ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[Review] :: ครีเอทลุคด้วย Collection ใหม่ล่าสุดจาก USTAR Blooming Flower


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนจะขนเครื่องสำอางจากแบรนด์ USTAR มารีวิวให้สาวๆได้ดูกัน ขอบอกเลยค่ะว่าเป็นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดเลยแหละ และนางคือ Limited Edition ด้วยนะคะยู้ววว!!!!


และทั้งหมดนี้แหละค่ะคือ Blooming Flower Collection ที่ DISNEY และ USTAR ทำร่วมกัน ทั้งหมดนี้เป็นคอลเลคชั่นสุด Exclusive มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน Watsons เท่านั้นเด้อ...โดยคอลเลคชั่นนี้เค้ามาในแพกเกจจิ้งลายดอกไม้ที่เป็นลิขสิทธิ์แท้จากดิสนีย์ ไอเท็มความงามใหม่ล่าสุด ที่ได้แรงบันดาลใจจากหมู่มวลดอกไม้ขาว ที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ต้นเหตุแห่งริ้วรอย และความหมองคล้ำ


มาเริ่มกันที่งานผิวต้วแรกกันเลยค่ะ เป็นงานรองพื้นที่ชื่อว่า U-STAR Blooming Flower Foundation to Powder SPF30 PA++ นางคือรองพื้นเนื้อครีม ที่เมื่อเซ็ตตัวเรียบร้อยแล้วนางจะกลายเป็นเนื้อแป้งค่ะ ไม่ต้องลงแป้งซ้ำให้หนักหน้ากันเลยแหละ


 เป็นรองพื้นที่ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน อำพรางจุดบกพร่องต่างๆบนใบหน้าได้ดีเช่น รอยสิว รูขุมขน หรือจุดด่างดำ แต่จะไม่ได้ Full-Coverage นะคะ ได้แค่อำพรางเฉยๆเด้อ เนื้อเกลี่ยง่ายมากค่ะ ไม่เป็นคราบ ไม่ไหลเยิ้มในระหว่างวัน
มีเฉดสีเดียว สีเบจ - Natural Beige
ราคา 199 บาท (ปกติ 390 บาท)


ตัวต่อมาเป็น U-STAR Blooming Flower Highlight & Contour Palette ตลับนี้บอกเลยว่า 3 in 1 ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ครีเอทลุคได้ตามสไตล์เลยค่ะ เพราะเค้ามีทั้ง
- ไฮไลท์ - เพิ่มความสว่างเฉพาะจุด  ให้ดูมีมิติมากขึ้น หรือใครที่ผิวขาวมากๆ ก็สามารถใช้สีนี้ในการทำเป็นคอนซีลเลอร์ก็ได้ค่ะ
- คอนซีลเลอร์ - ปกปิดเฉพาะจุด เป็นสีกลางๆ ที่ส่วนมากใช้ได้กับผิวสาวๆนั่นเอง ใช้ปกปิดพวกรอยสิว รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำต่างๆ
- เฉดดิ้ง - ปรับแต่งเฉพาะจุด เพื่อเพิ่มมิติและความเด่นชัดของโครงหน้าค่ะ ไลท์ดั้งให้ดั้งโด่งก็สามารถเน้อ

ราคา 199 บาท (ปกติ 390 บาท)


มาต่อกันที่งานมงกันบ้างค่ะ เพราะงานคิ้วเป็นการสร้างมงให้กับใบหน้านั่นเอง ด้วยตัวนี้...U-STAR Blooming Flower 3D Brow & Eyebrow Mascara ดินสอเขียนคิ้วที่มาพร้อมกับมาสคาร่าแต่งคิ้ว 2 in 1 ในแท่งเดียว พกพาง่าย ใช้สะดวกอีกแล้วค่าาาา


ด้านดินสอเขียนคิ้ว
- เนื้อดินสอมีความนุ่ม เนียน ไม่หักง่าย เขียนง่าย สีคมชัด ติดทน
- หัวดินสอเป็นปลายตัด จึงทำให้สามารถบังคับทิศทางได้ง่าย

ด้านมาสคาร่าแต่งคิ้ว
- หัวแปรงเรียวเล็ก เข้าถึงทั่วทุกมุม ปัดง่ายถึงขนคิ้วเส้นต่อเส้น กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน
- แอบบอกนิดนึงว่า หัวแปรงแอบคล้ายมาสคาร่าคิ้วแบรนด์ดังๆแพงๆเลยนะเอ้า!!

เค้ามีให้เลือก 2 เฉดสีนะคะ
01 : สีน้ำตาลธรรมชาติ (จะออกแนวน้ำตาลแดงๆ)
02 : สีน้ำตาลเข้ม

ราคา 259 บาท (ปกติ 450 บาท)


งานอายไลเนอร์ต้องบอกก่อนเลยว่าเค้าทำมาให้สาวๆได้เลือกแบบกันตามถนัดเลยนะ เพราะเค้ามีทั้งงานพู่กัน และปากกา มาดูกันที่ตัวแรกเลยคือ U-STAR Blooming Flower Super Black Liquid Eyeliner
อายไลเนอร์แบบจุ่ม แปรงพู่กันเรียวเล็ก


เป็นเฉดสีดำสนิท มีความเงาหน่อยๆ ติดทน เป็นเนื้อฟิล์มที่สามารถล้างออกได้ง่ายมากๆ ไม่ทำให้เป็นแพนด้าค่ะ

ราคา 179 บาท (ปกติ 350 บาท)


อีกแบบนึงก็คือรุ่นปากกา ตัวนี้แจนเขียนถนัดกว่ารุ่นพู่กันค่ะ U-STAR Blooming Flower Black Liner Pen อายไลเนอร์แบบปากกา หัวเมจิก ปลายมีความเรียวแหลม ครีเอทได้ทั้งเส้นหนาเส้นบางเลยค่ะ ตัวด้ามมีความจับถนัดมือ กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี มีสีดำสีเดียว
ราคา 199 บาท (ปกติ 390 บาท)


แจนว่านี่แหละคือไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ บอกได้เลยว่าปาดครั้งแรกมีความตะลึงมากเว่อร์ ปลื้มโคดๆ
U-STAR Blooming Flower Velvet Matte Liquid Lip นางคือลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทท์ มีฟินิชชิ่งที่บางเบา สบายปาก ติดทนนาน


สีสด คมชัด เม็ดสีแน่นลื้มม!!! และดูกันชัดๆเลยค่ะเพื่อนๆ นางคือลิปแมทท์ แต่เค้าไม่ทำให้ปากแห้งกร้านแน่นอน


 ทาแล้วปังเว่อร์เบอร์ห้ามากๆ อิอิ สามารถทาได้ทุกสีผิวเลยนะ แล้วเป็นสีที่สามารถทาได้ในชีวิตประจำวันเลยแหละ ถ้าสีไหนดูจัดจ้านไปก็สามารถทาบางๆ แล้วเบลนๆสีให้ดูซอฟท์ๆ เบาๆก็สามารถทำได้เด้อ

ราคา 179 บาท (ปกติ 350 บาท)


ยังคงไม่หมดกับงานลิปสติกเว้ยแกร......U-STAR Blooming Flower Creamy Matte Lipstick เค้าก็มีลิปงานครีมมี่มาเอาใจสาวๆที่ไม่ถนัดทาลิปจิ้มจุ่ม


ตัวนี้เป็นลิปสติเนื้อแมทท์ ที่บางเบาสบายริมฝีปาก ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งกร้าน แพกเกจจิ้งน่ารักมากเว่อร์ ยอมใจเลยค่าาา....


แล้วเนี๊ย!!! มีลายมินนี่ปั้มนูนมาซะขนาดเน๊.........ใครจะไปกล้าใช้ หื้มมมม..TT


สีของนางก็ปังไม่แพ้งานจิ้มจุ่มเลยจ้าาาา.....เม็ดสีแน่นเว่อร์ มีตั้ง 6 เฉดสีให้เลือกกันไม่ว่าจะเป็นโทนส้ม ชมพู แดง นู้ด เอ๊า!!! เลือกกันตามถนัดจ้า


เห็นไหมสวอชบนปากแล้วสีสวยมาก พิกเม้นต์แน่เว่อร์ ชอบเลย ถูกและดีที่ต้องมีติดกรุ
ราคา 199 บาท (ปกติ 390 บาท)

และนี่ก็คือทั้งหมดที่แจนขนมารีวิวให้สาวๆได้ดูกัน ทนไม่ไหวในความน่ารักและความสีสวยของพวกนางกันแล้วใช่ไหมล้า??? แต่เดี๋ยวก่อน..รีวิวนี้ยังไม่จบเพียงเท่านี้ แจนจะนำไอเท็มทั้งหมดนี้มาครีเอทลุคสักลุคให้เพื่อนๆได้ดูกันว่าสีเค้าจะสวยขนาดไหน จะได้ไปตำกันแบบไม่ต้องคิดเยอะ ฮ่าๆๆๆ



และลุคนี้...ตาแบบนี้...ปากแบบนี้....แจนใช้อะไรบ้างนั้น ตามไปดูในคลิปกันได้เลยจ้าาา^^


สำหรับสาวๆที่อยากได้ก็ไปตำกันได้ที่ Watsons ทุกสาขานะคะ มีวางจำหน่ายวันที่  25 มกราคม 2561 เป็นวันแรก อย่ารอช้า เดี๋ยวของขาดตลาดแล้วจะหงุดหงิดเด้อออ!!!!

ติดตามข่าวสารของ U-STAR ได้ที่ https://www.facebook.com/USTARCOSMETICS/
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น