ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: FAPZ BB CUSHION มาแล้ว คุชชั่นที่เกิดมาเพื่อสาวผิวแทนที่แท้ทรู


สวัสดีค่ะสาวๆผิวแทนทุกคน วันนี้แจนไปล่าคุชชั่นที่มีสีสำหรับสาวผิวแทน ผิวสองสีมาฝากกัน
เพราะไอ้สีผิวอย่างเราจะหาคุชชั่นตรงสเปคมันก็ยากอะเนอะ แล้วราคาหลักร้อยด้วยแล้วนั้น ยากเข้าไปอี๊ก เพราะส่วนมากแล้วก็ต้องเป็นเคาท์เตอร์แบรนด์ราคาเป็นพันถึงจะมีเฉดสีให้เลือกเยอะ บางคนงบก็ไม่ถึงไปอีก เอ๊า....มาค่ะ แจนไปหามารีวิวให้สาวๆดูกันได้แล้วตามไปดูกันเลยดีกว่าจ้า


ท๊า..ดา และนี่คือคุชชั่นที่ตอบโจทย์สาวผิวแทนและสาวไทยของเรา ชื่อว่าแบรนด์ "fapz"(แฟปซ์)
แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ไทยที่บอกเลยว่าคุณภาพเด็ดเหมือนเคาท์เตอร์แบรนด์ยังไงยังงั้น คุชชั่นตัวนี้เค้าผสานคุณสมบัติ 3 ประการไว้ใน 1 เดียวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น การเป็นรองพื้นที่สามารถปกปิดได้ดี ควมคุมความมันได้ดี การปกป้องแสงแดดถึง SPF50 pa+++ และเป็นบำรุงในตัวด้วยค่ะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และดอกไม้นานาชนิด ได้แก่ 
- ดอกคาโมมาย ที่จะช่วยในเรื่องผิวแพ้ง่าย 
- ดอกเดซี่ ช่วยในเรื่องของ anti-aging
- ว่านหางจระเข้ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง


เค้าจะมาในกล่องที่น่ารัก น่าทะนุถนอมมากๆอะเธอเอ๊ย!! สีสันน่าโดนมาก และเห็นมี 2 กล่อง 2 สีแบบนี้ถามว่ามันแตกต่างกันยังไง คือ นางคนละเบอร์ค่ะ โดยกล่องสีชมพูจะเป็น beige ที่เหมาะสำหรับสาวผิวขาว-ขาวเหลือง และกล่องสีน้ำตาลก็จะเป็นเบอร์ natural ที่เหมาะสำหรับสาวผิวแทน หรือผิวสองสีนั่นเองค่ะ ส่วนรายละเอียดหลังกล่องเค้าก็มีชัดเจนนะ ครบถ้วนไร้กังวล


ส่วนในเรื่องของตลับคุชชั่นก็เป็นตลับสีขาว เรียบๆหรูๆ ดูน่าใช้ มีลายดอกไม้กระจุ๋มกระจิ๋ม ฟรุ้งฟริ้งไปอี๊ก ด้านหน้าตลับก็แตกต่างกันตรงที่ด้านหน้านั่นแหละ ตลับเบอร์ Natural ก็จะมี Text อยู่ด้านหน้าตลับว่า Natural BB Cushion จ้า และอีก 1 ความแตกต่างคือด้านหน้าตลับจะคนละสีกันนะยูววว...ตลับของสี beige จะมีสีขาวสว่างกว่า ส่วนเบอร์ Natural หน้าตลับจะดูเทาๆกว่าค่ะ


ส่วนแถบด้านข้างเค้าก็จะคนละสีค่ะ แจนชอบแถบของตลับ Natural มากอะ เป็นแถบสี Rosegold หรูในความน่ารักไปอีกค่ะ พกไว้ในกระเป๋าบอกได้เลยว่าแบรนด์ไทยก็แบรนด์ไทยเถอะ ไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆค่ะ เกินราคาไปมากมายเจ้พูดเลย


ด้านหลังตลับเค้าก็มีข้อมูลรายละเอียดของคุชชั่นอยู่ครบถ้วนเลย นี่เป็นข้อดีมากๆ เพราะโดยส่วนมากแล้วหลังตลับจะมีเพียงแค่ชื่อรุ่นแล้วก็เบอร์สีอะเนอะ แต่สำหรับตัวนี้ครบครัน อยากรู้อะไรก็อ่านโล๊ด ไม่ต้องไปหารื้อกล่องมาอ่าน แบบนี้แหละดีๆ


ส่วนพัฟเค้าก็มีมาให้นะคะ เป็นพัฟนุ่มๆ เนื้อละเอียดดีนะเออ สามารถแท๊ปดูดเนื้อคุชชั่นขึ้นมาได้ดีมากๆ และก็สามารถใช้ตบลงบนหน้าได้เนียนเว่อร์เลย ไม่เป็นจุดๆด่างๆ ไม่เป็นปื้นๆ เอาใจไปค่ะ ^^


อะๆ มาดูสีบนฟองน้ำคุชชั่นของทั้งสองสีกันเลยว่าแตกต่างกันขนาดไหน สาวๆจะได้กะสีแล้วไปตำกันถูก
ด้านซ้ายเป็นเบอร์ beige สำหรับสาวผิวขาวถึงขาวเหลือง ด้านขวานี่คือ Natural สำหรับสาวผิวแทน เฮ้ย!! แกรร นางทำออกมาได้ดีงามมาก ยอมรับเลยค่ะ


แต้มมาจึ่กๆ ปาดลองที่แขนกันบ้าง มาดูกันเลยเมื่อลองสวอชลงบนสีผิวจริง แจนเป็นคนผิวสองสีค่ะ สี Beige แลดูจะขาวไปมากเลย ส่วน Natural จะเหมาะเหมงสุดๆ เนื้อของคุชชั่นตัวนี้เค้าจะมีความเป็นน้ำอยู่มากค่ะ เพราะฉะนั้นจะมีความเกลี่ยง่ายดี ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ให้ลุคที่ดูบางเบา ไม่หนา ไม่หนัก ส่วนในเรื่องของกลิ่นเค้าจะมีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆค่ะ ไม่ฉุน ให้ผ่านจ้า!!


มาทดลองความปกปิดกันค่ะ แจนลองเอาปากกามาจิ้มๆๆ เพราะอยากรู้ความสามารถในการปกปิดของน้องนาง อะ!! ดูกันเอาเองปกปิดใจหาย แล้วเนียนด้วยนะ ไม่ได้มีความหนาเหมือนตึก10 ชั้นนะยูว
และบอกเลยว่าเรื่องกันน้ำนี่รุนแรงมาก แจนสวอชที่แขนแบบนี้แล้วลืมเอารีมูฟเวอร์ล้างออก ผลปรากฏคือ น้ำเอานางไม่หลุดค่ะ ปาดไว้ยังไงก็อยู่แบบนั้น


มาสรุปความดีงามของ fapz bb cushion กันค่ะ จากที่แจนได้ใช้มาใกล้จะหมดตลับแล้วเนี้ย
ความรู้สึกคือชอบมากๆค่ะ และนับถือเลยค่ะที่แบรนด์ไทยทำคุณภาพออกมาได้ดีขนาดนี้ มีเบอร์ที่เหมาะกับสาวผิวแทนแบบแจน คือสีดีมาก อันเดอร์โทนเหลือง เพราะฉะนั้นเค้าจะไม่ทำให้หน้าเทาเลยค่ะ ความคุมมันอยู่ในระดับที่ปานกลางนะสำหรับแจน เพราะแจนเป็นคนหน้ามันมาก ความปกปิดถือว่าอยู่ในระดับที่ดีเลยค่ะ ประมาณ medium ที่ไม่หนา ไม่โป๊ะ ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ เอ้อ!! แล้วคือเค้าสามารถเบลอรูขุมขนได้ดีมากๆเลยตรงนี้ชอบมาก เพราะแจนรูขุมขนเยอะอยู่  ฟินิชชิ่งเค้าจะออกมันวาวอยู่นิดนึงค่ะ ไม่ถึงกับแมทเป็นแป้งซะทีเดียว สาวๆที่ชอบหน้ามันวาวเหมือนสาวเกาหลีก็ลงคุชชั่น fapz แล้วลงด้วยบลัชออนตามเลยค่ะ จะทำให้บลัชออนติดทนนานเข้าไปอีกด้วยแหละ ส่วนสาวคนไหนที่ไม่ค่อยชอบความมันวาวเหมือนสาวเกา ก็ใช้แป้งฝุ่นเซ็ททับไปได้เลยค่ะไม่มีปัญหา ยอมรับเลยค่ะว่า fapz bb cushion แบรนด์ไทยแบรนด์นี้ทำมาได้ดีงามมากๆ ตอบโจทย์สาวไทย และสาวผิวสีสุดๆ ปลื้มมากเว่อร์!!



ราคาไม่แพงด้วยนะ 549 บาทเองค่ะยูววว!!
พิกัด https://www.facebook.com/fapzBBcushion/



Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น