ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: STEMGOLD เซรั่มทองคำ ช่วยลดเลือนริ้วรอย และทำให้ผิวเปล่งปลั่ง


สาวอายุ 25 + แจนว่าควรหาไอเท็มเกี่ยวกับเรื่องริ้วรอยมาใช้กันได้แล้วนะคะ เวลาเปลี่ยนไป เราก็ควรจะบำรุงหน้าให้หน้าเราคงเด็กดังเดิมเด้ออออ!!!


แจนจะมาเล่าให้ฟังจากที่แจนได้ลองมาจนหมดขวดแล้ว เลยมาเม้าให้เพื่อนๆได้ฟังอย่างเต็มปากค่ะ ว่าเค้าให้ผลลัพธ์ยังไงบ้าง ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับเค้ากันเลย

StemGold Anti-Aging Moisturizer Serum เค้าเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เซรั่มที่มาในรูปแบบของอณูสีทอง Double Encapsulation ที่จะอุดมไปด้วยพลังการบำรุงในรูปแบบแคปซูลที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุดในการฟื้นฟู ปกป้อง และต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยอย่างสมบูรณ์แบบค่ะ


นี่แหละค่ะ น่าตาของเม็ดแคปซูลสีทอง โดยในอณูทองคำนี้เค้าจะประกอบไปด้วยสารบำรุงมากมายไม่ว่าจะเป็น
- Wild Yam Extract :  คุณค่าสารสกัดจากมันเทศป่า เติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวที่อ่อนล้า เรียกคืนความสดใส เปล่งปลั่ง ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง
- Ceramide : ด้วยพลังของ Lipid Barrier ทำหน้าที่โอบอุ้มน้ำและเก็บกักความชุ่มชื้นสู่ชั้นผิวได้อย่างเต็มที่
- Apple Extract : พลังคุณค่าที่สกัดจาก Apple Stem Cell ปกป้องผิวจากริ้วรอย อยู่ในรูป Liposome ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูมีความเรียบเนียน
- L-Proline : ช่วยดูแล คอลลาเจนในผิว พร้อมเสริมเกราะป้องกันการสูญเสียคอลลาเจนในชั้นผิว
- Seamollient : ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเล มีคุณสมบัติเป็น Moisturizer สร้างฟิล์มเคลือบผิว เก็บกักความชุ่มชื้นได้ยาวนาน และทยอยปลดปล่อยความชุ่มชื้นให้ซึมสู่ชั้นผิว เนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง สดใสอยู่เสมอ
- L-Serine : มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวที่แห้งกร้าน ด้วยกรดอะมิโน Skin Natural Moisturizing Factor เพิ่มความรู้สึกยืดหยุ่นให้ผิวแข็งแรง ดูมีชีวิตชีวา
- Pure Gold : ช่วยดูแลผิว คืนความสมดุล เพื่อผิวที่เรียบเนียน และดูมีชีวิตชีวา
- Peptide Complex : มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความรู้สึกยืดหยุ่นให้ผิวที่หย่อนคล้อย และคงความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ


ลักษณะของแพกเกจจิ้งก็จะเป็นหัวปั้มค่ะ ใช้งานง่ายดี หัวปั้มปิดมิดชิดแบบนี้ก็เป็นข้อดีที่เนื้อผลิตภัณฑ์จะไม่โดนอากาศ และสะอาดปลอดภัยอีกด้วยค่ะ


เนื้อของเซรั่มก็จะมีลักษณะเป็นเจลสีทองใสๆ มีความเป็นวิ้งๆอยู่ค่ะ แต่ความวิ้งนี้จะละเอียดมากๆ เกลี่ยให้ทั่ว พอนางซึมเข้าสู่ผิวไปแล้วก็จะทำให้ผิวดูมีออร่า สว่างขึ้น ดูนุ่มฟูขึ้นค่ะ


นี่คือผลลัพธ์จากที่แจนใช้มาจนหมดขวดค่ะ ริ้วรอยบริเวณใต้ตาคือมีความตื้นขึ้นมากๆ ผิวดูมีความละเอียดขึ้น ความกระจ่างใสมีเล็กน้อยค่ะ ต้องขอบอกก่อนเลยว่าแจนเป็นคนผิวสองสีค่ะ เรื่องความกระจ่างใสเลยไม่ค่อยเห็นชัดสักเท่าไหร่ แต่ในเรื่องริ้วรอยและความละเอียดของผิวคือดีงาม


ไม่อย่างนั้นนะ ไม่ใช่หมดมาจนหมดขวดขนาดนี้ เรื่องริ้วรอยต้องยกในนางเลยจริงๆค่ะ
ขวดนี้ราคาอยู่ที่ 2,500 บาทค่ะ ผิวของเราควรมีการลงทุนนะคะ ฮ่าๆๆ

เพื่อนๆสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของแบรนด์หรือไปซื้อเซรั่มตัวนี้ได้ที่ >> https://www.facebook.com/GoldberryJapan/

สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อนค่ะ พบกันใหม่กับรีวิวหน้า สวัสดีค่ะ ^^
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น