ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

JELLYFISH CREAM by ROYAL BEAUTY ครีมแมงกระพรุนขจัดริ้วรอย


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนมีครีมที่ชื่อแปลกมากจะมารีวิวให้สาวๆได้อ่านกันค่ะ แปลกยังไงหน่ะหรอ??
"ครีมแมงกระพรุน" ไงเธ๊ออออ!! แปลกไหมล๊าา


ครีมแมงกระพรุนนี้เป็นของแบรนด์ " ROYAL BEAUTY " ที่สาวๆต้องรู้จักกันดีในครีมซองเซเว่นนั่นแหละจ้า แต่วันนี้ครีมที่แจนจะมารีวิวไม่ใช่ครีมซองนะเออ ก็ทำให้แจนเพิ่งรู้เหมือนกันว่า ROYAL BEAUTY ไม่ได้มีแค่ครีมซอง ครีมกระปุกสวย แพกเกจเลอค่าเค้าก็มี

และนี่เลยค่ะ " JELLYFISH CREAM " เจลลี่ฟิชครีม คืนความอ่อนเยาว์และล็อคความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนในการลดเลือนริ้วรอย รอยตีนกา รอยย่นหัวคิ้ว ร่องแก้ม และรอยเหี่ยวจากความแห้งทั่วใบหน้าและลำคอ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าเค้ามีดีอะไรบ้าง


มาดูหน้าตาแพกเกจของเค้ากันก่อนเลยดีกว่า เป็นไงละดูดีมีชาติตระกูล ลายกราฟิกข้างกล่องก็ทำให้รู้ได้เลยว่าเป็นครีมแมงกระพรุน เพราะตัวแมงกระพรุนเยอะเต็มกล่องไปหม๊ด อิอิ
ส่วนเรื่องข้อมูลรายละเอียดของตัวผลิตภัณฑ์ก็มีให้อ่านนะคะทั้งส่วนประกอบ คุณสมบัติ เลขที่อนุญาต ขนาด ราคา คร๊บ!!


ถัดมาก็มาในส่วนของแพกเกจนางเอกกันแล้ว คือกระปุกด้านในนั่นเองค่ะ เป็นกระปุกที่ออกแบบมาดูๆแล้วก็เหมือนเจ้าตัวแมงกระพรุนเหมือนกันนะ เป็นกระปุกสีขาวมุก ดูหรูหราไม่เหมือนใครดี


เปิดด้านในมาก็จะมีแผ่นกั้นครีมอยู่อีกชั้นหนึ่งค่ะ เพื่อที่ครีมจะได้ไม่ไหลซึมออกมาเลอะเทอะ
ใช้แล้วก็ปิดไว้เหมือนเดิมนี่แหละดีแล้ว เพื่อความสะอาดของครีมนะจ๊ะ


เปิดมาดูเนื้อข้างในกันดีกว่า เค้าจะมีเนื้อเจลใสๆไม่มีสีเลยค่ะ แต่จะมีเม็ดบีทสีฟ้าผสมอยู่ด้วยกระจายเต็มกระปุก มองแล้วก็สวยน่าใช้ดีค่ะ โดยที่เนื้อครีมนี้เค้าก็จะประกอบไปด้วย สารบำรุง Argireline Vitamin A&E, Salicylic & Lactic Acid และสารสกัดทรงคุณค่าจาก Hydrating Jellyfish ที่จะอุดมไปด้วย Fibrillin และ Glycoprotein ในการช่วยเสริมความยืดหยุ่น และปรับสภาพของผิวหน้าไม่ให้เกิดความหย่อนคล้อย ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น และกระตุ้นกระบวนการสังเคราห์คอลลาเจน Elastin และ Hyaluronic acid และช่วยต่อต้านผลกระทบจากมลภาวะและสิ่งแวดล้อม ช่วยให้ริ้วรอยแลดูลดเลือน ผิวแลดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี มีออร่ากระจ่างใส


นี่ไงลองปาดเนื้อเจลของนางให้ดูกันชัดๆ เนื้อเจลใสๆเลย ไม่มีสีส่วนเม็ดบีทสีฟ้าๆเราก็เกลี่ยรวมกันไปเลยค่ะ เม็ดบีทก็จะแตกและละลายออกรวมเป็นเนื้อเดียวกันไปเลย และอารมณ์ตอนเกลี่ยก็จะเหมือนว่าเจลเคลือบผิวไปเลย เพียงแป๊บเดียวก็ซึมเข้าสู่ผิวแล้วค่ะ

ตั้งแต่ใช้มาจนหมดกระปุกก็รูสึกได้เลยว่า ผิวมีความชุ่มชื้นมากๆ ริ้วรอยดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ดีงามสุดๆ ราคากระปุกละ 790 บาท ถือว่าคุ้ม

พิกัด >> ROYAL BEAUTY






Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น