ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: แนทแคร์ สการ์ครีมสูตรเข้มข้น นวัตกรรมใหม่ เพื่อการดูแลรอยแผลเป็นอย่างล้ำลึก


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนจะมารีวิวไอเท็มที่จะช่วยรักษาปัญหาระดับชาติของสาวๆ นั่นก็คือเรื่องของจุดด่างดำ รอยดำรอยแดง และรอยแผลเป็นที่เกิดบนผิวของสาวๆนั่นเองค่ะ แน่นอนว่าถ้าพูดถึงเรื่องรอยต่างๆ มันต้องหายยากมากแน่ๆ แล้วแบบแจนคือจะมีไลฟ์สไตล์ที่ในส่วนมากก็จะเจอกับแดดที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และบางทีผิวก็จะเกิดปัญหาตามมาอยู่นะ ความแสบร้อนผิวก็มา วันนี้แจนหาตัวช่วยให้สาวๆได้แล้วเด้อ ไปดูกันว่าคือะไร??


cTCARE SCAR CREAM ครีมลบรอยแผลเป็นสูตรเข้มข้น ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศ Netherlands ประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญ 4 ชนิด คือ Aruba Aloe Vera ว่านหางจระเข้จากเกาะอารูบาซึ่งเป็นเกาะที่มีสภาพภูมิอากาศที่เหมาะสมกับการปลูกว่านหางจระเข้ ทำให้ได้สารสำคัญที่มีประสิทธิภาพสูง ผสานพลังควบคู่กับ Jojoba Oil, Vitamin E และ Vitamin C จึงช่วยดูแลผิวที่มีปัญหา 5 ประการ คือ
1. ผู้ที่มีรอยแผลเป็นเกิดใหม่ สมานผิว เพิ่มความยืดหหยุ่น และลดการเกิดรอยแผลเป็น
2. ผู้ที่ออกแดดเป็นประจำ ลดการอักเสบ รอยแดง หรือผิวไหม้เกรียมจากการตากแดด
3. ผู้ที่มีบาดแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก บรรเทาอาการแผลพุพอง จากไฟไหม้น้ำร้อนลวก
4. ผู้ที่ทำเลเซอร์ ใช้บำรุงผิวหลังการทำเลเซฮร์ ทรีตเมนต์ หรือการผ่าตัด 
5. ผู้ที่มีผิวแห้งแพ้ง่าย ลดอาการคันผิวแห้งเป็นขุ่ย และการอักเสบเนื่องจากผิวแห้งขาดความชุ่มชื่น


เปิดกล่องมาหน้าตาของหลอดครีมก็จะเป็นแบบนี้เลยค่ะ หลอดสีสันน่ารักอยู่น้า สะอาดตา เหมาะแก่การเป็นครีมรักษาปัญหาใบหน้าจริงๆ หลอดก็ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ใช้ได้นานเลยนะ สามารถพกพาในกระเป๋าได้สะดวกเลยแหละ


ลักษณะของเนื้อครีมตัวนี้ เนื่องจากที่เค้าเป็นครีมว่านหางจระเข้ข้มข้นที่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นเนื้อครีมก็จะมีความเข้มข้น แต่ซึมซาบดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ไหลเยิ้มนะยู้วว และที่สำคัญคือเค้าจะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่อผิวบอบบางหรือแพ้ง่ายเลยนะ ในเรื่องของกลิ่นก็จะไม่มีความหอมนะคะ เพราะเค้าไม่มีน้ำหอมนั่นเอง โดยส่วนตัวแล้วไม่ค่อยปลื้มกลิ่นแบบนี้สักเท่าไหร่ (อันนี้ความเห็นส่วนตัว บางคนอาจไม่ซีเรียส แต่ก็ใช้ได้นะ)

วิธีใช้
ทาครีมลงบนบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ นวดเบาๆเพื่อให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวอย่างเต็มที่ วันละ3-4 ครั้งต่อวัน หรือบ่อยได้ตามต้องการ (ในกรณีที่เป็นแผลให้ใช้ครีมตัวนี้เมื่อแผลปิดสนิทเรียบร้อยแล้วเด้อ)


หลังจากที่แจนได้ใช้ Natcare Scar Cream มาอาทิตย์นึงก็รู้สึกประทับใจในผลลัพธ์อยู่นะ ความเปลี่ยนแปลงเป็นไปในทางที่ดีมากๆ รอยดำ รอยแผลเป็นก็จางลงอย่างเห็นได้ชัดมากๆเลย เวลาหลังออกแดดก็กลับมาทาตัวนี้อาการแสบร้อนผิวที่เคยเป็น ตอนนี้อำลาไปเลยจร้าาาา ใช้แล้วให้ความรู้สึกเลยว่าผิวมีความสบายขึ้น ไม่แสบร้อน คือดีงาม แถมเนื้อครีมยังมีความเข้มข้นดีค่ะ ทำให้ผิวอ่อนนุ่มขึ้น ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เอาใจไป 9/10 (หักกลิ่นนิสนุงเนอะ)

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons, Tsuruha, Ucare, The Mall, Emporium, Emquartier, Siam Paragon(ใน Gourmet Market)
Apex, และร้านยาชั้นนำทั่วไป 


ติดตามโปรโมชั่นพิเศษ หรือข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : www.facebook.com/NatcareThailand



Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น