ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] ::มาส์กอิเล็กทรอนิกส์ ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ง่ายๆที่บ้านไม่ต้องพึ่งมือหมอ


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนมีของเล่นใหม่จะมารีวิวให้สาวๆได้ชมกัน ต้องบอกก่อนเลยว่าถ้าสาวๆเห็นแล้วต้องทึ่งในความแปลกของนวัตกรรมและก็ทึ่งในผลลัพธ์ไปพร้อมๆกันแน่นอนค่ะ หลังจากนี้วิถีการมาส์กหน้าของเราจะเปลี่ยนไป ปกติแล้วมาส์กที่เราคุ้นเคยกันก็จะเป็นเจลมาส์ก ครีมมาส์ก โคลนมาส์ก ชีทมาส์กเป็นต้น แต่ที่แจนกำลังจะรีวิวคือนวัตกรรมของมาส์กเค้าไปไกลมากแล้วทุกคน!!! ไปดูกัน...


มาส์กที่แจนตื่นตาตื่นใจในตอนนี้เลยก็คือของ “ FRANZ ” นี่่แหละค่ะ เค้าเป็นมาส์ก DUO ที่ใช้วิธีฟื้นฟูผิว ด้วยการนำสารสกัดชีวภาพ ร่วมกับการใช้ไอออนเซลล์ขนาดเล็กนั่นเอง ถือได้ว่าเป็นมาส์กไมโครดิจิตอลที่ดีที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ รวมไปถึงมาส์กตัวนี้เป็นมาส์กสองชั้นหนึ่งเดียวในโลกเลยนะ ที่แพทย์ต่างให้การยอมรับในเรื่องของประสิทธิภาพ


เห็นหน้าตาแปลกๆแบบนี้ต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่า FRANZ เจ้าตัวนี้เนี้ยเค้าเป็นสุดยอดผลงานการวิจัยของมหาวิทยาลัยโซล ประเทศเกาหลีเลยนะยูววว...
เริ่มแรกเลยเค้าก็ได้มีวางจำหน่ายที่โรงพยาบาล
SAMSUNG ให้สาวเกาหลีได้สวยกัน ต่อมาก็คือสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และก็ไทยของเรานี่เอง บอกเลยว่าไม่ล้าสมัยนะค๊าาา


โดยขั้นตอนและอุปกรณ์ก็จะมีอยู่ทั้งหมด 3 step ค่ะ ใช้ตามหมายเลขที่ระบุไว้ด้านหน้าของไอเท็มแต่ละตัวเลยค่ะ ไม่ยากๆ สวยได้ง่ายๆเลย


หมายเลข 01 เค้าจะเป็น Enriching Mask ค่ะ หน้าตาเค้าก็จะเป็น Sheet Mask ปกติ โดยตัวนี้เค้าจะช่วยในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยทำให้ใบหน้ามีความขาวกระจ่างใสขึ้นทันที
เพราะมาส์กชั้นนี้จะอุดมไปด้วยสารสกัด
Biomaterial แบบเดียวกันกับที่มีในชั้นผิว อนุภาคเล็ก สามารถซึมผ่านผนังผิวเข้าฟื้นฟูเซลล์ผิวชั้นลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


หมายเลข 02Elixir มีหน้าตาเป็นหลอดเล็กๆสีขาว เนื้อโปรดักส์จะเป็นเจลใสๆ ไม่มีสีค่ะ เค้าจะเป็นน้ำยาที่จะช่วยกระตุ้นการทำงานของไอออนเซลล์


หมายเลข 03 Empowering Mask ตัวนี้เป็นตัวที่สำคัญที่สุดค่ะ เพราะ มาส์กแผ่นนี้จะเป็นพลังงานไฟฟ้า ที่จะพาสารสกัดเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
แจนขอบอกเลยว่าเป็นสามขั้นตอนของการฟื้นฟูผิวที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ
เดี๋ยวแจนจะพาสาวๆมาดูรูปวิธีการใช้กันค่ะ ว่าทั้งสามไอเท็มนี้เค้าใช้ยังไงกันเนอะ


วิธีการใช้ >>
Step 1
: ใช้ไอเท็ม 01 Enrich Mask ที่เป็น sheet mask มาส์กหน้าชั้นแรกก่อนค่ะ
Step 2 : ใช้ไอเท็ม 02 “Elixir หลอดสีขาวบีบน้ำยาลงบนกล่องพลาสติกเล็กๆที่ติดอยู่บนไอเท็มที่ 03 Empowering Mask (ด้านที่ไม่มีตัวอักษร FRANZ นะคะ)
Step 3 : นำแผ่น Empowering Mask ที่บีบน้ำยาลงไปแล้ว มาส์กหน้า แล้วทิ้งไว้ 20-25 นาทีค่ะ


ก่อนหน้าการใช้ FRANZ หน้าของแจนมีปัญหาเรื่องของความหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง ใต้ตาหมองคล้ำ ผิวไม่กระชับ จุดด่างดำเห็นได้ชัดเลยค่ะ



หลังจากที่ได้มาส์ก FRANZ แจนต้องบอกก่อนเลยว่าไม่เชื่อคำเคลมหรือรีวิวอื่นเลยนะ ที่เค้าบอกว่าเห็นผลชัดเจนตั้งแต่แผ่นแรกที่ใช้ เฮ้ยแกรร!! คือพอได้มาเจอกับตัวเอง ตะลึงมากในผลลัพธ์ มีความเปลี่ยนแปลงจริงๆ ผลลัพธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆค่ะ



อะ!! ซูมให้เห็นชัดๆกันไปเลย อย่างแรกที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือ
- เรื่องของความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูมีสุขภาพดีขึ้นเยอะมากๆค่ะ
-
เรื่องของรูขุมขน ดูกระชับขึ้น
- ความกระจ่างใส มีความขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ หน้าดูใสขึ้น
- ใต้ตาที่ดูห่อเหี่ยว ดำคล้ำมาก ก็กลายเป็นกระจ่างใสขึ้น ความคล้ำแพนด้าใต้ตาดูจางลงเลย



กล้าพูดเลยค่ะว่าเป็นการมาส์กหน้าที่ใช้เวลาแค่ไม่นาน แต่ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่น่ามหัศจรรย์มากๆ ไม่ต้องไปเสียเงินเป็นหมื่นๆเข้าคลินิกให้คุณหมอทำให้ ไม่ต้องเจ็บตัว นี่แค่นอนอยู่บ้านเฉยๆก็สามารถสวยได้

ราคาอยู่ที่
1,390 บาท 1 กล่องมี 2 ชุดค่ะ ส่งฟรีทั่วไทยนะเออ
พิกัด
:: FRANZ OFFICIAL THAILAND
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น