ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: DAENG GI MEO RI แชมพูเกาหลี แชมพูสมุนไพรอันดับ 1 อิมพอร์ทจากเกาหลี


สวัสดีค่ะสาวๆ มีใครเป็นเหมือนแจนบ้างไหมตั้งแต่โตมา ก็ใช้แชมพูเดิมๆในท้องตลาดทั่วๆไป ไม่เคยเปลี่ยนเลย วันนี้ได้ฤกษ์แล้วค่ะ มาลองเปลี่ยนแชมพูกันบ้างดีกว่า หาอะไรใหม่ๆให้เส้นผมของเราบ้าง


ในช่วงเกือบสองเดือนที่ผ่านมา แจนได้ลองเปลี่ยนการใช้แชมพูค่ะ จากที่เคยใช้อะไรก็ได้ ซื้อง่ายทั่วๆไปตามห้าง ตามเซเว่น ถึงเวลาที่อยากจะลองเปลี่ยนแชมพูบ้างแล้วค่ะ จะเปลี่ยนทั้งทีก็ต้องอิมพอร์ทกันหน่อยละกันเนอะ ซึ่งตัวที่แจนกำลังจะรีวิวนี้เค้าอิมพอร์ทมาจากเกาหลีค่ะ ชื่อว่า " Deang Gi Meo Ri" หรือ " แทงกีโมรี " เป็นแชมพูลดผมร่วง รวมไปถึงแชมพูเร่งผมยาว แก้ปัญหาผมบางในขวดเดียวกันไปเลยค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าสภาพผมของแจนเป็นคนผมหนามาก เยอะมากเว่อร์ ก็มีอาการผมขาด หลุดร่วงบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับเยอะจนตกใจ มีความดราม่าตรงความแห้ง แตก ชี้ฟูของผมอยู่หน่อย เพราะเป็นคนทำสีผมอะเนอะ หนีความดราม่านี้ไม่ได้จริงๆ

แทงกี่โมรีเค้าจะมี 2 แบบค่ะทุกคน ทั้งแชมพูและทรีทเม้นต์ ใช้คู่กันก็จะดีมากเว่อร์ไปดูรีวิวกันชัดๆดีกว่า


DAENG GI MEO RI VITALIZING SHAMPOO

สุดยอดแบรนด์แชมพูสมุนไพรอันดับ 1 จากเกาหลี
แชมพูที่อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้น ใช้สมุนไพรสกัดมากถึง 33% ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรหลักคือ โสมเกาหลี และใช้สมุนไพรที่ปลูกในประเทศ 100% ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง เส้นผมหนา ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ปรับสมดุลให้หนังศีรษะ ป้องกันการเกิดน้ำมันที่มากเกินไป สาเหตุของเส้นผมร่วง เปลี่ยนผมแห้งเสียให้กลับนุ่ม สวย เงางามมีชีวิตชีวา มีน้ำหนัก ป้องกันผมชี้ฟู

** ได้รับรางวัล Master Brand Of Hair Loss Prevention Shampoo 6 ปีซ้อน **  เลยนะยูววว!!

ด้วยพลังของสมุนไพรกว่า 18 ชนิด ทำให้ผู้หญิงของแทงกีโมรีมีผมสุขภาพดี 8 ประการ
1. ลดการหลุดร่วงของเส้นผม
2. รักษาสมดุล หนังศีรษะแข็งแรง
3. ควบคุมความันบนหนังศีรษะ
4. ลดปัญหาผมแตกปลาย
5. ไม่แห้งเสีย ชี้ฟู
6. สุขภาพผมดี เส้นผมแข็งแรง
7. ผมหนา มีวอลุ่ม
8. นุ่ม ลื่น ไม่พันกัน



ด้านหลังของแพกเกจจิ้งเค้าก็จะเป็นภาษาเกาหลีทั้งหมดเลยนะคะ โดยที่ภาษาไทยเค้าจะมีสติ๊กเกอร์แปะอยู่ด้านหลังของกล่องกระดาษนะคะสาวๆ ซื้อมาก็อ่านรายละเอียดข้อมูลของโปรดักส์กันไว้ก่อนให้เข้าใจ เดี๋ยวทิ้งกล่องไปแล้วจะหามาอ่านยากนะเธอ!!


เนื้อของแชมพูจะเป็นสีน้ำตาลเหมือนคาราเมลเลยค่ะ มีกลิ่นของโสม แนวสมุนไพรๆ ใครไม่ปลื้มกลิ่นสมุนไพรผ่านเลยนะคะตัวนี้ เพราะเค้าจะไม่ใช่กลิ่นหอมฟรุ้งฟริ้งกระจุยกระจายเหมือนแชมพูในท้องตลาดทั่วไป 


วิธีใช้ :: ชโลมแชมพูบนผมที่เปียกนวดให้ทั่วศีรษะแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

เมื่อขยี้ลงบนผมแล้วฟองที่ออกมาจะมีความละเอียด นุ่มมากๆเลยค่ะสาวๆ พอล้างน้ำสะอาดแล้วผมจะมีความนุ่ม ลื่นเลยค่ะ




DAENG GI MEO RI VITALIZING TREATMENT

ทรีทเม้นท์จากต้นซังโพ่ เหมาะสำหรับเส้นผมทุกสภาพผม ช่วยทำให้ผมนุ่มสลวยมีวอลลุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ



ลักษณะของครีมทรีทเม้นต์จะเป็นเนื้อครีมเข้มข้นสีขาวนวลๆค่ะ ความเข้มข้นดีเลยนะ ไม่เหลวเกินไป 
กลิ่นเค้าก็จะเป็นกลิ่นคล้ายๆกับตัวแชมพูเลยค่ะทุกคน อารมณ์แบบโสมๆ สมุนไพรค่ะ 


วิธีใช้ :: ชโลมทรีทเม้นลงบนผมที่เปียก นวดให้ทั่วศีรษะทิ้งไว้ 1-3 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาดนะคะ


ทั้งสองแบบก่อนจะใช้ เราต้องหมุนหัวปั้มให้ก้านหัวปั้มเด้งขึ้นมาก่อนค่ะ ถึงจะใช้ได้ แพกเกจจิ้งแน่นหนา แข็งแรงดี ไม่ก๊องแก๊ง ขวดใหญ่ 300 ml. สมน้ำสมเนื้อกับราคาดีค่ะกับแชมพูเกาหลี


นี่คือสภาพผมของแจนก่อนใช้และหลังใช้ DAENG GI MEO RI VITALIZING SHAMPOO  & TREATMENT ค่ะ ก่อนใช้ผมจะมีความแห้ง แตก ชี้ฟู ไม่สามัคคีกันเลย และเวลาสระ เวลาหวีผมก็มักจะหลุดร่วงติดมือติดหวีออกมาทุกครั้งค่ะ แจนใช้ DAENG GI MEO RI VITALIZING SHAMPOO & TREATMENT มาได้สัก 3 อาทิตย์ก็รู้สึกได้เลยว่าผมดูนุ่ม ลึกขึ้น เงางามขึ้น ไม่ชี้ฟู ไม่ดูเป็นยัยป้าหัวฟูอีกแล้วค่ะ

มาทดสอบความแข็งแรงของเส้นผมหลังจากที่ได้ใช้ DAENG GI MEO RI VITALIZING SHAMPOO  ไปแล้วกันดีกว่า ว่านางจะช่วยทำให้ผมแข็งแรงได้ขนาดไหน


แจนเป็นคนที่หวีผมแบบไม่ทะนุถนอมเลยค่ะ แล้วบวกกับแต่ก่อนนั้นผมมีความพันกันระดับสิบ ความขาดความร่วงก็เลยเยอะแบบที่เห็น แต่พอได้ใช้แชมพูตัวนี้แล้วผมแข็งแรงขึ้นมากเลยค่ะ ขาดและร่วงน้อยลงมากๆ ปลื้มเลยค่ะ



• คำเตือน
หากเกิดอาการระคายเคืองหนังศีรษะควรหยุดใช้ทันที หรือ ปรึกษาแพทย์  

• โปรโมชั่น
- ราคาโปรโมชั่นเซ็ทคู่สุดคุ้ม 990 บาท จากราคาปกติ 1,880 บาท

• ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
- Website : www.daenggimeorithailand.com/
- Facebook : DaengGiMeoRiTH
- Line@ dgmrth
- จำหน่ายตามร้าน EVEANDBOY, BEAUTRIUM,ฺBEAUTY MARKET, KONVY.com,BEAUTYCOOL.COM  


Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น