ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: บุกบูธ WINDSOR งานบ้านและสวน (เบื่อหน้าต่างเก่า อยากรีโนเวทให้กลายเป็นบ้านใหม่)


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนมีประสบการณ์ดีๆสำหรับคนที่อยากรีโนเวทบ้านมาฝากกัน แจนว่าเปลี่ยนแค่ประตูหน้าต่าง บ้านก็เปลี่ยนไปอีกแบบแล้วนะ สำหรับแจนคือมีปัญหาในเรื่องของประตูกับหน้าต่างที่
บ้านมากๆค่ะ


 ปัญหาแรกคือหน้าต่างและประตูมันจะดูไม่สนิทๆหรือแน่นกันเลย เวลามีลมพัดก็จะมีเสียงลมดันประตูหน้าต่าง อารมณ์แบบเสียงกระแทกของหน้าต่างเลยแหละค่ะ ใครขวัญผวาคงคิดว่าผีหลอก ฮ่าๆๆ ยิ่งช่วงนี้ลมหนาวกำลังมาเลยถึงโอกาสที่จะเปลี่ยนกันสักที หน้าต่างไม่แน่นมีช่องรั่วกลิ่นก็สามารถเข้าได้ไปอี๊ก บางทีนอกบ้านมีการเผาหญ้าเผาอะไรกลิ่นก็เข้ามาในห้องอีก โอยปวดตับ!! ปัญหาต่อมาคือเวลาฝนตกน้ำก็ซึมเข้าได้ค่ะ ฝนตกแรงๆเป็นเวลานานๆนี่ต้องหาผ้าซับกันเลยทีเดียวเชียว


เมื่อวันหยุดที่ผ่านมาแจนก็เลยไปลองเดินที่งาน "บ้านและสวนแฟร์" ที่อิมแพ็คเมืองทองธานีค่ะ โอ้โห!! ของแต่งบ้าน และสร้างบ้านมีให้เลือกเยอะมากเลย ละลานตาไปหมด นอกจากเครื่องสำอางแล้ว มาเดินงานนี้ก็เพลินไม่แพ้งานเครื่องสำอางเลยแหละ อิอิ 


เดินวนไปเรื่อยๆ จนมาสะดุดตากับบูธนี้ค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่เราตามหาอยู่พอดี เรามาเพื่อสิ่งนี้แหละ "ประตูกับหน้าต่าง" บูธนี้เป็นบูธของแบรนด์ " WINDSOR " ซึ่งแจนหาข้อมูลมาได้ว่าแบรนด์นี้เนี้ยเค้าเป็นผู้ให้บริการงานประตูหน้าต่างครบวงจรทั่วประเทศ โดยผู้เชี่ยวชาญ

• คิดมาให้ครบ จบทุกปัญหาประตูหน้าต่าง
• ผู้ให้บริการด้านประตูหน้าต่างแบบครบวงจร ทั้งบ้านใหม่เก่าทั่วประเทศ โดยผู้เชี่ยวชาญ
• สอบถามข้อมูลสินค้าบริการและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศโทร 02 555 0333
• ประตูหน้าต่างไวนิลวินด์เซอร์ ( WINDSOR ) เป็นสินค้าและบริการที่อยู่ในเครือ SCG 
• ราคาไม่สูงอย่างที่คิด (เป็นราคาที่สามารถจับต้องได้)



บูธนี้บอกเลยว่าได้ความรู้ และข้อมูลในการตัดสินใจเยอะมากๆค่ะ เพราะพนักงานที่บูธน่ารักมากๆ (ลืมถามชื่อ แต่ถ้าพี่ได้เข้ามาอ่าน อยากจะบอกว่า "น่ารักมากกกกกก") จะพยายามมาถ่ายทอดต่อให้เพื่อนๆได้ทราบกันแบบละเอียดเลยนะ แบรนด์ของ " WINDSOR " โดยในงานบ้านและสวนวันนี้ทาง WINDSOR เค้าก็ได้นำประตูหน้าต่าง มาให้เราได้ทดสอบประสิทธภาพด้วยกัน 2 รุ่นคือ " SMART Series " และ " Signature " รุ่นเก่าจะเป็นรุ่น  Signature  ค่ะ ส่วนรุ่นใหม่ที่ถูกพัฒนาให้ดีขึ้นและตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้นคือรุ่นของ Smart ค่ะ เดี๋ยวแจนจะพาทุกคนไปรู้จักกับรุ่น Smart กันก่อนนะคะว่ามีตัวไหนกันบ้าง หน้าตาเป็นยังไง

Smart Series ถูกออกแบบอย่างชาญฉลาด จบปัญหาเดิมๆ ของผู้อยู่อาศัย ไม่ต้องปวดหัวกับปัญหาการจบงานระหว่างวงกบและช่องปูนอีกต่อไป ด้วยระบบ Frame ครอบผนังปูน พร้อมคิ้วบัวประดับวงกบภายใน ช่วยให้งานติดตั้ง จบรวดเร็ว เนี๊ยบแน่นอนค่ะ


มาเฉาะให้ดูกันจะๆเลยค่ะ ว่าส่วนประกอบระบบด้านในเค้าเป็นยังไงบ้างและแตกต่างจากประตูหน้าต่างบานเลื่อนในท้องตลาดยังไง

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


ประตูบานเลื่อนสีดำเทาคลาสสิกๆ เค้าก็มีนะคะ เป็นประตูบานเลื่อนที่มีมุ้งกันแมลงด้วย เหมาะสำหรับประตูระเบียง ประตูหน้าบ้านเปิดรับลมได้สบายแบบไม่ต้องกลัวยุงหรือแมลงเข้ากันเลยค่ะ 


ในส่วนของมุมบ้านเค้าก็ยังมีกระจกที่เรียกว่า "หน้าต่างบานชนมุมค่ะ" เรียกได้ว่าจะไม่มีขอบมุมที่เป็นปูนมาทำให้การมองเห็นทัศนียภาพของเรานั้นมีการบดบังกันเลยทีเดียว ยิ่งมุมแบบนี้นะ นอกบ้านมีน้ำตก น้ำพุ สวนหย่อมเขียวขจีคือจะฟินมาก ประดุจว่าเราอยู่ท่ามกลางธรรมชาติกันไปเลย


ผนังบ้านก็เช่นกัน ถ้าไม่ต้องการกำแพงทึบๆ น่าอึดอัดก็ใส่เจ้าตัวนี้ได้เลยค่ะ เป็นหน้าต่างบานเปิด สามารถเปิดรับลมได้ อีกทั้งยังมีช่องแสงที่ทำให้แสงเข้าได้ มองเห็นทัศนียภาพด้านนอกบ้านได้สบาย ไม่มืดทืบ และที่สำคัญนะตัวหน้าต่างเค้าเนี้ยยังมีมุ้งกันแมลงอีกด้วยค่ะ กลางคืนก็สามารถเปิดได้ ไม่ต้องกลัวยุงจะเล็ดรอดเข้ามากันเราได้เลย

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


ในภาพนี้คือการชำแหละให้ดูกันเลยค่ะว่าหน้าต่างแบบระบบบานเปิด ภายในนั้นมีการประกอบอย่างไร และมีอะไรบ้าง ช่วยในเรื่องอะไรบ้าง รับรองว่าไม่เหมือนตามท้องตลาดทั่วไปค่ะ


มาต่อกันกับอีกรุ่นนึงที่ทาง WNDSOR นำมาโชว์ให้ดูกันในงานนี้ค่ะ นั่นคือรุ่นของ "Signature" ซึ่งเป็นรุ่นที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการติดตั้งประตูหน้าต่างที่มีความกว้าง และสูงเป็นพิเศษ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มความหนาของกระจกได้สูงสุดถึง 24 มม.เลยนะคะ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

และที่แจนบอกว่าแจนสะดุดตากับบูธนี้นั้นคือสิ่งที่แจนกำลังจะเล่าให้ฟังนี้แหละค่ะ


คือนี่เลยค่ะ ภายในบูธของ " WINDSOR " เค้าจะมีการทดสอบประสิทธิภาพของหน้าต่างหลายแบบหลายวิธีมากๆ ซึ่งมันตรงกับปัญหาที่แจนเจอกับหน้าต่างที่บ้านแล้วอยากจะเปลี่ยนใหม่ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาของเสียง ความปิดแน่นสนิท ปัญหาของน้ำรั่วซึมเข้าบ้านเป็นต้น ไปดูกันดีกว่าค่ะว่าเค้ามีวิธีทดสอบกันยังไงบ้าง และทั้งหมดนี้ก็จะเป็นการทดสอบในรุ่นใหม่นั่นคือรุ่น " SMART " นั่นเอง



ทดสอบการป้องกันอากาศรั่วไหล (Airtightness)
วิธีการทดสอบนี้คือด้านในจะมีตัวทำควันค่ะ เมื่อเปิดสวิตซ์แล้วควันจะทำงานพวยพุ่งอยู่เต็มห้องหรือตู้ที่ได้สมมติขึ้นไว้นั้น ในด้านข้างที่เป็นอลูมิเนียมทั่วไป (หน้าต่างที่ขายทั่วไป) จะไม่สามารถป้องกันอากาศรั่วไหลได้ค่ะ เห็นได้ว่าจะมีควันเล็ดรอดลอยออกมาจากขอบหน้าต่างด้านบน ส่วนด้านที่เป็นหน้าต่างของ WINDSOR นั้นจะไม่มีควันหลุดรอดออกมาได้เลยค่ะ ถือได้ว่าเป็นหน้าต่างที่มีความสนิทแน่นหนามากๆเลยค่ะ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


ทดสอบการป้องกันเสียง ( Sound Transmission)
เป็นการป้องกันมลภาวะทางเสียง เพื่อการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพค่ะ

โดยวิธีการทดสอบคือด้านในหน้าต่างนี้จะมีลำโพงที่มีเสียงเพลงดังอยู่มากกกกกก.....ค่ะ
บอกเลยว่าตื๊ดมากกก เปิดหน้าต่างไปนั้นได้ยินเสียงเพลงชัดเจนดังกระหึ่ม แต่พอปิดหน้าต่างเท่านั้น เสียงเพลงหายไปเว่ยแกร!!!! ดีงาม เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสงบมากๆ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


ทดสอบการป้องกันน้ำรั่วไหล ( Watertightness )
โดยวิธีการทดสอบคือเค้าจะจำลองการไหลของน้ำที่หน้าต่างด้านนอกบ้านค่ะ ประดุจว่าฝนกำลังตก อิอิ
ซึ่งไหลทั่วบานกระจกแบบนี้เป็นหน้าต่างอลูมิเนียมธรรมดา น้ำรั่วเข้ามาในบ้านแน่นอน เจ้คอนเฟิร์ม แต่สำหรับหน้าต่างของ WINDSOR คือนางไม่รั่วไม่ซึมเลยเธอเอ๊ย!!


สาเหตุที่น้ำไม่รั่วไม่ซึมก็เพราะว่า เค้าได้มีการออกแบบสินค้าด้วยระบบ Water Drainage System ระบบระบายน้ำตามาตรฐาน มอก. ที่อยู่บริเวณด้านในวงกบเพื่อกันน้ำรั่วซึมเข้าภายในบ้าน ซึ่งภายในจะมีรางระบายน้ำที่ทำให้ระบายน้ำได้ดีตามระบบการไหลของน้ำนั่นเองค่ะ ดังภาพคือเป็นการผ่าให้ดูด้านในกันเลยค่ะ 


เห็นไหม?? หน้าต่างบานเลื่อนแบบนี้ น้ำก็ไม่รั่วไม่ซึมนะจ๊ะ


หรือจะเป็นหน้าต่างที่อยู่ในส่วนของบานมุมก็สามารถป้องกันน้ำรั่วซึมได้อย่างดีค่ะ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


และประเด็นที่แจนเลือก WINDSOR ก็เพราะว่าเค้ามีบริการ Replacement (เป็นบริการ การติดตั้งที่ครบวงจร) เหมาะกับบ้านที่เจ้าของบ้านยังอยู่อาศัยในบ้านแบบเรามากๆเลยค่ะ เพราะสามารถติดตั้งในขณะที่เรายังอยู่ในบ้านได้โดยไม่เป็นการรบกวนการอยู่อาศัยเลยแหละ
บอกเลยว่าบริการนี้เป็นทางเลือกใหม่...ของการเปลี่ยนประตูหน้าต่างให้บ้านเพื่อนๆเลยนะ แนะนำๆ

ด้วยสาเหตุต่างๆนานาที่เราจะต้องเปลี่ยนประตูหน้าต่างบ้านใหม่ ไม่ว่าจะเป็น
- ประตูหน้าต่างผุกร่อน ทรุดโทรม ไม่อยู่ในสภาพที่จะซ่อมได้อีก
- สีหลุดร่อนจากการเสื่อมสภาพของประตูหน้าต่าง
- น้ำรั่วซึมเข้าบ้าน ทำให้ผนังพื้นบ้าน และเฟอร์นิเจอร์เสียหาย
- ปลวกกิน
- ชิ้นส่วนประกอบไม่ครบทั้งหลุด หาย หรือชำรุด
- เปิด - ปิดยาก หรือปิดได้ไม่สนิท เนื่องจากการผุกร่อน ชำรุด
- แอร์รั่ว ทำให้บิลค่าไฟสูงลิ่ว


ทีมบริการของ WINDSOR มีคุณภาพมากๆเลยค่ะ สามารถเนรมิตบ้านเก่า หรือบ้านที่มีปัญหาเกี่ยวกับประตูหน้าต่าง ให้กลายเป็นบ้านใหม่ได้ง่ายๆ และรวดเร็วเหมือนเสกได้เลยทีเดียว บอกได้เลยว่าเป็นการให้บริการที่ครบวงจรมากๆ และไม่ต้องกลัวว่างบประมาณจะบานปลายเลยนะคะ เราสามารถทราบงบประมาณที่เราจะต้องจ่ายได้ด้วยการ ส่งรูปถ่ายให้เจ้าหน้าที่ WINDSOR ประเมินราคาล่วงหน้าก่อนได้เลยค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องงบประมาณบานปลายเลย


บริการการติดตั้งจาก WINDSOR หรือที่เรียกว่า WINDSOR Replacement บริการติดตั้งประตูหน้าต่าง ซึ่งเป็นการเปลี่ยนจากประตูหน้าต่างชุดเก่า ด้วยความรวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก ช่วยให้การติดตั้งมีความรวดเร็ว ไร้ฝุ่นฟุ้งกระจาย ไม่ต้องรื้อถอนวงกบไม้เดิม ไม่ต้องทุบผนังปูน หรือเก็บงานทำสี ทำให้สามารถควบคุมงบประมาณให้ไม่บานปลายได้ คือเหมาะมากๆ สำหรับปัญหาของแจน โอ๊ยปลื้มบริการนี้สุดๆ ^^


บอกได้เลยว่าแค่เปลี่ยนประตู หน้าต่างก็สามารถเปลี่ยนบ้านให้เป็นอีกอารมณ์นึงได้เลยนะ ออกแนวโมเดิร์นเลยแหละ ทันสมัยเหมาะกับยุคสมัยโพดๆ อิอิ


ทั้งแบรนด์ที่มีคุณภาพ การันตีโดยเครือแม่อย่าง SCG ทั้งทีมงานติดตั้งที่มีคุณภาพ แจนกล้าพูดเลยว่าถ้าลองได้เลือก Windsor แล้วรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ windsor เค้ารับประกันถึง 10 ปีกันเลยทีเดียวนะ 

- 10 YEARS LIMITED WARRANTY : รับประกันวงกบและกรอบบาน 
   (ไม่เหลือง, ไม่เปราะบางแตกหักง่าย และไม่มีน้ำรั่วซึมเข้าบ้าน)
- 1 YEARS LIMITED WARRANTY : รับประกัน ฮาร์ดแวร์ (ที่จับประตู, หน้าต่าง)
- 1 YEARS LIMITED WARRANTY : รับประกันการติดตั้ง

และข่าวดีที่แจนนำมาฝากเพื่อนๆก็คือ ** ส่วนลด ** ค่ะเธ๊ออออ...!!!
สินค้า WINDSOR ลดสูงสุด 15 % (เฉพาะรุ่น Smart และ Signature) จะมีค่ามัดจำ 1,000 บาท นะคะ

เงื่อนไขของการรับงาน (ส่วนลด)
1. สำรวจหน้างานภายใน 30/11/2560
2. ชำระเงินค่าสินค้าและบริการ ภายใน 31/12/2560
3. ติดตั้งโปรดักส์ภายใน 28/02/2561
4. บริษัทของสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าสำรวจหน้างาน ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
( หมดเขต >> ชำระค่าสินค้าและบริการ 100% ภายใน 31/12/2560 )

รีวิวแบบตัวหนังสือและรูปอาจจะยังไม่เข้าใจถึงคุณสมบัติและความสามารถของ WINDSOR ได้เท่าไหร่ ไปดูคลิปรีวิวกันชัดๆเลยดีกว่าเด้อ....


หากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมกันได้นะคะที่ http://www.windsor.co.th/ 



Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น