ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: Meii เซรั่มที่จะช่วยให้สาวๆกล้าโชว์หน้าสด


สวัสดีค่ะสาวๆ แจนได้มีโอกาสลองเซรั่มตัวนึง เป็นแบรนด์คนไทยค่ะ รู้สึกได้ถึงผลลัพธ์ที่ทำให้หน้าเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น รอยดำรอยแดงดูจางลง ปัญหาเหล่านี้ น่าจะเป็นปัญหายอดฮิตของสาวๆเลยก็ว่าได้เนอะ เลยอยากจะมารีวิวให้สาวๆได้ดูถึงความดีงามของนางกัน


เซรั่มขวดนี้มีชื่อว่า "MEii" (มีทู) เป็นเซรั่มฟื้นบำรุงผิว เพื่อผิวที่เนียนสวย เผยผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ
เผยผิวกระจ่างใสเรียบเนียน ด้วยเซรั่ม สารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางก็สามารถใช้ได้ด้วยค่ะ

เพราะเซรั่มตัวนี้มีสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น
- Vitis vinifera seed extract :: สารสกัดจากองุ่น มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งการทำลายคอลลาเจน ช่วยให้ผิวพรรณสดใส ยืดหยุ่น
- Glycyrrhiza glabra root extract :: สารสกัดจากรากชะเอม ที่จะช่วยลดการอักเสบ ลดผลกระทบจากรังสี UVB ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
- Kojic Acid :: สารจากธรรมชาติที่ได้จากการหมักกลูโคสกับเชื้อราที่ได้จากธัญพืช ช่วยยับยั้งขบวนการสร้างเม็ดสี ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวดูขาวขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง


ลักษณะของกล่องเซรั่มเค้าก็จะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมสีดำแบบนี้เลยค่ะ ซึ่งทางด้านหลังกล่องเค้าก็จะมีข้อมูลรายละเอียดผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจนเลยค่ะ แต่เดี๋ยวแจนจะบอกถึงสรรพคุณของเจ้าเซรั่มตัวนี้นิดนึงว่าเค้าช่วยในเรื่องของอะไรได้บ้าง

- เหมาะกับทุกสภาพผิว
- ป้องกันและยับยั้งการเกิดสิว
- ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลง
- กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว
- ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
- ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น
- ใช้ได้แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย


ในส่วนของตัวขวดเซรั่มนั้นก็จะเป็นเหมือนขวดเซรั่มทั่วๆไปเลยค่ะ แอพลิเคเตอร์จะเป็นดรอปเปอร์ สามารถควบคุมปริมาณของน้ำเซรั่มได้ดี

เซรั่ม MEii สามารถใช้ร่วมกันกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นได้ด้วยนะคะ ไม่ลดคุณภาพของโปรดักส์ตัวอื่น และยังคงคุณภาพของเซรั่มมีทูไว้ด้วยเช่นกัน เป็นการผสานกำลังกันไปเลย ฮ่าๆๆ

ถามว่า ถ้าผิวที่เพิ่งไปติดสารมา สามารถใช้ได้ไหม?? ตอบเลยว่าได้ค่ะ
หากใบหน้าของสาวๆถูกทำร้ายจากสารเคมีมามาก ก่อนที่จะใช้มีทู ควรดีท๊อกซ์ผิวหน้าด้วยการพอกหน้า ด้วยว่านหางจระเข้ หรือไข่ขาว วันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 5-10 นาที เป็นเวลา 7-10 วัน เพื่อดูดสารเคมีต่างๆออกมาค่ะ

สตรีมีครรภ์ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน เพราะไม่มีส่วนผสมของวิตามินเอ ที่สตรีมีครรภ์ห้ามใช้ แต่อาจจะเห็นผลช้า เนื่องจากฮอร์โมนจากการตั้งครรภ์ค่ะ


เนื้อของผลิตภัณฑ์ก็เป็นเจลสีขาวใส ไม่มีสีค่ะ มีความเหลวอยู่นิดหน่อย มีกลิ่นหอมอยู่นะคะน่าจะเป็นกลิ่นของชะเอม แต่ถ้าหากว่าใครไม่ค่อยชอบกลิ่นก็จะค่อนข้างไม่ถูกใจหน่อยนะคะ เพราะกลิ่นแรงอยู่ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมากๆค่ะ เพียงแป๊บเดียวเนื้อเซรั่มก็ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนใบหน้าเลยค่ะ


ผลลัพธ์จากที่แจนได้ทดลองใช้ไปหมด 1 ขวดเป็นเวลาเกือบ 1 เดือนก็รู้สึกได้ว่าหน้ามีความเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น ดูมีสุขภาพดีค่ะ แต่ไม่ถึงกับขาวอมชมพูข้ามเฉดไปเป็นสาวผิวขาวอันนั้นคงจะเว่อร์เกินไป เพราะแจนเป็นคนผิวสองสี เค้าก็จะช่วยได้แค่ดูกระจ่างใสขึ้น รอยดำรอยแดงจากสิวแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ โดยรวมแล้วชอบมากๆในผลลัพธ์ ให้คะแนนเลย 9.5/10 ค่ะ ขอตัดคะแนนเรื่องกลิ่นนิดนึงแล้วกันนะ

ราคาเซรั่ม MEii ขวดละ 690 บาทไทยจ้า
Line@: @meii  /  IG : me2skincare

อ๊ะๆ!! แอบไปรู้มาว่า เค้าจะมีกิจกรรมแจกของขวัญสิ้นปีด้วยนะ !!
สาวๆสามารถร่วมกิจกรรมได้โดยการ เก็บกล่องมีทู เพราะเค้ามีค่านะเออ กรุณาอย่าทิ้ง !!
ส่งชิงโชคกล่องเซรั่ม ลุ้นรับกระเป๋าแบรนด์เนม 1 กล่อง ต่อ 1 สิทธิ์
ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่หน้าแฟนเพจของ MEii เลยนะคะ อิอิ เดี๋ยวจะหาว่าแจนไม่บอกนะ
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น