ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: DERMASENSA :: C Super Serum เซรั่มวิตามินซีปราศจากน้ำ


สวัสดีค่ะสาวๆ ถ้าพูดถึงวิตามินซี มีสาวๆคนไหนที่ชอบบ้างไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นแบบครีมบำรุงผิว หรือมาในรูปแบบของของทานได้ แจนว่าสาวๆส่วนใหญ่ก็ต้องรู้ถึงสรรพคุณหรือคุณประโยชน์ของเจ้าวิตามินซีกันบ้างแหละ อย่างน้อยตอนเด็กๆเราก็ต้องเคยกินวิตามินซีแบบเม็ดกันเนอะ เข้าเรื่องเลยดีกว่า แจนได้ใช้เซรั่มวิตามินซีตัวนึงค่ะ ซึ่งบอกได้เลยว่าเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ได้เลยนะ 


และนี่เลยค่ะ เจ้าเซรั่มวิตามินซีที่แจนกำลังจะพูดถึงคือแบรนด์ของ DERMASENSA ค่ะ ซึ่งเซรั่มวิตามินซีขวดนี้เรียกว่า " C SUPER SERUM " ที่เค้าเกิดมาเพื่อตอบโจทย์สาวๆที่มีปัญหาแบบแจนมากๆคือ ผิวแห้งกร้าน ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ผิวหมองคล้ำ ไร้ความสดใส เค้าก็จะเข้ามาช่วยในเรื่องของการสร้างคอลลาเจนได้อีกด้วยนะ สามารถทำให้ผิวเปิดรับวิตามินซีได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งลดการระคายเคืองของผิว เปี่ยมประสิทธิภาพด้วยการฟื้นฟูความหมองคล้ำของผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย ลดระดับการสร้างเม็ดสี ช่วยเผยผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ


หน้าตาที่เราจะหาซื้อกันคือเค้าจะมาในกล่องรูปแบบนี้ค่ะ ถือว่าเป็นกล่องเซรั่มที่ดูดี มีชาติตระกูลเลยทีเดียวนะ (เพราะอะไรหนะเหรอ...เพราะนางเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ฮ่าๆๆ) แต่เค้าก็มีสติ๊กเกอร์ ส.ค.บ. แปะอยู่นะคะ คือมั่นใจได้เลยว่าเซรั่ม " C SUPER SERUM " เค้า MADE IN USA เลยนะ ไม่ได้มาเล่นๆนะเออ  
โดยส่วนผสมหลักๆเลยก็จะเป็น L-ASCORBIC ACID หรือวิตามินซีเข้มข้นจากธรรมชาติถึง 20% สารสกัดจากวิตามินอีและเรตินอล ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนต์สูง ที่เค้าจะช่วยในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอย และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส เนียนกระชับ อ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วยค่ะ


และในเรื่องของความมั่นใจของผู้บริโภคอย่างเราๆแล้วนั้น แพกเกจนี้เค้ายังมีสติ๊กเกอร์ติดบริเวณของฝากล่องทั้งสองด้านเลยค่ะ เพื่อให้เรารู้ว่าเป็นของแท้ 100% และกล่องที่อยู่ในมือเราเป็นกล่องที่มือ 1 จริงๆ ยังไม่มีใครเปิดซิงมาแน่นอน อิอิ


นี่คือลักษณะของขวดเซรั่มค่ะ ฉลากก็จะเป็นสีขาวๆเรียบๆแบบนี้เลยค่ะ ด้านหน้าเป็นชื่อแบรนด์ ส่วนด้านหลังจะมีแค่วิธีใช้นะคะ แล้วก็มีไอคอนที่จะบอกเราว่า เซรั่มขวดนี้จะหมดอายุอีก 6 เดือนหลังจากที่เราเปิดใช้เน้อ....


โดยปกติแล้วขวดเซรั่มส่วนใหญ่ที่สาวๆคุ้นเคยกันก็คงจะเป็นแบบขวดดรอปเปอร์ใช่ไหมคะ แต่
" C SUPER SERUM " นี้เค้าจะเป็นขวดหัวปั้มค่ะ โดยที่หัวปั้มนี้มีที่มาที่ไปนะเออ เพื่อเป็นการรักษาเสถียรภาพของวิตามินซีที่อยู่ในขวดนั่นเองค่ะ รวมไปถึงความสะอาดอีกด้วย เพราะถ้าเกิดว่าเนื้อโปรดักส์สัมผัสกับอากาศ วิตามินซีนั้นจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทำให้ประสิทธิภาพลดลงได้เลย และที่สำคัญคือเค้าสามารถทำลายผิวของเราได้อีกด้วยนะ 


และการป้องกันความสะอาดอีกชั้นคือ เค้าก็จะมีฝาครอบตัวหัวปั้มไว้อีกชั้นด้วยค่ะ เพื่อเป็นการรักษาความสะอาด และเพื่อที่จะพกพาได้สะดวก ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะได้ไม่หกเลอะเทอะนั่นเอง


ในส่วนของลักษณะเนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นแบบพิเศษที่จะเห็นได้น้อยมากในเซรั่มทั่วๆไปค่ะ เพราะเซรั่ม
" C SUPER SERUM "  ไม่มีส่วนผสมของ "น้ำ" เอ๊ะ!! แล้วคืออะไร??

ใน " C SUPER SERUM " เค้าจะใช้ น้ำมัน หรือ CHAMOMILLA RECUTITA FLOWER OIL เป็นส่วนผสมนั่นเองค่ะ เพื่อที่จะได้ไม่ทำให้วิตามินซีเกิดการออกซิเดชั่นได้ง่าย หรือเนื้อเซรั่มวิตามินซีจะได้ไม่เปลี่ยนสีเมื่อโดนอากาศนั่นเอง
เนื้อของเซรั่มก็จะเป็น oil บางๆไม่เข้มข้นจนเหนอะหนะเลยนะ มีสีใสๆ เกลี่ยง่ายมากๆ แถมกลิ่นของนางคือ แจนมีความปลื้มสุดๆ สามารถอธิบายได้อย่างชัดเจนเลยว่ากลิ่นแบบไหน?
ให้ทุกคนนึกถึงกลิ่นวิตามินซีแบบเม็ด สีส้มๆที่เราๆเคยกินกันนั่นแหละค่ะ เป๊ะเว่อร์!!! หอมฟินมากกกก


วิธีใช้ " C SUPER SERUM " สำหรับแจนคือ แจนใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ โดยในตอนเช้าก็จะลงบางๆก่อนลงเมคอัพ หน้าจะมีความนุ่ม มีน้ำมีนวลขึ้น ผิวจะดูฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย และแต่งหน้าได้ติดทนมากขึ้นอีกด้วย โดยที่ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มแม้แต่น้อยเลยนะ สบายหน้ามากๆ ส่วนในตอนก่อนนอนก็ลงทั่วหน้าเลยค่ะ อาจจะเยอะกว่าตอนเช้านิดนึงเพื่อจะได้บำรุงอย่างเต็มที่กับที่ถูกมลพิษทำร้ายมาทั้งวัน 
** แจนว่าสาวๆควรมีเซรั่มวิตามินซีอยู่ในขั้นตอนของการบำรุงผิวในทุกๆวันด้วยนะ เพราะว่าเค้าจะสามารถช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีมากๆ บอกเลยว่าอนุมูลอิสระเป็นตัวการสำคัญในการทำลายเซลล์ผิวมากๆ **


แจนได้ใช้เซรั่ม " C SUPER SERUM "  มาเกือบเดือนคือรู้สึกได้ว่าผิวหน้าที่เคยแห้งกร้าน อารมณ์ผิวมันขาดน้ำก็มา รูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยดำรอยแดงชัดเจน ก็ได้เริ่มดีขึ้นค่ะ ผิวดูมีความละเอียดขึ้น ไม่ได้ขาวขึ้นถึงกับเป็นคนละคนจนน่าตกใจ แต่ก็จะดูสว่างขึ้นกว่าเดิม ดูผิวเต็ม มีน้ำมีนวลขึ้นค่ะ ผิวดูมีสุขภาพดีเลยแหละเท่าที่สังเกตได้ ให้คะแนนในเรื่องของเนื้อเซรั่มไปเต็มสตรีมเลยค่ะ เพราะเซรั่มที่แจนเคยใช้นั้นส่วนมากเค้าไม่ได้เป็น oil บอกตามตรงว่าก็ไม่ค่อยกล้าลองซื้อมาใช้สักเท่าไหร่ เพราะเป็นคนหน้ามันอยู่แล้ว กลัวจะเหนอะหนะเข้าไปอีก แต่พอมาใช้ตัวนี้คือชอบค่ะ หน้าไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แถมยังทำให้หน้าดูชุ่มชื้นได้ดีอีกด้วย รวมไปถึงเรื่องของกลิ่น กลิ่นดีงามมากๆค่ะ แต่!! สำหรับใครที่ไม่ถูกกับกลิ่นส้มๆก็ต้องผ่านนะ เพราะตัวนี้คือกลิ่นส้ม กลิ่นวิตามินซีจ๋าเลยจ้าาา

และไม่ใช่ว่าแบรนด์นี้เค้าจะมีโปรดักส์แค่ " C SUPER SERUM " ตัวเดียวนะ บอกเลยว่ามีเยอะมากกกกกก กอ.ไก่ล้านตัว ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Anti-Aging / Brightening / Acne & Oil / Sensitive Skin / Dry Skin รวมไปถึง Exfoliating เลยค่ะ

สนนราคาอยู่ที่ 20 ml. 2,700 บาทเด้อ
พิกัดคือ Watsons , EVEANDBOY , Beautrium และ Boots ทุกสาขา
Line@ :: @Dermasensa  // Website :: www.smcosmed.com
เข้า Fanpage ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะ :: https://www.facebook.com/dermasensathailand/

Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 ความคิดเห็น:

  1. ใช้แล้วดีงามมากครับ ซึมเร็วมาก แถมหน้าเนียนเลยยยย

    ตอบลบ