ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

LYN BLEU Perfume น้ำหอมของสาวสดใส น้ำหอมสาวสไตล์ LYN


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มางานน้ำหอมกันบ้างเน้อ...รีวิวงานเครื่องสำอางสกินเแคร์มารัวละ เว้นช่วงมารีวิวน้ำหอมกันบ้างดีกว่า เผื่อจะเป็นตัวเลือกดีๆสำหรับการซื้อเป็นของขวัญคริสมาส ปีใหม่ให้เพื่อนหรือคนที่คุณรัก ^^ เกริ่นก่อนเลยว่าราคาไม่แรง 1290 บาทไทยเท่านั้น น่าตาสวยงามเหมาะแก่การมอบให้คนที่คุณรักสุดๆ



‘LYN BLEU’

แรงบันดาลใจจากสุนทรียภาพของการใช้ชีวิตของสาวผู้มีจิตวิญญาณอิสระนำมาซึ่งคอลเลกชั่นน้ำหอมจาก ‘ลิน’ กับกลิ่นใหม่ล่าสุด ‘LYN BLEU’ ที่ดึงเอาเสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใครของพวกเธอ สะท้อนภาพทิวทัศน์ของสระน้ำในท้องทุ่งกว้างยามอรุณรุ่งที่มอบมุมมองให้กับชีวิตแสนสดใสความคิดแง่บวกของสาวลินมากเสน่ห์ที่ทุกคนหลงรัก ความร่าเริง รักสนุกและอยากรู้อยากเห็นสะท้อนไว้ใน‘ลิน เบลอ’ กลิ่นหอมทรงเสน่ห์ดั่งสายลมโชยอ่อนพัดพากลิ่นหอมอ่อนๆ ของทิวไผ่ (Bamboo) พร้อมกับความหอมหวานของดอกไม้นานาพันธุ์ อย่างดอกกุหลาบ (Rose) มะลิ (Jasmin) และดอกลีนเด็น (Linden) อีกทั้งยังเติมมิติแห่งความสดชื่นด้วยส่วนผสมจากกลิ่นฟรุตตี้จากผลแอปเปิ้ล (Apple) และผลไม้ตระกูลซีทรัส (Citrus) ที่ทิ้งท้ายไว้อย่างเคลิบเคลิ้มยาวนานด้วยส่วนผสมจากน้ำมันหอมระเหยที่ได้จากไม้ยืนต้นอย่างสนซีด้า (Cedar) และยางไม้หอม (Amber)


น้ำหอมลินตัวนี้ บ่งบอกถึงความสดชื่น เบาสบายจากกรีนโน๊ตอย่าง ‘Bamboo’ กระตุ้นความมีชีวตชีวาด้วยกลิ่นหอมจากผลซีทรีสนานาชนิด ช่วยเติมพลังความสดชื่น และกลิ่นหอมใสที่ฮาร์ทโน๊ตของดอกไม้จากต้นไม้ยืนต้นอย่าง
- ดอกลีนเด็น (Linden) 
- กลิ่นหอมจากดอกกุหลาบ (Rose) 
- ดอกมะลิ (Jasmine) 
ช่วยเสริมมิติของกลิ่นหอมนวล และยังมอบกลิ่นหอมอบอุ่นที่เบสโน๊ตด้วยกลิ่นหอมจากไม้เนื้อหอม
อย่าง สนซีด้า (Cedar) และฝังลึกไว้ด้วยกลิ่นยางไม้หอม (Amber) เสริมเสน่ห์ให้สามารถฉีดพรมได้ทุกวันเลยค่ะ


DESIGN
รูปลักษณ์ที่ร่วมสมัยขวดแก้วเจียร์ใส สะท้อนให้เห็นถึงน้ำหอมสีฟ้าใส อีกทั้งยังใช้แรงบันดาลใจของเครื่องหนังจาก ‘LYN’ มาออกแบบไว้ที่ฝาขวดไม่ว่าจะเทคนิคการหุ้มหนัง โซ่โลหะประดับด้วยโบว์หนังละเอียดอ่อน ตัดกับแผ่นโลหะสลักสัญลักษณ์ ‘LYN’ ยังบ่งบอกถึงพลังที่น่าดึงดูดของสาว ‘ลิน’ อย่างร่วมสมัย


 นางมาในปริมาณ ขนาด 50 ml. ถือว่าไม่เล็กเลยนะคะ ใช้ได้นานอยู่น้า และคุ้มค่ามากๆกับราคา 1290 บาท


ขวดน้ำหอม อย่าคิดว่าเป็นขวดเหลี่ยมๆ แล้วจะจับไม่ถนัดมือนะ ทั้งขนาดของขวดและดีไซน์ของขวดเป็นอะไรที่จับเข้ามือมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลาจับขวด หรือฉีดนั่นเอง


และที่บอกว่าเหมาะมากๆสำหรับการเป็นของขวัญเพราะ แพกเกจจิ้งด้านนอก เค้าก็แพกมาในกล่องที่สวยงามน่ารักมากๆเป็นกล่องที่ดูดีเลยแหละ จะผูกโบว์น้อยๆกลอยใจก็น่ารักไปอีกแบบ หรือจะยื่นกล่องเพียวๆให้ก็ดูมีค่าที่คุณคู่ควรสุดๆ


เปิดกล่องมาคนรับก็จะมีความรู้สึกปลื้มในความดีงาม ความสวยงาม ความน่ารักของ LYN PERFUME แน่นอน


วิธีใช้ ก็ง่ายๆเลยค่ะ ฉีดตามชีพจรเลยไม่ว่าจะเป็นต้นคอ ข้อมือ เสื้อผ้า หรือแม้แต่ผมก็ฉีดได้นะคะ ตัวจะได้หอมๆ ผู้จะได้เหลียวหลัง สำหรับ LYN BLEU ตัวนี้ฉีดเพียงนิดเดียวก็หอมฟุ้งจนคนข้างๆต้องถามว่าฉีดน้ำหอมของอะไรกันเลยทีเดียว


ความรู้สึกในขณะที่แจนได้ใช้ LYN BLEU คืออย่างแรงคือกลิ่นค่ะ เป็นกลิ่นที่หอมสดชื่น สัมผัสได้ถึงกลิ่นของมวลดอกไม้ เหมือนอยู่ในสวนดอกไม้เลยก็ว่าได้ ชอบตรงที่ฉีดนิดเดียวก็หอมฟุ้งแล้ว แบบนี้แหละชอบมากๆ ไม่เปลืองเลย แถมยังหอมติดทนนานสุดๆ ฉีดออกจากบ้านตอนเช้า เย็นกลับมายังมีกลิ่นติดตัวอยู่เลย แจนฉีดใส่เสื้อคลุมไหมพรมไว้ แล้วกลับบ้านแขวนไว้ สามวันแล้วกลิ่นยังไม่หายไปไหนเลยเธอเอ๊ย!!! และในเรื่องความคุ้มค่ากับราคาก็ดีงามนะ ราคาพันต้นๆ 1290 บาท กลิ่นหอม แพกเกจจิ้งดีไซน์งามขนาดนี้ แจนซื้อค่ะ!!! แล้วแจนคิดว่าคงจะต้องโดนกับน้ำหอม LYN รุ่นอื่นๆอีกเป็นแน่แท้ ^^


PERFUME : LYN BLEU EAU DE TOILETTE
ขนาด 50 ml. ราคา 1,290 บาท
สาวๆสามารถไปตำได้เลยที่ LYN ทุกสาขาเลยจ้า
หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 


Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น