ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: DR.WU เช็ตเดียวผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มาผลัดเซลล์ผิวกับ Renewal Mandelic Set!!


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนจะมาเผยเคล็ดลับและไอเท็มที่แจนแอบซุ่มใช้มาสักพักแล้วนางดีมาก!!! คือหลงรักตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลย เป็นเซ็ตที่ทำให้หน้าดีขึ้น ดูมีสุขภาพดีขึ้น จนคนรอบข้างทัก...ว่าใช้ครีมอะไร??


ก่อนอื่นต้องขอแนะนำแบรนด์นี้ก่อนแล้วกัน เพื่อนๆอาจจะยังไม่คุ้นน่าคร่าตาสักเท่าไหร่ แบรนด์นี้ชื่อว่า " DR.WU" เป็นแบรนด์เวชสำอางอันดับ 1 ในไต้หวันเลยค่ะ เพื่อนๆบางคนที่ชอบฝากหิ้วอาจจะรู้จักและผ่านตามาบ้างกับแบรนด์นี้เพราะแบรนด์เค้าก็ดังอยู่น้าาา...ใครที่ไปไต้หวันต้องเคยเห็นแน่นอน และเป็นแบรนด์ที่ขายดีที่นั่นด้วย แต่ตอนนี้ไม่ต้องบินไปซื้อถึงไต้หวัน หรือไม่ต้องฝากหิ้วกันแล้วค่ะ เพราะเค้าอิมพอร์ทเข้ามาขายในไทยแล้วเด้อออ!!!

แบรนด์ DR.WU นี้เกิดมาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ชื่อ DR.WU นั่นเองค่ะ ซึ่งมีประสบการณ์ทางด้านผิวหนังมานานมากกว่า 40 ปีเลยทีเดียว  ที่เด็ดไปกว่านั้นคือ DR.WU ได้คิดค้นและผลิตสูตรของผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนเอเชียโดยเฉพาะ แน่นอนว่าแบรนด์นี้แหละจะสามารถตอบโจทย์ผิวคนไทยได้เป็นอย่างดี และไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยเลยค่ะ เพราะแบรนด์นี้จะไม่มีส่วนประกอบของน้ำหอม แอลกอฮอล์ สี และสารกันเสียเลยค่ะ


อีกทั้งแบรนด์ DR.WU เค้าก็ยังมีโปรดักส์ที่แตกออกไปอีกหลายกลุ่มเลยนะ เพื่อให้สาวๆได้เลือกใช้กันอย่างตรงสภาพผิวของตัวเอง ได้แก่
(สีแดง) >> MANDELIC RENEWAL SYSTEM : เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวหยาบ ผิวคล้ำเสีย (ซึ่งเดี๋ยวแจนจะรีวิวแต่ละตัวหลังจากนี้ค่ะ)
(สีฟ้า) >> HYALUCOMPLEX HYDRATING SYSTEM : เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางหรือผิวที่ผ่านการทำเลเซอร์
(สีส้ม) >> VITAMIN C + WHITENING SYSTEM : เหมาะสำหรับผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำคล้ำลึก สีผิวไม่สม่ำเสมอ
(สีเทา) >> AGEVERSAL REPAIRING SYSTEM : เหมาะสำหรับผิวมีริ้วรอย หย่อนคล้อย
(สีเขียว) >> ANTI-ACNE SYSTEM : เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวไม่เรียบเนียน ผิวที่พบปัญหาสิวทุกประเภท
CAPSULE MASK SYSTEM : SHEET MASK ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับผิวแต่ละประเภท
MINERAL MAKE-UP : DD CUSHION ที่ออกแบบมาเฉพาะ สำหรับผิวแต่ละประเภท


และนี่คือเซ็ตที่แจนใช้อยู่ค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นสูตร MANDELIC RENEWAL SYSTEM (สีแดง) ที่เหมาะกับผิวธรรมดา ผิวหยาบ ผิวคล้ำเสียนั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นเดี๋ยวแจนจะมาเจาะลึกเจ้าสูตร MANDELIC RENEWAL SYSTEM กันดีกว่า ว่าเค้ามีดียังไง อะไรบ้าง??

สาวๆอาจจะยัง งง กับคำว่า MANDELIC ว่าคืออะไรใช่ไหมคะ เค้าคือกรดที่เรียกว่า MANDELIC สารสกัดบริสุทธิ์จากเมล็ดอัลมอนด์ โดยผ่านเทคโนโลยีที่เรียกว่า Mandelic Acid เค้าจะเป็น AHA ประเภทหนึ่งที่สกัดออกมาจากเมล็ดอัลมอนด์ ซึ่ง AHA นี้มีคุณสมบัติที่จะช่วยเร่งการผลิตผิวชั้นนอกให้หลุดอย่างรวดเร็ว และ Mandelic Acid เนี่ยจะมีข้อดีต่างจาก AHA อื่นๆทั่วไปคือเค้าได้รับการยอมรับแล้วว่า ก่อให้เกิดการระคายเคืองน้อยที่สุด และให้ผลที่ดีที่สุดนั่นเอง อีกทั้ง MANDELIC นี้เค้ามีความเข้มข้น 18% ซึ่งผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าความเข้มข้น 18% MANDELIC ACID จะสามารถซึมซาบลงสู่ใต้ผิวหนังได้ 100% ทำให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และเค้าก็จะไม่กระตุ้นผิวหน้ามากจนเกินไป เพราะฉะนั้นใช้ได้แบบไร้กังวล หายห่วงเลยค่า.....

คุณสมบัติของ MANDELIC
- ควบคุมการผลัดเซลล์ผิว
- ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำและรอยกระ
- กระชับรูขุมขน
- รักษาสิวอักเสบ

ไปดูในแต่ละไอเท็มกันเลยดีกว่าค่ะทุกคนว่ามีอะไรกันบ้าง....


มาเริ่มกันที่ตัวแรกเป็น RENEWAL CLEANSING MOUSSE WITH MANDELIC ACID
ขนาด 160 ml. ราคา 1,250 บาท
โฟมทำความสะอาดใบหน้า + ขัดผิวอย่างอ่อนโยนโดยไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง


แพกเกจจิ้งก็จะเป็นขวดหัวปั้มฟองโฟมค่ะ ขวดใหญ่ใช้ได้นานอยู่น้าา ใช้งานง่ายมากๆ ไม่ต้องมาตีฟองให้ยุ่งยาก แต่กดหัวปั้มเท่านั้นค่ะ ฟองโฟมก็จะออกมาเป็นฟองที่นุ่มละมุนเลย แถมยังไม่ต้องกดเยอะก็สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั่วใบหน้าเลยนะ


ฟองโฟมมีความนุ่มละเอียดมากๆค่ะ ทำให้เวลาที่เรานวดวนๆบนใบหน้านั้นมือของเราจะไม่ถูเสียดสีกับใบหน้าโดยตรง เพราะฉะนั้นหน้าของเราก็จะไม่เกิดริ้วรอยนั่นเอง หลังจากการใช้โฟมล้างหน้าแล้ว เมื่อเช็ดหน้าให้แห้งจะสังเกตได้เลยว่าหน้าจะไม่แห้งตึง แต่กลับมีความชุ่มชื้น หน้านุ่มมากๆค่ะ


INTENSIVE RENEWAL SERUM WITH MANDELIC ACID 18%
ขนาด 15 ml. ราคา 1,100 บาท
เป็นเซรั่มที่จะช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างเร่งด่วน ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ 100 % เรียกได้ว่าเป็นความมหัศจรรย์ 5 ประการในหยดเดียวเลยก็ว่าได้ค่ะ ทั้งผลัดเซลล์ผิว > สร้างเซลล์ผิวใหม่ > ทำความสะอาดรูขุมขน > ปรับผิวให้ขาวสว่าง > ควบคุมการสร้างเม็ดสี


แพกเกจจิ้งจะเป็นขวดเซรั่มเล็กๆ หัวดรอปเปอร์ใช้งานง่ายเพียงแค่บีบดรอปเปอร์เท่านั้นค่ะ เนื้อโปรดักส์จะเป็นน้ำใสๆเลยค่ะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีความเหนียวใดๆทั้งสิ้น คือดีมากๆ และชอบมากๆเลยค่ะ สำหรับตัวนี้จะใช้ก่อน Toner และใช้เพียง 2-3ครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้น ในช่วงกลางคืนก่อนนอน


DAILY RENEWAL ESSENCE WITH MANDELIC ACID
ขนาด 150 ml. ราคา 1,450 บาท
สำหรับตัวนี้จะเป็น Essence บำรุงผิวหน้าค่ะ เรียกง่ายๆก็คือน้ำตบนั่นเอง ช่วยในเรื่องของลบเลือนริ้วรอยและปรับสภาพความยืดหยุ่น และกระชับผิวนั่นเองจ้าา


แพกเกจของตัวนี้คือจะเป็นขวดพลาสติกอย่างหนาเลยค่ะ ดูดีเลยแหละ ขนาดใหญ่ใช้ได้นานเลยเด้อ เวลาใช้ก็เปิดหมุนฝาเกลียวค่ะ แล้วก็เทเหยาะๆลงบนฝ่ามือได้เลย สีของน้ำตบตัวนี้จะเป็นน้ำใสๆ ไม่มีสี ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ เพราะฉะนั้นสบายหน้าแน่นอนเด้อ


มาต่อกันที่ตัวนี้คือ POST-RECOVERY MOISTURIZER WITH TRI-CERAMIDES
ขนาด 50 ml. ราคา 1,170 บาท
ตัวนี้เค้าจะเป็น Moisturizer ที่ได้รับการยอมรับว่าลดริ้วรอยได้ดีมากๆ เพื่อการฟื้นฟูเป็นเกราะกำบังให้ผิวนั่นเอง Moisturizer ตัวนี้สามารถช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวสว่างและมีชีวิตชีวามากขึ้น ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นได้ดีมากๆค่ะ ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าหน้าชุ่มชื้นมากๆ


เนื้อมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้จะมีความเข้มข้นดีมากๆค่ะ เป็นเนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น แจนชอบมากๆ ใช้แล้วสบายหน้าสุดๆ ถึงแม้ว่าเค้าจะมีความเข้มข้น แต่ก็ไม่ทำให้ผิวหน้าเหนียวเหนอะหนะ หรือไหลเยิ้มเลย แพกเกจจิ้งก็ดูดี ใช้งานง่าย เพราะเค้าเป็นหัวปั้ม กดง่ายเว่อร์


มาปิดท้ายกันที่ตัวสุดท้ายเลยค่ะ เป็นตัวสูตรที่แตกต่างจากตัวด้านบน ตัวนี้เป็นสูตรสีฟ้า ที่เป็นกลุ่มของการเติมน้ำให้ผิว แจนเอามาใช้บวกเพิ่มไปในขั้นตอนของการบำรุงผิวนั่นเองค่ะ (เดี๋ยวแจนจะบอกเคล็ดลับขั้นตอนการลงสกินแคร์เช็ตนี้ให้สาวๆได้รู้กัน การลงสกินแคร์จะได้มีประสิทธิภาพและเห็นผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น)  ตัวนี้ชื่อว่า INTENSIVE HYDRATING SERUM 
ขนาด 15 ml. ราคา 1,150 บาท
ตัวนี้จะเป็นเซรั่มเข้มข้น สูตรบางเบา ไร้ความมัน ที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างอ่อนโยน แม้ผิวที่ผ่านการรักษาหรือเลเซอร์ ซึมซาบสู่ผิวได้ง่ายมากๆเลยค่ะ


แพกเกจจิ้งเป็นขวดหัวปั้ม จับถนัดมือบีบง่ายค่ะ มีฝาปิดเพื่อความสะอาดด้วยนะ เนื้อของเซรั่มตัวนี้จะเป็นเหมือนเนื้อเจลบางๆ ใสๆไม่มีสี ไม่มีกลิ่นค่ะ ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ และแจนชอบมากๆเลยที่เค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้รำคานผิวดีมากๆ

มาถึงจุดคลายแมกซ์แล้วแหละว่ามีเยอะไอเท็มขนาดนี้จะใช้ยังไงถูก จะเรียงขั้นตอนยังไงดี???? วันนี้แจนมีเคล็ดลับมาบอก ว่าตัวไหนต้องใช้ก่อน-หลัง^^


1. CLEANSER > RENEWAL CLEANSING MOUSSE : ใช้ล้างหน้า เช้า - กลางคืน
2. RENEWAL > INTENSIVE RENEWAL SERUM 18% : เป็นขั้นตอนพิเศษค่ะ ใช้เฉพาะตอนกลางคืน สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง (ไม่ต้องใช้ทุกวันเด้อออ!!)
3. TONER > DAILY RENEWAL ESSENCE : ใช้ตบบนใบหน้าเบาๆ เช้า - กลางคืน
4. SERUM (ชนิดใดก็ได้ตามสภาพผิวของตัวเอง) แต่แจนใช้ตัวสูตรสีฟ้า > HYDRATING SERUM : ลงบนใบหน้าบางๆ ให้ทั่วผิวหน้า เช้า - กลางคืน
5. LOTION > POST-RECOVERY MOISTURIZER : รอให้ตัวเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวก่อนแล้วลงตัวนี้ค่ะ ทาให้ทั่วใบหน้า เช้า - กลางคืน

สรุปไอเท็มให้ดูแบบง่ายๆกันเลยเด้อ


ลงเรียงตามดังรูปเลยค่ะสาวๆ ขั้นตอนที่ 4 สาวๆจะใช้ Surum อะไรก็ได้นะคะ แต่สำหรับแจนไหนๆก็ไหนๆแล้ว ใช้แบรนด์เดียวกันให้หมดไปเลยเนอะ!!


และจากที่แจนได้ใช้เซ็ตนี้มาเดือนกว่าๆ กล้าพูดอย่างเต็มปากเลยค่ะว่า ผิวหน้าดีขึ้นมากๆ ว่ากันทีละเรื่องเลยดีกว่า เอาแบบชัดๆ
- รูขุมขนกระชับขึ้น
- ผิวละเอียดขึ้น เนียนขึ้น
- มีความขาวกระจ่างใสขึ้น หน้าดูมีออร่า
- รอยดำ รอยแดงจากสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลย
- จากผิวที่แห้งกร้าน บางจุดมีการลอกเป็นขุย ก็ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีมากๆค่ะ
- สิวไม่ไม่ค่อยเกิดขึ้นเลย จะมีก็แต่สิวอักเสบเก่าๆที่ค่อยๆหายตามเวลา
** และนี่คือผลลัพธ์ที่เห็นชัดเจนมากๆ ไม่ได้ค่าสปอนเซอร์ในการรีวิวนะคะ ใช้จริงเห็นผลจริงเด้อ **


สิ่งที่แจนประทับใจมากๆเลยก็คือในเรื่องของตัวผลิตภัณฑ์นี่แหละค่ะ ทั้งหมดทั้งมวลของ DR.WU เป็นโปรดักส์ที่แจนสามารถไว้ใจได้เลยว่าไม่แพ้แน่นอน เพราะเค้าไม่ได้มีส่วนผสมของสารอันตรายต่อผิวต่างๆ และอีกทั้งยังเป็นแบรนด์ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังจากประเทศไต้หวันอีกด้วย ยกใจให้เลยจริงๆค่ะ ใน Texture ของแต่ละตัว จะไม่มีตัวไหนเลยที่ใช้แล้วไม่สบายหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยแม้แต่นิด ในขณะเดียวกันเค้าสามารถให้ความชุ่มชื้นต่อผิวได้ดีมากๆ กลิ่นไม่มีกวนใจเลยค่ะ ชอบในเรื่องนี้สุดๆ เนี้ย!!! บอกดีเว่อร์วัง รักหมดใจขนาดนี้ คือนางดีจริงๆไม่ได้อิงอะไรเลยเด้อ ... ร่ายมนต์มายาวเหยียดขนาดนี้ถามว่าไม่มีข้อเสียเลยหรอ?? มันก็มีนิดเดียวจริงๆคือ ราคาสูงอยู่เด้อ ถ้าจะซื้อยกเซ็ตก็เอาเรื่องอยู่ค่ะ แต่สำหรับใครที่มีงบ แจนบอกเลยว่าจัดเถอะ ผิวดีขึ้นจริงๆ ขนาดแจนเป็นคนผิวสองสี คนรอบข้างยังทักเลยว่าใช้ครีมอะไร คือผิวสองสียังเห็นผลได้ชัดเลย เอ้อ!!! รอไร ไปตำค่ะ

เพื่อนๆสามารถเข้าไปดูรายละเอียดโปรดักส์ตัวอื่นเพิ่มเติมได้ที่ http://www.drwuthailand.com
หรือทางแฟนเพจ https://www.facebook.com/drwu.Thailand/






Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น