ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: Clear nose ไอเท็มเด็ดดวงสำหรับคนเป็นสิว


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนจะมารีวิวไอเท็มสำหรับคนเป็นสิว แน่นอนว่าคนเป็นสิวต้องหาสกินแคร์ใช้ยาก เพราะกลัวจะเป็นหนักกว่าเดิมบ้างหล่ะ กลัวจะไม่ถูกกับหน้าตัวเองบ้างหล่ะ ยิ่งถ้าเป็นพวกเมคอัพเช่นคอนซีลเลอร์ที่ใช้ปกปิดสิว ก็แลดูว่าจะหายากอยู่...วันนี้แจนมีตัวช่วยค่ะ


นี่เลยค่ะ แบรนด์นี้เค้าเป็นมิตรกับคนเป็นสิวมากๆ ชื่อว่าแบรนด์ Clear nose สาวๆคงได้ยินชื่อผ่านๆหูมาบ้างแล้วเนอะ ซึ่งไอเท็มของเค้าก็จะปลอดภัยไร้กังวลต่อคนที่เป็นสิวแน่นอน 


มาดูกันที่สกินแคร์ตัวแรกกันเลยค่ะ คนที่เป็นสิวส่วนมากก็คงอยากจะหาน้ำตบหรือเอสเซนต์มาใช้สักตัว แต่บางตัวก็มีน้ำหอม แอลกอฮอล พาราเบน บลาๆๆ ที่มันจะไม่ค่อยถูกต่อสิวเท่าไหร่นั่นเอง แต่วันนี้ค่ะ เอสเซนต์สำหรับคนเป็นสิวมาแล้ว Clear nose Acne Care Solution Essence เป็นน้ำตบที่ช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูอย่างต่อเนื่อง ในทุกๆครั้งที่ใช้สาวๆจะสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นเลยค่ะ และเค้าก็จะมีการปรับสมดุลของผิวที่เป็นสิวได้อย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมของวิตามินบำรุงนั่นเอง


ส่วนประกอบที่สำคัญของเอสเซนต์ Clear nose คือ 
- SiClear technology : อุดมไปด้วยเอสโทเจนจากพืช
- Soybean Seed Extract : อุดมไปด้วยวิตามินอีจากธรรมชาติ
- 3 Free Skin Friendly : Fragrance free / Mineral oil free / Artificial color free


เวลาไปซื้อ น่าตาของแพกเกจจิ้งเค้าก็จะเป็นแบบนี้นะคะ จะได้ไปตำกันถูก เป็นกล่องสีขาว-เหลือง ด้านหน้าก็จะมีรูปโปรดักส์อย่างชัดเจนมากๆ แต่รอบๆกล่องนี้นั้นจะเป็นภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษเลยค่ะ เพราะเค้าอิมพอร์ทมาจากญี่ปุ่นนั่นเอง แต่ไม่ต้องห่วงนะ ด้านข้างเค้าจะมีสติ๊กเกอร์ฉลากภาษาไทยอยู่จ้าาา


เนื้อของเอสเซนต์ก็จะเป็นน้ำใสๆขุ่นๆนิดนึง ไม่มีกลิ่นค่ะ ใช่ง่ายเลย จะเทเอสเซนต์ลงบนมือแล้วตบเบาๆบนหน้า หรือจะเทใส่สำลีแล้วเช็ดที่หน้าก็ได้นะ แล้วแต่เทคนิคแต่ละคน แต่สำหรับแจนแล้ว แล้วแต่ความขี้เกียจค่ะ 555 ขยันหน่อยก็จะใช้สำลีค่อยๆเช็ด

หลังจากที่แจนได้ใช้ก็รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้นเล็กน้อย รอยสิวจางลงดีค่ะ บางครั้งที่ใช้ แจนมีสิวอักเสบเม็ดเป้งๆ ตบๆเอสเซนต์ลงไป สิวมีความยุบเร็วมากเลยค่ะทุกคน และที่ปลื้มไปกว่านั้นคือเรื่องของเนื้อโปรดักส์นั่นเองจ้า....นางมีความบางเบาดี ใช่งานง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยสักนิด ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวมากๆ ชอบๆๆเลย


จบสกินแคร์ในการรักษาไปแล้ว มางานปกปิดจุดบกพร่องจากสิวกันดีกว่าค่ะทุกคน ถ้าพูดถึงการปกปิดทุกคนก็คงจะนึกถึงคอนซีลเลอร์หรือรองพื้นกันหละสิ และถ้าพูดถึงเมคอัพกับคนที่เป็นสิว คงจะไม่ค่อยสมดุลกันสักเท่าไหร่ เพราะหลายแบรนด์อาจจะมีส่วนผสมของสารที่เป็นอันตรายต่อคนเป็นสิวนั่นเอง ใช้ไปอาจจะทำให้อาการที่เป็นสิวหนักขึ้นนั่นเอง แต่วันนี้แจนค้นพบแล้วค่ะ คอนซีลเลอร์สำหรับสาวเป็นสิว เอาไว้ปกปิดจุดชั่วร้ายจากสิวโดยเฉพาะ นั่นคือ Clear nose Acne Care Solution Concealer เป็นคอนซีลเลอร์ที่ช่วยในการปกปิดสิวเสี้ยน หรือสิวต่างๆ รวมไปถึงรอยดำรอยแดงได้อย่างเป็นธรรมชาติ และเค้าไม่เพียงแต่จะเป็นคอนซีลเลอร์ที่ทำหน้าที่ปกปิดเพียงอย่างเดียวนะคะ เค้ายังช่วยในการบำรุงไปในตัวด้วย คือช่วยให้สิวที่เป็นอยู่ยุบตัวลงนั่นเอง


และนี่คือน่าตาของแพกเกจจิ้งค่ะ ดูดีหยิบซื้อง่ายเลยค่ะ โดยเจ้าตัวคอนซีลเลอร์เค้าก็จะเป็นหลอดบีบเล็กๆสีขาว ใช้งานง่าย พกพาสะดวกดีค่ะ แต่บางทีเนื้อคอนซีลเลอร์อาจจะเปื้อนไปโดนแพกเกจหน่อย ก็อาจจะต้องคอยเช็ดนิดนึงเด้อ


โดยที่เค้าจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 สี และเป็นสีอันเดอร์โทนเหลืองด้วยนะ (นางดีงามตรงนี้) ส่วนเนื้อของคอนซีลเลอร์เค้าเป็นสูตรพิเศษเลยนะ เนื้อครีมเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน


แจนจะใช้คอนซีลเลอร์ตัวนี้เวลาที่แจนเป็นสิว และต้องการปกปิดสิวค่ะ เพราะเนื้อคอนซีลเลอร์ตัวนี้ปกปิดสิวได้ดี เป็นธรรมชาติมากๆ สามารถช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้ดี ไม่ทำให้เพิ่มความแห้งบริเวณที่เป็นสิว แถมยังช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ดีอีกด้วยค่ะ


Acne Care Solution Essence ราคา 429 บาท ตอนนี้มีโปรโมชั่น (จากราคาปกติ 690 บาท)
Acne Care Solution Concealer ราคา 379 บาท ตอนนี้มีโปรโมชั่น (จากราคาปกติ 590 บาท)

พิกัด Watsons ทุกสาขาเด้อค่าเด้อ

Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น