้านนอกกันเลยทีเดียวค่ะ เป็นกล่องกระดาษสวยหรูเลย ซีลพลาสติกมาอย่างดี เพื่อให้รู้ว่ากล่องที่เราซื้อมานี้เป็นของใหม่แกะกล่องจริงแท้แน่นอน สีสันเป็นสีส้มพาสเทลสบายตา น่าใช้ เปิดฝามาก็จะพบกับกระปุกครีมด้านในที่มาพร้อมกับช้อนไม้พายเอาไว้ตักครีมนั่นเองค่ะ


ด้านในกระปุกครีมเค้าก็จะมีฝาพลาสติกกั้นเนื้อครีมไว้อีกทีนึง เพื่อที่จะรักษาความสะอาดและให้เรารู้ว่านี่คือของใหม่ค่ะ เวลาใช้แจนก็จะปิดเปิดพลาสติกแบบนี้เอาตลอดนี่แหละค่ะ ไม่ทิ้งนะ เพราะถือได้ว่าเป็นการรักษาสภาพครีม และรักษาความสะอาดของครีมด้านในเด้อ!!


เวลาแจนจะตักครีมขึ้นมาใช้ แจนก็จะใช้ไม้พายที่เค้าให้มาในกล่องนี่แหละค่ะ ตักเนื้อครีมนางขึ้นมา จะไม่ใช้นิ้วแตะเนื้อครีมจากกระปุกโดยตรงเพราะว่า เชื้อโรคจะได้ไม่ลงไปปนเปื้อนในกระปุกครีมไงหละคะ ใช้ช้อนตักเอาสะอาดกว่านะแจนว่า

วิธีใช้
แจนจะใช้ครีม suwanan by suwanan intensive facial cream ตัวนี้ในตอนก่อนนอน ทุกคืนค่ะ เพราะแจนชอบโบกหน้าหนาๆตอนนอน จะได้ความรู้สึกแบบหน้าได้รับสิ่งดีๆได้เต็มที่ไปเลย แต่ไม่ใช่ว่าครีมตัวนี้ใช้ในตอนกลางคืนได้เพียงอย่างเดียวนะ เค้าสามารถใช้ได้ทั้ง เช้า และ ก่อนนอนเลยจ้า ตามสะดวกของสาวๆเลยเด้อ


และนี่คือภาพก่อนและหลังจากการที่แจนได้ใช้ครีม suwanan by suwanan intensive facial cream ตัวนี้ค่ะ ในก่อนหน้านี้แจนจะมีผิวที่หยาบกร้าน ไม่เรียบเนียน แถมยังมีความแห้งอารมณ์แบบขาดน้ำเลยแหละ ผิวไม่ละเอียด ไม่มีความน่ามองเลยก็ว่าได้เพราะหมองคล้ำเว่อร์ แต่จากที่ได้ลองมาอาทิตย์นึงผิวเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงค่ะ ผิวมีความเนียนนุ่มขึ้น น่าสัมผัสขึ้น ดูมีน้ำมีนวลน่ามอง เรียกไ้ด้ว่าผิวเริ่มกลับมาย้อนวัยอีกครั้ง สมกับคำว่าโกงอายุได้เลยแหละ ในส่วนตัวเนื้อของโปรดักส์ก็ดีเลยนะ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายหน้าดีมากๆ เพราะนางซึมง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆของความเป็นกุหลาบสมชื่อกับครีมกุหลาบ by Suwanan นั่นแหละค่ะ แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบกลิ่นของครีมที่เป็นกุหลาบก็ต้องทำใจเด้อ


แจนขอให้คะแนนความชอบไป 8 / 10 ค่ะ ขอหักเรื่องกลิ่นกุหลาบนิดนึง เพราะเป็นกลิ่นที่ใครหลายๆคนอาจจะไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ แต่สำหรับแจนก็ใช้ได้นะ ไม่ได้ติดอะไร แต่ไม่มีกลิ่นจะดีกว่าค่า นอกนั้นดีงามพระรามแปด ยิ่งในเรื่องของหน้านุ่มละมุนเอาใจไปเต็ม 100 เล๊ยย!!!

สาวๆที่สนใจสามารถไปส่องหรือสั่งซื้อได้เลยค่ะที่>>
Facebook : www.facebook.com/SuwananOfficial 
Line ID : @suwanan.thailand 
IG : suwanan_by_suwanan_official



Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น