ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: Pink by Pure Beauty โปรดักส์ใหม่ในวัตสัน อิมพอร์ทจากเกาหลีเลยนะยูวว


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนมีโปรดักส์ที่ใครหลายๆคนคงจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างที่วัตสัน และคงจะนึกแบบแจนว่าเอ๊ะ!! นี่คืออะไร แบรนด์อะไร ใช้ยังไง แล้วใช้ดีรึเปล่า?? วันนี้แจนจะเอามารีวิวให้สาวๆได้อ่านกัน



แพกเกจจิ้งน่ารักๆสีชมพูแบบนี้มีวางขายที่ วัตสัน Watsons ค่ะสาวๆ นางชื่อว่า "Pink by Pure Beauty" เป็นผลิตภัณฑ์ที่อิมพอร์ทมาจากประเทศเกาหลีเลยนะ เค้าจะเป็นไอเท็มที่จะช่วยให้เพื่อนๆเนี้ยมีผิวขาวอมชมพู รูขุมขนกระชับขึ้นค่ะ เค้าจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวค่ะ ได้แก่ คลีนซิ่งโฟม, โทนเนอร์ และเอสเซ้นส์ เดี๋ยวแจนจะมาเล่าแบบละเอียดๆทีละตัวกันเลยเด้อ ว่าเค้าเป็นยังไง ใช้ยังไงเนอะ


มาเริ่มกันทีละขั้นตอนแล้วกันเนอะ ตัวแรกกันเลยค่ะเค้าคือ " PINK BY PURE BEAUTY IT'S PORE PERFECTION CLEANSING FOAM" ( พิ้งค์ บาย เพียว บิวตี้ อิทส์ พอร์ เพอร์เฟ็คชั่น คลีนซิ่ง โฟม ) โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของ

- PINK CLAY และ  JEJU ASH VOLCANIC ASH ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและปรับรูขุมขนให้แลดูกระชับเล็กลง
- JAVA TEA LEAF EXTRACT และ JEJU CARBONATED THERMAL WATER ช่วยให้ความชุ่มชื้นและควบคุมความมันของผิว ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวปราศจากสิ่งอุดตัน หรือสิ่งตกค้างในรูขุมขน พร้อมควบคุมความมัน ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้รูขุมขนกว้าง และยังให้ความรู้สึกสดชื่นหลังล้างหน้า


น้องโฟมหลอดสีชมพูเค้าก็จะถูกบรรจุมาในกล่องสีชมพู น้ำตาลแบบนี้เลยค่ะ เดินอยู่ที่วัตสัน สาวๆก็จะเห็นกล่องสีแบบนี้วางอยู่ รู้ไว้เลยว่าต้องหยิบลงตะกร้า กล่องเค้าก็เป็นกล่องกระดาษที่ดูหนาเลยหละ ไม่ได้ยับยู่ยี่ง่ายนะ ข้อมูลรายละเอียข้างกล่องก็มีให้อ่านเยอะแยะมากมาย เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด แต่ก็ไม่ต้องตกใจไป เค้ามีสติ๊กเกอร์เป็นภาษาไทยกำกับอยู่ และรายละเอียดข้อมูลก็มีเยอะพอสมควรเลยค่ะ


มาถึงเนื้อของโฟมกันบ้างค่ะ เค้าจะเป็นเนื้อครีมสีขาว มาพร้อมกับเม็ดบีทเล็กๆสีชมพูซ่อนอยู่ด้วยนะ สาวๆจะใช้ถูวนๆบนหน้าเลยก็ได้ หรือจะใช้ตาข่ายตีฟองก็จะฟินไปอีกแบบ ส่วนในเรื่องของกลิ่นนั้นเค้าจะเป็นโฟมที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายๆกลิ่นซากุระนะเท่าที่แจนรู้สึก


วิธีใช้เจ้าโฟมก็คือ
- บีบโฟมล้างหน้า ปริมาณพอเหมาะลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำเล็กน้อยให้เกิดฟอง ค่อยๆนวดโฟม ให้ทั่วใบหน้า วนเป็นวงกลม จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด


จากที่แจนได้ใช้โฟม " PINK BY PURE BEAUTY IT'S PORE PERFECTION CLEANSING FOAM" ตัวนี้แล้วก็มีความรู้สึกว่ากลิ่นหอมดีค่ะ ทำความสะอาดหน้าได้ดีเลยแหละ ให้ความเฟรชกับใบหน้ามากๆหลังจากล้างเสร็จ และที่สำคัญเลยคือเค้าทำให้หน้ามีความนุ่ม และไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงอีกด้วยค่ะ

" PINK BY PURE BEAUTY IT'S PORE PERFECTION CLEANSING FOAM"  ตัวนี้ราคาอยู่ที่ 280 บาท (125 ml.) เด้อ


มาต่อกันที่ขั้นตอนต่อมาหลังจากการล้างทำความสะอาดใบหน้าก็คือ " PINK BY PURE BEAUTY IT'S PORE PERFECTION TONER " (พิ้งค์ บาย เพียว บิวตี้ อิทส์ พอร์ เพอร์เฟ็คชั่น โทนเนอร์) เค้าจะเป็นโทนเนอร์ปรับสภาพผิวหน้าขจัดสิ่งสกปรกตกค้างที่อาจก่อนให้เกิดสิวอุดตัน อันเป็นสาเหตุให้รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน มีส่วนผสมของ

- PINK CLAY, JAVA TEA LEAF EXTRACT และ  JEJU ASH VOLCANIC ASH ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและปรับรูขุมขนให้แลดูกระชับเล็กลง
- PINK FLOWER COMPLEX ช่วยในการปลอบประโลมผิว
- แร่ธาตุ 13 ชนิดใน PINK CLAY และ JEJU CARBONATED THERMAL WATER จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว


กล่องเค้าก็จะหน้าตาคล้ายๆกันหมดเลยนะ เวลาซื้อก็ดูรูปหน้ากล่องดีๆ หรือดูที่ขนาดก็ได้ ตัวโทนเนอร์นี้กล่องเค้าจะสูงที่สุดจ้าา


ขวดของโทนเนอร์ก็จะเป็นขวดพลาสติกทรงสูงค่ะ ที่ดีงามคือเค้ามีจุกพลาสติกปิดไว้ด้วย เพื่อกันน้ำซึมออกมา เพราะโทนเนอร์ตัวนี้เป็นหัวเหยาะค่ะ อาจจะมีการน้ำโทนเนอร์รั่วซึมได้เนอะ หรือสาวๆอาจจะเก็บจุกพลาสติกนั้นไว้ก็ได้นะ เผื่อไปต่างจังหวังก็สามารถนำมาปิดเข้าไปได้อีกค่ะ 


เนื้อโทนเนอร์เค้าก็จะเป็นน้ำใสๆเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ใช้แล้วจะรู้สึกสดชื่นและหอมมากๆๆๆๆๆ


วิธีใช้ TONER ตัวนี้ก็ง่ายมากๆ
- หลังทำความสะอาดผิวหน้า ก็ปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์ตัวนี้ค่ะ โดยเทลงบนสำลีให้ชุ่ม จากนั้นก็ค่อยๆเช็ดสำลีที่ชุ่มลงบนใบหน้าให้ทั่ว เว้นบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปากนะคะ

** ดอกจันทร์ตัวใหญ่ๆว่าก่อนใช้ทุกครั้งให้เขย่าขวดก่อนเด้อ!!!!!! **


หน้าสดหน่อยละกันเด้อ อิอิ ความรู้สึกของแจนหลังจากที่ได้ใช้โทนเนอร์ " PINK BY PURE BEAUTY IT'S PORE PERFECTION TONER " เช็ดหน้าแล้วนั้นก็มีความรูสึกว่า มั่นใจในความสะอาดของใบหน้าได้เลยค่ะ และได้รับความเฟรช ความสดชื่นจากการเช็ดมากๆ ผิวจะดูเย็นๆ เหมือนโทนเนอร์เค้าได้ทำการปลอบประโลมผิวเราไปด้วย 

" PINK BY PURE BEAUTY IT'S PORE PERFECTION TONER " ราคาอยู่ที่ 480 บาทจ้า (250 ml. )


มาต่อกันที่ขวดสุดท้ายค่ะ ขวดนี้น่ารักมากดูป้อมๆคิคุดี เค้าเป็น " PINK BU PURE BEAUTY IT'S PORE PERFECTION ESSENCE " เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่รวมเอาส่วนผสมมากคุณค่าจากประเทศเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น

- PINK CLAY  และ JEJU VOLCANIC ASH ช่วยในการลดความมันบนใบหน้า พร้อมปรับรูขุมขนให้กระชับเล็กลง
- JEJU CARBONIC ACID THERMAL WATER และ PINK FLOWER COMPLEX ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น เผยผิวที่เรียบเนียน
- JAVA TEA LEAF EXTRACT ช่วยในการควบคุมความมันของผิว 
- PHYTOCELLTEC ALPS ROSE ช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรง และลดเลือนจุดด่างดำจากรอยสิว ให้แลดูจางลง

หยิบง่ายมาๆค่ะกล่องนี้ เพราะเค้าจะมีขนาดที่เล็กที่สุด หรือเตี้ยที่สุดนั่นเอง อิอิ


เนื้อของเอสเซ้นส์เค้าก็จะเป็นเนื้อเจลไม่มีสีค่ะ มีกลิ่นที่หอมอ่อนๆ เวลาทาแล้วก็จะให้ความรู้สึกนุ่มชุ่มชื้นผิวมากๆ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย ซึมไวมากๆ


วิธีใช้เจ้าเอสเซ็นส์ตัวนี้คือ
- หลังทำความสะอาดผิวหน้า และปรับสภาพผิวหน้าตามขั้นตอนแล้ว ก็แต้มเอสเซ้นส์ให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ พร้อมกับนวดเบาๆวนๆเบาๆ ให้เนื้อเอสเซ็นซึมลงเข้าสู่ผิวหน้านั่นเอง

ความรู้สึกจากที่ใช้ " PINK BU PURE BEAUTY IT'S PORE PERFECTION ESSENCE " ก็มีความรู้สึกว่าเค้าให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆค่ะ ในเรื่องของจุดด่างดำแจนยังไม่เห็นผลชัดเจน หน้ามันน้อยลงอยู่นะคะ โดยรวมแล้วถือว่าให้ผลดีเลยแหละ

" PINK BU PURE BEAUTY IT'S PORE PERFECTION ESSENCE " ราคาอยู่ที่ 480 บาท (30 ml.)


จากที่แจนได้ใช้ PinkPore มาเป็นเวลาอาทิตย์กว่าๆก็มีความรู้สึกว่ารูขุมขนดูตื้นขึ้นค่ะ ไม่ได้หายไปเลยนะคะ และก็รู้สึกได้ว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้น ในเรื่องจุดด่างดำไม่มีการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ อันนี้อาจจะต้องใช้เวลาสักระยะ ค่ะ แจนว่ากลิ่นของผลิตภัณฑ์ถ้าบางคนที่ไม่ค่อยชอบกลิ่นหอมๆที่อยู่ในพวกครีม อาจจะไม่ชอบตัวนี้นะคะ แต่สำหรับแจนใช้ได้อยู่นะ ติดอยู่ที่ตัวโทนเนอร์นิดนึงกลิ่นแรงกว่าเจ้าสองตัวอยู่หน่อย โดยรวมแล้วก็โอเคค่ะ ถือได้ว่าเป็นโปรดักส์ที่ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีอีกแบรนด์นึง และที่สำคัญเลยคือทั้งหมดทั้งมวลนี้เค้าไม่มีส่วนผสมของ Paraben, Lanolin และ Sulfate เด้อ แจนขอให้คะแนนสัก 7/10 ค่ะสำหรับ "Pink by Pure Beauty" 

ใครอยากตำก็ไปตำได้เลยหาซื้อได้ง่ายมากๆที่ วัตสันทุกสาขาค่ะ
ติดตามข้อมูลข่าวสารของทางแบรนด์ได้ที่ http://www.watsons.co.th/


Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น