ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: พอกันที่..ใช้สารเคมีคลีนหน้า แจนเลือกเขาค้อทะเลภูค่ะ


สวัสดีค่ะสาววันนี้แจนจะพาสาวๆมารู้จักกับคลีนซิ่งที่อ่อนโยนต่อผิวที่แพ้ง่าย สกัดมาจากสารสกัดธรรมชาติเลยนะ แถมยังเป็นแบรนด์ไทยอีกด้วย เพราะทุกวันนี้เนี้ยสาวๆส่วนใหญ่จะใช้คลีนซิ่งที่เป็นสารเคมี ไม่ว่าจะเป็นทั้งคลีนซิ่งวอเตอร์หรือโฟมล้างหน้าอะเนอะ แต่วันนี้เรามาปรับเปลี่ยนวิธีการทำความสะอาดใบหน้ากันบ้างดีกว่า หันมาเลือกใช้ไมเซลล่าร์คลีนซิ่งวอเตอร์และคลีนซิ่งโฟมธรรมชาติจากน้ำมันมะพร้าวกันบ้างดีกว่า


สองตัวที่แจนกำลังอินกับการคลีนหน้าก็คือเจ้านี่เลยค่า จากแบรนด์ "เขาค้อทะเลภู" เห็นชื่อก็บอกอยู่แล้วเนอะว่าเป็นแบรนด์ไทยแต๊ๆเลยกะเจ้าา....สำหรับเจ้าสองตัวนี้เค้าจะเป็น ไมเซลล่าร์คลีนซิ่งวอเตอร์และคลีนซิ่งโฟมธรรมชาติจากน้ำมันมะพร้าวเลยค่ะ ปราศจากสารเคมีอันตรายทั้ง 9 ชนิดเลยนะ ไม่ว่าจะเป็น
- No Sulfates : สารทำความสะอาดที่กัดกร่อน ทำให้ผิวบาง อ่อนแอ แพ้ง่าย
- No PEG : สารทำความสะอาดจากปิโตรเลียม ทำให้ผิวเสื่อมโทรมร่วงโรย
- No Perfume / Artifcial Color : สารปรุงแต่งที่มักทำให้เกิดผดผื่น อักเสบ แสบบนผิว
- No Oil / Alcohol : สารที่ทำให้เกิดอาการแพ้ ผดผื่น อักเสบ แสบบนผิว
- No Paraben : สารกันเสียที่สุ่มเสี่ยงต่อการก่อมะเร็งเต้านม
- No Formaldehyde หรือฟอร์มาลีน : สารกันเสียที่อันตรายต่อผิวและระบบทางเดินหายใจ
- No Petroleum : สารสังเคราะห์ที่สกัดจากของเหลือจาการกลั่นน้ำมันที่อาจซึมและสะสมในร่างกาย
คุณภาพเคลมมาเลิศขนาดนี้เค้าผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested โดยแพทย์ผิวหนัง 100% Natural Active Ingredients ด้วยนะคะ สบายใจได้เลยแหละในเรื่องของความปลอดภัยของโปรดักส์


มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะกับ " Coconut Natural Cleansing Water " (เคลนซิ่งวอเตอร์) ขวดนี้ขนาด 125 ml. ค่ะ ใช้ได้นานเลยนะ เค้าเป็นไมเซลล่าร์ธรรมชาติสกัดจากน้ำมะพร้าวอ่อนเข้มข้น สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย คืนความสะอาด บริสุทธิ์ให้ผิวหน้า ด้วยคุณค่าธรรมชาติเลยค่ะ


ตัวนี้เค้าจะมาในแพกเกจเป็นกล่องนะคะสาวๆ กล่องคือดีงามเลยแหละ มีข้อมูลรายละเอียดให้อ่านกันครบถ้วนมากๆ อยากรู้อะไรไม่ต้องไปหาเพิ่มเติมเลย พลิกกล่องดูแต่ละด้านสาวๆจะได้รับข้อมูลแบบจัดเต็ม


หลังขวดก็ไม่น้อยหน้าค่ะ ทิ้งกล่องไปแล้วก็ยังมีตรงหลังขวดให้สาวๆอ่านข้อมูลกันได้ นี่สิ!! แบรนด์คุณภาพตัวจริง ของเค้าดีเลยกล้าจัดข้อมูลมาเต็มๆขนาดนี้ ให้รู็กันไปเลยว่าส่วนผสมดีงาม คุณภาพคับแน่นจริงๆ

วัสดุของขวดเค้าอาจจะมองเหมือนขวดแก้ว  แต่จริงๆแล้วเป็นพลาสติกนะคะ น้ำหนักเบาพกพาสะดวก ใส่กระเป๋าเครื่องสำอางได้ พกไปต่างจังหวัดได้ดีงามจริงๆ


เวลาใช้ก็เปิดฝาเกลียว มีรูให้เหยาะน้ำคลีนซิ่งออกมา แบบนี้ดีนะคะ เราสามารถกะปริมาณที่น้ำจะออกมาได้


ส่วนเนื้อโปรดักส์เค้าก็จะเป็นใสๆ ไม่มีสีค่ะ กลิ่นก็จะออกน้ำมันมะพร้าวบางๆ ไม่แรงนะคะ เหมาะอยู่นะคะสำหรับคนที่อยากใช้โปรดักส์น้ำมันมะพร้าวแต่ก็ยังลังเลกับกลิ่นของนาง แจนบอกเลยว่าตัวนี้กลิ่นดีอยู่เด้อ

วิธีใช้ >> เทคลีนซิ่งลงบนสำลี เช็ดผิวเบาๆ เพื่อทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้าง
*หากมีตะกอน ให้เขย่าขวดก่อนใช้ ตะกอนที่เกิดขึ้นเกิดจากส่วนผสมธรรมชาติ ไม่มีผลต่อการใช้งานเด้อค่า*



มาต่อกันที่ตัวที่สองกันเลยคือ " Coconut Natural Face Cleansing Foam " เคลนซิ่งโฟมธรรมชาติจากน้ำมันมะพร้าว เขาค้อทะเลภู ฟองโฟมนุ่มละมุนด้วยคุณค่าจากน้ำมันมะพร้าว เหมาะมากๆเลยค่ะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ขวดใหญ่แบบนี้ขนาด 150 ml. เด้อ


พลิกมาด้านหลังขวดก็จะเจอกับข้อมูลของโปรดักส์ค่ะ ละเอียดดีเหมือนเจ้าตัวเคลนซิ่งวอเตอร์เลยนะ แต่ตัวนี้เค้ามาเพียวๆ ไม่มีกล่องบรรจุเด้อ ขวดก็จะเป็นพลาสติกหนาค่ะ พกพาได้ น้ำหนักเบาอยู่


ขวดนี้เค้าจะเป็นหัวปั้มโฟมค่ะ ปั้มออกมาก็จะเป็นโฟมนุ่มๆเลย ไม่ต้องมาตีฟอง ตีโฟมให้ยุ่งยากเนอะ


นี่คือลักษณะฟองโฟมของ "Coconut Natural Face Cleansing Foam" มีความเนียนนุ่ม ละมุน โอ๊ยยย...เวลาลงโฟมถูๆวนๆบนหน้าแล้วคือฟินมากเวอร์ กลิ่นเค้าก็จะอ่อนกว่าเจ้าตัวเคลนซิ่งวอเตอร์นะ แต่ก็ยังมีความเป็นกลิ่นน้ำมันมะพร้าวอยู่อ่อนๆ เบาๆกรุบกริบ อิอิ

วิธีใช้ >> ใช้ทำความสะอาดใบหน้า โดยกดหัวปั้มให้เกิดโฟมมูส ลูบไล้และนวดเบาๆ ทั่วใบหน้าที่เปียก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


นี่คือ before & after ของการทำความสะอาดใบหน้าด้วย Coconut Natural Cleansing Water และ Coconut Natural Face Cleansing Foam ค่ะ รูปแรกก็จะเป็นหน้าที่ลงเมคอัพแล้ว ด้วยเครื่องสำอางที่เคลมว่าติดทน waterproof ลิปก็เป็นจิ้มจุ่มที่ติดทนดื่มน้ำก็ไม่หลุด เอาเซ่!!

รูปที่สองจะเป็นรูปที่ทำความสะอาดด้วย Coconut Natural Cleansing Water แล้วค่ะ บอกเลยว่าใช้แค่ 2 แผ่น รู้เรื่อง !!! เช็ดแผ่นที่ 3 โดยการเช็คดูว่าเค้าทำความสะอาดได้หมดไหมคือ นางทำได้ดีมาก บริเวณที่ลงด้วยเครื่องสำอางสูตร waterproof คือออกได้หมดจรดเลยจริงๆ ไม่โม้เลย ต้องลองนะทุกคน แปะค้างไว้ที่บริเวณดวงตาก็ไม่ทำให้แสบ หรือระคายเคืองเลยสักนิด บางแบรนด์คือแสบตานะถึงจะเคลมว่าอ่อนโยนก็เถอะ! และที่สำคัญคือพอเช็ดเสร็จแล้วเค้าไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเลยสักนิด

รูปที่สามคือรูปที่แจนล้างหน้าด้วย Coconut Natural Face Cleansing Foam เสร็จเรียบร้อยแล้ว ฟินในฟองโฟมมากๆเลยค่ะ ล้างออกง่าย หน้าไม่แห้งตึง แถมยังช่วยทำให้หน้าชุ่มชื้น และยังนุ่มอีกด้วยนะ ลองเอานิ้วจิ้มแก้มคือนุ่มเว่อร์

อ่อ!! มีอะไรจะมากระซิบสาวๆ ใช้ "Coconut Natural Cleansing Water และ Coconut Natural Face Cleansing Foam" เช็ด / ล้าง 1 ครั้งเนี้ยคือการ ดูแลผิวได้ถึง 4 ขั้นเลยนะ!!

1.Purify ทำความสะอาดหมดจดโดยไม่ทำร้ายผิว ด้วยคุณค่าไมเซลล่าร์จากน้ำมะพร้าวอ่อนเข้มข้น แทรกซึมล้ำลึกสู่ผิว คืนความบริสุทธิ์สดชื่น
2.Repair ด้วยคุณค่าจากชะเอมเทศ ช่วยลดอาการแพ้และระคายเคือง พร้อมซ่อมแซมความเสื่อมโทรมของผิวที่เกิดจากการสะสมของสารเคมีต่างๆ
ทั้งในเครื่องสำอาง และมลภาวะในอากาศ
3.Balance วิซฮาเซลจะฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง และช่วยปรับสมดุลให้กับผิวหน้า อีกทั้งช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน และยับยั้งการเกิดสิว
4.Nourish คุณค่าจากว่านหางจระเข้ จะคืนความชุ่มชื่น และเติมความยืดหยุ่นให้ผิวสดชื่นอิ่มเอิบ

อีกทั้งเค้ายังผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วด้วยนะคะ ปลอดภัย สบายใจหายห่วงเด้อ



พิกัด :: Exclusive เฉพาะที่ Watsons เท่านั้นเด้อ
ติดตามข้อมูลข่าวสารของทางแบรนด์ได้ที่ 
FB: เขาค้อทะเลภู khaokhotalaypu
Line : @khaokhotalaypu
Website : www.khaokhotalaypu.com

Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น