ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: งานสมูทตี้ต้องมากับ Philips Avance Collection รุ่น HR3663


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้อยากจะลองรีวิวทำอาหารดูบ้าง ก็เลยคิดไอเท็มดู ว่าเราจะรีวิวอะไรกันดี พอดีว่าได้เครื่องปั่นมาใหม่ ก็เลยเห่อนิดนึง มาทำรีวิวเมนูปั่นกันเลยดีกว่าเด้อ


เครื่องปั่นตัวนี้เป็นของ Philips Avance Collection รุ่น HR3663 เครื่องปั่น Philips เค้าก็มีด้วยกันหลายรุ่นอยู่น้า แต่รุ่นนี้คือดีงาม เพราะตัวนี้ผลิตจากวัสดุ Tritan ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ในการผลิตขวดนมเด็ก ซึ่งวัสดุ Tritan นี้จะมีความแข็งแรง ทนทานได้มากกว่าพลาสติกธรรมดาถึง 20 เท่า



หน้าตาของกล่องก็จะเป็นแบบนี้เลยค่ะ คือกล่องใหญ่มากเว่อร์ แลดูอลังการมากๆ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ :
• ปั่นละเอียด เปิดคุณค่าจากเซลล์นับล้าน
- ด้วยเทคโนโลยี Problend6 3D จากฟิลิปส์เท่านั้น ที่ผสานกับกำลังวัตต์สูง
- ให้สมูทตี้ละเอียดเนียน นุ่ม ทำให้การเติมคุณค่าจากการรับประทานผักและผลไม้ได้ในทุกวัน
• เทคโนโลยี Problend6 3D 
- สามารถทำลายเซลล์ผัก ผลไม้ ช่วยให้รสชาติดีขึ้น และได้รับคุณค่ามากขึ้น เพื่อการปั่นที่ละเอียดยิ่งกว่า 
เพราะการดีไซน์ให้เปิดพื้นที่ผิวสัมผัสของส่วนผสมผักและผลไม้กับใบมีดให้ได้มากขึ้น ทำให้สมูทตี้ ซอส 
ละเอียดได้รสชาติและสัมผัสที่ชื่นชอบ
• พลังสูง 1400 วัตต์ 1.9 แรงม้า
- เหยือกทำจากTritan - พลาสติกเกรดเยี่ยมทนทานกว่าพลาสติกทั่งไปถึง 20 เท่า* ปลอดภัยไม่มี BPA 
ใช้งานง่าย ด้วยฟังก์ชั่นที่พร้อมใช้งานสำหรับการทำสมูทตี้ ความเร็ว 35,000 รอบต่อนาที บดน้ำแข็ง 
และปั่นแบบเป็นจังหวะ หรือเลือกควบคุมความเร็วได้ตามด้องการ ใช้งานสะดวก ใบมีดถอดล้างได้ 
และชิ้นส่วนสามารถใช้กับเครื่องล้างจานได้(ไม่รวมตัวเครื่องและส่วนประกอบของใบมีด)
• ข้อควรระวัง
- ควรตรวจสอบว่าใบมีดและโถปั่นล็อกแน่นอย่างดีก่อนปั่น 
- อย่าเสียบปลั๊กในขณะทำความสะอาด


เรามาเปิดกล่องกันเลยดีกว่าว่าซื้อเจ้า Philips Avance Collection รุ่น HR3663 นี้มาเนี้ยเปิดกล่องมาจะพบกับอะไรบ้าง 


ชิ้นแรกเลยก็คือ
- ตัวมอเตอร์นี้มีกำลังไฟ 1400 วัตต์ เห็นได้ถึงความแข็งแรงทนทานมากๆเลย
- โถปั่น ที่เรียกว่า Tritan 2.2 ลิตร จับมือมากับใบมีด ProBlend 6 3D
- ฝาปิดโถที่บอกได้เลยว่าสนิทมากๆ
- ถ้วยตวง / ไม้พาย 
- คู่มือและใบรับประกันต่างๆ รวมไปถึงเมนูปั่นต่างๆ ก็มีนะเออ



ที่แจนชอบอีกอย่างนึงเลยก็คือ เจ้าฐานของมอเตอร์นี่แหละค่ะ มีความมั่นคงในการวางมากๆเลย ถ้าบ้านในมีเคาท์เตอร์ที่เป็นแกรนิต หรือกระเบื้องคือ นางจะมีพลาสติกจุ๊บดูดไปกับพื้นเลยค่ะ ทำให้เวลาปั่นเครื่องปั่นจะไม่ไหลลื่น หรือเลื่อนไปที่อื่นนั่นเอง



ภาพปุ่ม ฟังก์ชั่น
มาดูในส่วนของปุ่มกดและฟังก์ชั่นกันบ้างดีกว่าค่ะ ซึ่งตัวนี้เค้าจะมีหลายฟังก์ชั่นให้ได้เลือกกดตามการใช้งานนั่นเอง แน่นอนว่านี่แหละค่ะคือจุดเด่นของเครื่องปั่น Philips นี้คือสามารถทำอาหารได้หลากหลายมากๆเลยค่ะไม่ว่าจะทำหน้าที่เป็นเครื่องปั่นเนื้อ เครื่องปั่นสมูทตี้ เครื่องปั่นอาหาร หรือเครื่องปั่นพริกแกง

- ปุ่ม ON/OFF ก็ใช้หมุนเอาค่ะ เลื่อน OFF หรือ  ON  มาให้ตรงกับขีดสีขาวเลยเด้อ
- ถ้าต้องการปรับความเร็วของใบมีดก็สามารถหมุนได้ตามต้องการเลยค่ะ ตามจุดเล็กๆตรงปุ่มหมุนนั่นเอง

มาดูในส่วนของฟังก์ชั่นที่เป็นปุ่มกดกันบ้างเนอะ 
- ปุ่ม P คือการปั่นแบบ Manual นั่นเองคือเราสามารถบังคับการหมุนของใบมีดได้เลย ไม่ว่าจะกดปล่อยใบมีดก็จะหมุนและหยุด หรือจะกดค้างใบมีดก็จะหมุนจนกว่าเราจะปล่อยมือออกนั่นเอง
- ปุ่มรูปน้ำแข็ง คือการบดน้ำแข็งค่ะ คือบอกเลยว่าเป็เกล็ดน้ำแข็งเลยจริงๆ บ่งบอกได้เลยว่าใบมีดและโถปั่นต้องมีประสิทธิภาพมากแน่ๆเพราะถ้าเป็นเครื่องปั่นธรรมดาทั่วไปเจอการบดน้ำแข็งแบบเพียวๆ ไม่ใส่น้ำ บอกเลยว่าแจนเคยเจอประสบการณ์ของใบมีดหัก กระเด็นชนโถแตกมาแล้ว พอได้มาใช้  Philips Avance Collection รุ่น HR3663 ชีวิตง่ายขึ้นมากๆ อยากทำเมนูปั่นอะไรก็ไม่ต้องห่วงเรื่องใบมีดและโถปั่นเลยค่ะ
- ปุ่มแก้วน้ำ หรือจะเรียกว่าปุ่ม Smoothy ก็ได้นะ เพราะถ้าอยากปั่นน้ำ Smoothy ก็กดปุ่มนี้ได้เลย  Philips Avance Collection รุ่น HR3663 ก็จะจัดน้ำสมูทตี้เนื้อเนียนๆทานฟินๆให้เลยแบบรวดเร็ว


ระบบของตัวฐานมอเตอร์ยังไม่หมดนะคะทุกคน นี่คืออีกสิ่งที่ทุกคนต้องรู้คือ เค้าจะมีล็อกที่ให้วางโถปั่นนั่นเอง เราก็สามารถวางโถปั่นได้ตามสัญลักษณ์ลูกศรเลยค่ะ ถ้าหมุนแล้วไม่ลงล็อกดังคลิ๊ก!! มอเตอร์จะไม่ทำงาน น้ำของเราก็จะไม่ปั่นนะคะทุกคนนนน.....



มาถึงตัวชูโรงของเครื่องปั่นรุ่นนี้เลยก็คือโถปั่นและใบมีดนี่แหละค่ะ ด้วยโถปั่นที่แข็งแรงทนทาน จับถนัดมือ วัสดุก็เรียกว่า Tritan ซึ่งเป็นพลาสติกเกรดพรีเมี่ยมทนทานกว่าพลาสติกทั่วไปถึง 20 เท่าเลย บวกกับการปั่นที่เนียนละเอียดมากขึ้น 50% ด้วยเทคโนโลยี ProBlend6 3D

ด้วยความที่แจนอยากทนสอบความแข็งแรงของโถปั่นก็เลยลองปัดโถให้ล้มแรงๆดู ล้มบนพื้นแกรนิตนะทุกคน ไม่แตกไม่ร้าว ไม่สะเทือนนางเลยจริงๆ (ดูได้ในคลิปเด้อ)

มาดูกันดีกว่าค่ะว่าวันนี้แจนจะทำเมนูอะไรบ้างด้วยเครื่องปั่น Philips Avance Collection รุ่น HR3663 



มาลองฟังก์ชั่นแรกของนางเลยคือการบดน้ำแข็งนั่นเองค่ะ ถ้าไม่เจ๋งจริงมีโถแตก ใบมีดหักแน่นอน เดี๋ยไปดูกันว่าจะออกมาเป็นยังไง??



ไงหล่ะ !! ละเอียดยิ๊บ ประดุจว่าไม่เคยเป็นน้ำแข็งก้อนมาก่อน คือดีงามมากๆ นี่บอกเลยว่าเหมาะสำหรับการทำน้ำแข็งใสโบราณสุดๆไปเลย ราดน้ำหวาน โรยนมเป็นอันฟิน!!!



เมื่อกี้ก็พูดถึงน้ำแข็งใสกันไปแล้ว ก็เลยนึกขึ้นได้ว่ามาลองปั่นเวอร์ชั่นปังเย็นกันบ้างดีกว่า ด้วยฟังก์ชั่นของปุ่มสมูทตี้ค่ะ



ท๊า...ดา ออกมาแล้วกับปังเย็นหวานๆ ชื่นใจโรยด้วยนมข้นเบาๆกรุบกริบ น่าทานมากๆเลยค่ะ เนื้อของนมชมพูปั่นมีความเนียนละเอียดมากๆ ทานได้แบบไม่สะดุดน้ำแข็งก้อนใหญ่ปนมาเลย



ไหนๆ มาลองทำน้ำปั่นผลไม้สมูทตี้กันบ้างสิ๊ หยิบแอปเปิ้ลมาสักสองลูกค่ะ โรยน้ำเชื่อมกลิ่นแอปเปิ้ลลงไปสักนิดเพื่อเพิ่มสีสันให้น่ารับประทาน 



เอาใจไปเลยกับเนื้อสมูทตี้ที่ออกมา คือมีความเนียนละเอียดสุดๆ Philips Avance Collection รุ่น HR3663 เครื่องนี้เหมาะมากสำหรับการเปิดร้านน้ำปั่น อิอิ


ท๊า...ดา มาแล้วค่ะสำหรับน้ำแอปเปิ้ลปั่น หอมหวานชื่นใจ ฟินเว่อร์!!!!



ทาปิดท้ายกับเมนูแซ่บๆกันบ้างค่ะ อย่าคิดว่าเครื่องปั่นนางจะทำได้แค่น้ำปั่น สมูทตี้ แต่บอกเลยว่าของคาวก็เวิร์คไม่แพ้กัน แจนก็เลยจัดน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆกันซะเลย



ราดลงไปเลยบนหมึกในหม้อร้อน รองด้วยกะหล่ำปลีกรอบๆ แครอทหวานๆ อื้อหือ น้ำลายสอเลย อิอิ



สำหรับหมึกนึ่งมะนาวนี้แจนปั่นน้ำจิ้มซีฟู้ดด้วยฟังก์ชั่นของตัว P ค่ะ ถ้าใครชอบแบบน้ำจิ้มที่หยาบๆ ก็กดแป๊บเดียวพอ กะเอาจากความชอบเด้อ หรือถ้าใครชอบน้ำจิ้มละเอียดๆพริกเน้นๆ ก็กดปุ่ม P ไปนานๆจนละเอียดตามที่ต้องการเลยเด้อ 



จากที่แจนได้ใช้ Philips Avance Collection รุ่น HR3663 คือมีความประทับใจมากๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ที่มีความทันสมัย ดูแข็งแรงคงทน ฐานมอเตอร์มีความหนักแน่น วางไว้บนโต๊ะหรือเคาท์เตอร์ได้แบบไม่ขยับไปไหนง่ายๆ ปุ่มกดใช้งานง่าย พร้อมกับฟังก์ชั่นต่างๆก็เข้าใจได้ง่ายดีมากๆ มาถึงเรื่องของโถปั่นก็ประทับใจสุดๆเลยค่ะ เพราะเรื่องของความแข็งแรงคงทนนี่แหละ ด้วยวัสดุที่พรีเมี่ยม หูจับจับถนัดมือ ใบมีดแข็งแรง ถอดล้างทำความสะอาดง่ายมากๆ การปั่นอาหารก็สามารถทำได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นของคาวของหวาน ใครที่รักการทำอาหาร รักการทานน้ำปั่นสมูทตี้ หรือใครที่กำลังจะเปิดร้านน้ำปั่น บอกเลยรุ่นนี้ต้องโดน 

ทดสอบความแข็งแรงของโถปั่นกันชัดๆไปเลย >>>



ราคา Philips Avance Collection รุ่น HR3663 อยู่ที่ 8,490 บาท 
สามารถเข้าไปดูข้อมูลรายละเอียดของโปรดักส์ได้ที่ 
https://www.philips.co.th/c-p/HR3663_90/avance-collection-blender 





Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น