ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: Snowgirl Squalane & Plankton Booster สารสกัดตัวเด็ดมารวมตัวกัน ในราคาหลักสิบเท่านั้น ดีงาม


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนจะมารีวิวครีมซองถูกและดีในเซเว่นกันบ้างค่ะ มานั่งคิดๆดู แจนก็นึกได้ว่าแจนไม่เคยหยิบครีมซองในเซเว่นมาพูดเลย ก็มีหลายตัวที่แอบซุ่มลองใช้อยู่ บางตัวก็ไม่เวิร์ค แต่ตัวที่แจนจะรีวิวในวันนี้บอกเลยว่าเวิร์คและถูกอีกด้วย จะดีแค่ไหนถ้าส่วนผสมตัวเด็ดๆที่สาวๆปลื้มกันไม่ว่าจะเป็น Squalane และ Plankton มารวมอยู่ในครีมซองราคาแค่ 39 บาทเท่านั้น!!


และครีมซองแบรนด์ของ Snowgirl ตัวนี้แหละค่ะที่แจนชอบมากๆ หมดเป็นต้องซื้อ สำหรับตัวนี้เค้าจะมีชื่อเต็มๆว่า "Snowgirl Squalane & Plankton Booster" สโนว์เกิร์ล สควาเลน แอนด์ แพลงก์ตอน บูสเตอร์

อุดมไปด้วยสารสกัดแพลงก์ตอนจากทะเลน้ำลึก 
- ที่จะช่วยในเรื่องของลดการระคายเคืองต้านการอักเสบของผิว
-ให้ความชุ่มชื้นกระตุ้นคอลลาเจน
- อุดมไปด้วยสาร Anti-Oxidant ที่จะช่วยในการชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสควาเลน 
- ที่ช่วยบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้น สดชื่น ไร้ริ้วรอย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์
- อุดมไปด้วยสาร Anti-Oxidant สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม
- ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Moisturizers


พร้อมเทคโนโลยี Water Bomb ที่โอบอุ้มน้ำในโมเลกุล คืนความชุ่มชื้นยาวนานให้ผิวหน้าและลำคอ ดูเรียบเนียนกระจ่างใส ไม่มันวาวและดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

แน่นอนค่ะสาวๆ เรียกว่าครีมซอง นางก็ต้องมาในรูปแบบของซอง ปริมาณอยู่ที่ 8 ml. ก็ถือได้ว่าไม่น้อยเลยนะ ใช้ได้นานอยู่ การใช้งานก็ง่ายอีกด้วยเพราะเค้ามีหัวจุก เป็นแบบฝาเกลียว ปิด-เปิด ซึ่งดีงามมากๆ


ในการเปิดใช้ครั้งแรกก็ให้สาวๆบิดเบาๆและหักจุกด้านบนออกเมื่อจะปิดฝาก็ให้สาวๆสลับด้านที่เป็นรูกลวงๆครอบปิดเข้าไปเป็นอันเสร็จค่ะ ครีมซองที่มีฝาจุกแบบนี้เป็นข้อดีมากๆเลยคือ ใช้ง่าย ครีมไม่รั่วซึมออกมา แถมยังเป็นการรักษาความสะอาดที่ดีอีกด้วยค่ะ


พลิกมาด้านหลังก็จะมีข้อมูลรายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่ชัดเจนเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติ วิธีใช้ รวมไปถึงส่วนผสม ถือได้ว่าครบถ้วนเลยแหละ ไม่ใช่ครีมไก่กาน่ากลัวนะเออ ตัวนี้มาจากแหล่งผลิตที่ถูกต้อง จำหน่ายอย่างถูกต้องแน่นอน เพราะถึงกับขายในเซเว่นทั่วประเทศขนาดนี้ สำหรับสาวๆคนไหนที่กลัวครีมซองแจนกล้าพูดเลยว่า ครีมซองราคาเบาๆ แต่คือคุณภาพดีงามเกินราคาไปหลายเท่าตัวมาก


มาดูในเรื่องของเนื้อโปรดักส์กันบ้างค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นบูสเตอร์เนื้อเจล ใสๆ ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  ใช้ไปก็ฟินไป เพราะเป็นกลิ่นที่สดชื่นดีค่ะ เนื้อ "Snowgirl Squalane & Plankton Booster" นี้จะมีความเกลี่ยง่าย เพราะเค้าเป็นเนื้อเจลนั่นเองเนอะ แถมยังมีความซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย สิ่งที่เห็นผลได้ทันทีเลยคือ ผิวจะมีความนุ่มขึ้นทันทีค่ะ ประดุจเหมือนผิวกำลังได้รับความชุ่มชื้นนั่นเอง



แจนจะใช้เจ้าตัวนี้ลงให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอทุกเช้า - ก่อนนอน เป็นประจำทุกวันค่ะ ในตอนเช้าก็จะตามด้วยครีมกันแดดและก็ลงเมคอัพเลย กล้าพูดเลยว่าเมคอัพติดทนกว่าเดิมมากๆ ช่วยในการแต่งหน้าให้ง่ายขึ้นกว่าเดิมสุดๆ


จากที่แจนได้ใช้มา ตอนหน้าหนาวอากาศเย็นๆนี่คือรู้สึกได้เลยนะว่าหน้าไม่แห้งเป็นขุยเลย (ดูจากภาพ before คือมีความแห้งและเป็นขุยมากเว่อร์) เนื่องจากเค้าได้รับการบำรุงอย่างชุ่มชื้นจากตัวสควาเลนนั่นเอง เพราะฉะนั้นสาวผิวแห้ง หน้าลอกเป็นขุยต้องจด "Snowgirl Squalane & Plankton Booster" ตัวนี้ไว้ในลิสต์เลยค่ะ นางช่วยได้จริงๆ ที่ปลื้มอีกอย่างนึงเลยก็คือเรื่องของเนื้อนั่นเอง เนื้อเจลเป็นอะไรที่แจนชอบมากๆอยู่แล้ว มันไม่เหนอะหนะ ไม่ไหลเยิ้ม ทาปุ๊บซึมปั๊บ ผิวก็นุ่มทันทีค่ะ ในเรื่องของความขาวกระจ่างใสก็เห็นเพียงเล็กน้อยเพราะแจนเป็นคนไม่หลบแดด วันๆนึงเดินผ่านแดดไปแล้วรวมๆค่อนวัน แต่ก็ยังมีความรู้สึกได้ว่าหน้าไม่ไหม้ ไม่แดง เพราะ "Snowgirl Squalane & Plankton Booster" เค้ามีตัวช่วยลดการอักเสบของผิวได้ด้วยนั่นเอง ในพักหลังๆมานี่ก็มีคนทักอยู่นะว่าใช้ครีมอะไรทำไมหน้าขาวขึ้น จริงๆแล้วเค้าก็แยกไม่ถูกหรอกระหว่างคำว่าขาวกับกระจ่างใสขึ้น แจนว่าจากที่แจนได้สังเกตตัวเองก็รู้สึกได้ว่าหน้าค่อนข้างดีขึ้นกว่าเดิม ผิวดูอิ่มฟู ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี กระจ่างใสขึ้น ถ้าเทียบกับการตากแดดทุกวันแล้วผิวยังไม่ไหม้คล้ำ ก็กล้าการันตีเลยว่า "Snowgirl Squalane & Plankton Booster" ตัวนี้เป็นครีมซองเซเว่นที่เด็ดจริงๆ ยอมใจเลยจ้า ไอเท็มผิวเนียนใสมีออร่า ดูฉ่ำน้ำ แต่ไม่มัน ต้องยกให้นางจริงๆ...



ราคา 39 บาท / ซอง
พิกัด : ไปตำกันได้เลยที่ 7-11 ทุกสาขาเด้อ!!!
ติดตามข้อมูลข่าวสารของแบรนด์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SNOWGIRLthailand/

สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อนค่ะ พบกันใหม่กับรีวิวหน้า สวัสดีค่ะ ^^ จุ๊ฟฟฟฟฟ...

Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น