ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: Carrot Booster Mask มาส์กซองราคา 55 บาท


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มารีวิวแบรนด์ไทยกันบ้าง ราคาไม่แพง สมัยนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักคำว่า "ครีมซอง" กันแล้วมั้ง?? เพราะครีมซองที่คุณภาพดีและราคาเบาๆ ก็มีมากมายเลยนะตามท้องตลาดทุกวันนี้ และวันนี้แจนจะมารีวิวตัวนึงที่ใช้เด็ด แพกเกจจิ้งน่ารักเว่อร์.....ไปดูกัน!!


ก่อนอื่นต้องขอยอมรับก่อนเลยว่าลองซื้อมาเพราะแพกเกจจิ้งล้วนๆ บวกกับก็ต้องศึกษาดีๆก่อนนะว่านางปลอดภัยอะไรยังไงรึเปล่า เมื่อมั่นใจแล้วก็เลยจัดมาลอง (อ๊ะๆ ไม่ได้ค่าสปอนเซอร์เด้อ เสียตังซื้อมาเอง ดังนั้นจะพูดตามความจริง!!)


ครีมซองตัวนี้เค้าเป็นของแบรนด์ Bunny Skincare ชื่อครีมว่า Carrot Bosster Mask นั่นเอง น่าตาหน้าซองเค้าก็จะเป็นแบบนี้แหละค่ะ ถือว่าน่ารักเลยนะ ซองนี้จะมีปริมานอยู่ที่ 5 g. ก็ถือว่าไม่น้อยนะ ใช้ได้อลายครั้งอยู่ กับราคาแค่ 55 บาทเท่านั้น (บางทีอาจจะไปซื้อในช่วงที่เค้ามีโปร 2 ซอง 100 ไรงี้ก็มีนะ ลองไปส่องกันดู)


ด้านหลังซองก็จะมีข้อมูลรายละเอียดของโปรดักส์อยู่ค่ะ ทั้งคุณสมบัติ ส่วนประกอบ วิธีใช้ คำเตือน เลขที่จดแจ้ง เลขที่ผลิตและวันหมดอายุ แจนว่าเค้าขาดที่อยู่ผลิตไปนะ (บางคนอาจจะซีเรียสเรื่องนี้) แต่แจนไม่ซีนะ ฮ่าๆๆ


และครีมซองสมัยนี้เค้าใช้งานง่ายเก็บง่ายแล้วนะเออ ไม่ต้องมาคอยพับมุมซองเก็บไว้ใช้รอบหน้า สมัยนี้เค้ามีจุกฝาเกลียวแบบนี้ปิด-เปิดกันแล้วเด้อ สะดวกดี ไม่ทำให้อากาศหรือเชื้อโรคเข้าไปในเนื้อโปรดักส์ แบบนี้ดีๆชอบๆ และฝาเค้าก็ไม่ได้เล็กมากจนเกินไปจนปิดเปิดลำบาก แบบนี้คือจับถนัดมือดี ให้คะแนนไปเลย


พูดถึงเรื่องของแพกเกจจิ้งมายาวเหยียดละ มาดูในเรื่องของเนื้อโปดักส์กันบ้างดีกว่าค่ะ ว่าเค้ามีดีอะไรบ้าง??  Carrot Booster Mask ตัวนี้เค้าจะมีส่วนประกอบที่สำคัญคือ Carrot Extract / Tomato / Vitamin E, C, B3 / Glycolic Acid / Alpha-Arbutin โดยรวมแล้วนั้นส่วนประกอบส่วนมากก็จะมีคุณสมบัติที่จะช่วยในเรื่องของการทำให้ผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และยังมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่จะช่วยให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นอีกด้วย

เนื้อเค้าจะเป็นสีขาว-ชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นหอมค่อนข้างแรงอยู่นะ ใครที่ไม่ค่อยชอบน้ำหอมในตัวโปรดักส์อาจจะไม่ปลื้ม


วิธีใช้ก็คือ มาส์กตัวนี้แจนจะใช้ทาหน้าหนาๆ เรียกว่าโบกเลยก็เป็นได้ ก่อนนอนสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง เนื้อของเค้าเป็นมาส์กก็จริง แต่เค้าจะไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ไหลเยิ้มเลยนะ ชอบๆ ใครอยากฟินก็เอาไปแช่ตู้เย็นไว้ซะ เอาออกมาใช้จะฟินมากกกกกก....

ราคาอยู่ที่ 55 บาทต่อซอง (อาจจะมีโปรนะ ลองไปส่องกันดู)
พิกัดที่แจนไปโดนมาคือ https://www.facebook.com/ceo.bunnyskin

สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อนค่ะ พบกันใหม่กับรีวิวหน้า...สวัสดีค่าาา
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น