ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: อากาศเย็น ผิวแห้ง หน้าขาดความชุ่มชื้นต้องโดน Flawless Me Aqua Splash Aloe Vera Moisturizing Gel



สวัสดีค่ะสาวๆ ตอนนี้ก็อากาศเย็นๆ แห้งๆกันแล้วเนอะ แล้วสกินแคร์ที่จะเหมาะมากๆกับอากาศช่วงนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น Moisturizer นั่นคือการเพิ่มความชุ่มชื้น หรือเติมน้ำให้กับผิวนั่นเองค่ะ


และจากที่แจนทดลองใช้มาหลายๆแบรนด์ คือต้องมาหยุดชะงักกับแบรนด์นี้ นางดีเลยต้องมาเล่าสู่กันฟัง แบรนด์นี้เค้าเป็นของบล็อกเกอร์สาวสวย พี่ออน Onnbaby นั่นเองค่ะ นี่ขอบอกเลยว่าไม่ได้รู้จักอะไรเป็นการส่วนตัว เพราะฉะนั้นไม่มีการอวยแบรนด์เกิดขึ้นแน่นอน 

แบรนด์นี้เค้ามีชื่อว่า Flawless Me เป็นแบรนด์ที่มีวางขายมานานแล้ว แต่แจนก็เพิ่งได้หยิบมาลองใช้ โดยเจ้าตัวที่แจนเอามารีวิวนี้ก็เป็นไอเท็มเด็ด ฮ็อตฮิตของนางเลยก็ว่าได้นะ นั่นคือ Aqua Splash Aloe Vera Moisturizing Gel ซึ่งเค้าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เก็บกักความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ลดสิวผด ช่วยปรับสมดุลของผิว ไม่ให้เกิดความแห้งหรือมัน และที่สำคัญคือช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ


แพกเกจที่มาก็จะเป็นกล่องกระดาษลายน่ารักฟรุ้งฟริ้งแบบนี้เลยค่ะ แจนชอบสีและลายมากๆ และเค้าก็มีรายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์แบบละเอียดเลยนะ ทั้งคุณสมบัติและส่วนประกอบ มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษเลยเอาเส๊!!


มาดูแพกเกจด้านในกันบ้าง เค้ามาในรูปแบบของกระปุกน้อยแสนน่ารักค่ะ เป็นกระปุกพลาสติก ฝาเกลียว ใช้ง่าย พกพาง่าย ปลอดภัยหล่นไม่แตก เพราะเคยทำหล่นแล้ว ฮ่าๆๆ กระปุกดูสะอาดสะอ้านน่าใช้มากๆนะ ชอบเลย


มีแต่กระปุกมาไม่พอ....มีช้อนตักครีมมาให้ด้วย ไม่ต้องใช้นิ้วมือจุ่มครีมให้วุ่นวาย สกปรกอีก ใช้ช้อนนี่แหละสะอาดมาก


เนื้อของมอยซ์เจอไรเซอร์ตัวนี้เค้าเป็นแบบเจลใสๆสีฟ้าค่ะ เนื้อเข้มข้น แต่ก็ยังมีความบางเบานะ ไม่มีกลิ่นอันนี้ดีมากๆ เห็นได้ถึงความปลอดภัยที่ไม่ผสมน้ำหอมมากๆ ชอบบบบบบบบ!!!!


การซึมซาบของเนื้อเจลเค้าซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมากๆค่ะ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย แต่เค้าก็ยังทิ้งความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ดีมากๆเลยนะ แจนบอกเคล็ดลับให้เลยนะ ให้เอาไปแช่ไว้ในตู้เย็น เวลาเอาออกมาใช้จะมีความฟินมาก


 หลังจากที่แจนได้ใช้มาจนเกือบจะหมดกระปุกแล้วก็รู้สึกว่าหน้านุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นดีค่ะ เรื่องความขาวใส ไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะว่าแจนเป็นคนผิวสองสีเรื่องนี้เลยไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ (ในรูปแสงอาจสว่างไม่เท่ากันนะคะ) แต่ถ้าถามว่าผิวดูไบรท์ขึ้นไหมก็ดูมีสุขภาพดีขึ้น ไม่โทรม รูขุมขนกระชับขึ้น สิวน้อยลง แจนชอบเอามามาส์กหน้าก่อนนอนมากๆค่ะ ถือเป็นการบำรุงผิวแบบจัดเต็มก่อนนอนได้ดีสุดๆ ซื้อซ้ำแน่นอนเด้อออ

ราคาตัวนี้อยู่ที่ 749  บาทเด้อ พิกัด https://www.facebook.com/flawlessmethailand/
หรือไปลองเนื้อกันได้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขาเด้อค่า
สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อนเด้อ พบกันใหม่กับรีวิวหน้า สวัสดีจ้าาา จุ๊ฟฟฟฟ....


Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น