ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ REVIEW ] พาไปนวดหน้าที่ TBC ฟินมากๆ ผิวเหมือนได้เกิดใหม่


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนไม่ได้จะมารีวิวสกินแคร์ เมคอัพ หรือว่าอะไรทั้งสิ้น แต่วันนี้ขอออกนอกสถานที่นิดนึง อิอิ แจนได้มีโอกาสไปนวดหน้ากับแบรนด์ TBC มาค่ะ เลยอยากจะมาเล่าความรู้สึกให้สาวๆได้ฟังกัน เผื่อมีเพื่อนๆคนไหนที่รักความผ่อนคลาย ชอบการนวดเป็นชีวิตจิตใจ หรือใครที่เครียดๆ เมื่อยล้าจากใดๆทั้งปวง ก็สามารถไปนวดตามกันได้เลยเด้อ


ก่อนอื่นก็ต้องแนะนำตัวกันก่อนเนอะว่าแบรนด์ TBC คืออะไร มาจากไหน เผื่อเพื่อนๆคนไหนยังไม่รู้จัก แบรนด์ TBC SKINCARE เค้าเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามระดับพรีเมี่ยมจากซาลอนอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ ซึ่งคนญี่ปุ่นเค้านิยมใช้ และฮิตกันมากๆเลย โดยที่ตอนนี้เค้าก็ได้มีการบริการใหม่ที่น่าสนใจมากๆคือ TBC Facial Aesthetic Special Treatment Care ศาสตร์แห่งการปรนนิบัติผิวโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่ฝึกอบรมจากประเทศญี่ปุ่นตามแบบฉบับของ TBC Skincare เพื่อการดูแลผิวอย่างผิถีพิถันเป็นพิเศษ ฟื้นฟูผิวและมอบความกระชับให้กับผิวอย่างเร่งด่วนระหว่างสัปดาห์ ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว และทุกปัญหาได้อย่างตรงจุดค่ะ

ซึ่งก่อนที่เราจะเข้าไปทำการนวดนั้น ทางพี่ที่เคาท์เตอร์ก็จะทำการสอบถามสภาพผิว และปัญหาผิวกับเรานิดหน่อยค่ะ เพื่อที่จะเลือกสกินแคร์ที่เหมาะสมกับผิวเรานั่นเอง (ต้องบอกทุกคนก่อนนะคะ วันที่แจนไปทำนั้นผู้ที่ทำให้แจนจะเป็นคนญี่ปุ่นทำให้แจนเลยค่ะ ถ้าหากเพื่อนๆไปก็จะได้ทำกับพี่ๆคนไทยที่ถูกฝึกกับคนญี่ปุ่นมาแล้วโดยตรง วิธีและขั้นตอนเหมือนกันหมดแน่นอนจ้าาา)


เมื่อแจนได้ก้าวเข้าไปในห้องก็รู็สึกได้ถึงการเอาใจใส่มากๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการวางของ หรือสัมภาระของเรานั่นแหละ ไม่ต้องเป็นห่วงเลยว่าระหว่างที่เรานอนนวดอยู่นั้นกระเป๋าเราจะหายไปไหนรึเปล่าน้าา..เพราะภายในห้องจะมีตู้ล็อกเกอร์เลยจ้าา ปิดแล้วไขกุญแจเก็บไว้ที่เราได้เลยเด้อ..มาถึงการนั่งและนอนลงบนเตียง โดยส่วนตัวแล้วนั้น แจนก็ไม่ใช่ผู้หญิงเรียบร้อยสักเท่าไหร่ ทำอะไรก็จะกระโดกกระเดก เร็วๆ ฮ่าๆๆ แล้วคือคุณพี่คนญี่ปุ่นเค้าจะค่อยๆประคองตัวเรานอนลง ถามเราว่าองศาการนอน หลัง เอว โอเคไหม ให้เรานอนให้สบาย ไม่ต้องเกร็ง จากนั้นเค้าก็จะค่อยๆพันผ้าตรงบริเวณคอค่ะ เพื่อที่ตอนทำทรีทเม้นหรือตอนนวดจะได้ไม่ไหลเยิ้มลงไปเลอะเสื้อเรานั่นเอง


จากนั้นการคลีนหน้าก็ได้เริ่มต้นขึ้นค่ะ แจนแนะนำว่าถ้าใครตั้งใจจะไปนวดหน้าอยู่แล้ว แล้วไม่ได้ไปแวะที่ไหนก่อนก็ไปหน้าเปลือยๆเลยก็ได้นะ ไม่ต้องลงรองพื้นจัดเต็มไปเด้อ จะได้ประหยัดเวลาในการเช็ดทำความสะอาดเมคอัพออก 

น้ำหนักมือของการคลีนหน้าคือเบามากๆๆๆๆๆ มากแบบเฮ้ย!!ทุกวันนี้เราเช็ดแรงไปเว่อร์ๆอะ คนญี่ปุ่นเค้าจะให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดหน้ามากๆเลยนะ ยิ่งบริเวณตาคือจะยิ่งเบาเข้าไปอีก


การคลีนหน้าขั้นตอนต่อมาก็คือจะใช้ Cleansing Oil ค่ะ เพื่อเป็นการชะล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนใบหน้า เช่นไขมันส่วนเกิน เหงื่อ ฝุ่น ลงลึกไปจนถึงรูขุมขนเลยทีเดียว วิธีการก็คือเค้าจะค่อยๆนวด วนเบาๆเท่านั้นเอง รู้สึกสบายหน้ามากๆเลยแหละ


มีความละเอียดขนาดที่เส้นน้ำตา เส้นขนตายังต้องเช็ดจนสะอาดอะ เอาใจแจนไปเลยเต็มๆ นี่คือไม่ได้พูดอวยอะไรเลยนะ ให้ภาพมันเล่าเรื่องเลยแกเอ๊ย..


สิ่งต่อมาที่จะใช้ก็คือ Urumio Moist Wash ( อุรุมิโอ มอยส์ วอช ) เค้าคือวิปโฟมล้างหน้า CO2 (หรือก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์) ค่ะทุกคน ด้วยเนื้อโฟมที่มีความละเอียดนุ่ม ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น เรียบเนียน กระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น


อะ..จ้าา โบกวนไปจ้าาาา ตอนที่โฟมสัมผัสกับผิวหน้านั้นคือเบามากๆ แล้วยิ่งเวลาที่คุณพี่เค้านวดวนๆรู้สึกได้เลยว่า มือกับหน้าไม่ได้สัมผัสกันโดยตรงเลย และนี่แหละคือการที่จะไม่ทำให้ใบหน้าของเราเหี่ยวย่นหรือมีริ้วรอยนั่นเอง


จากนั้นก็ค่อยๆเอาฟองน้ำเช็ดเจ้าโฟมออกค่ะ เช็ดจนหมด แจนนอนหลับตาอยู่คือก็มั่นใจเลยอะว่าเค้าเช็ดให้แจนหมดชัวร์มากๆ เพราะขนาดตรงปากรูจมูกเค้าก็ยังเช็ดให้ เวิร์คโครต ละเอียดสุดๆ


มาถึงขั้นตอนต่อมาคือการพ่นไอน้ำเข้าสู่ผิว ขั้นตอนนี้จะรู้สึกสบายเลยแหละ ไอน้ำจะมีความอุ่นเล็กน้อย เพื่อที่จะเป็นการเปิดรูขุมขนให้กว้างนั่นเอง ขั้นตอนต่อไปจะได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นจ้าาา


เพื่อเป็นการเติมน้ำให้กับผิว เค้าก็จะฉีดสเปรย์น้ำแร่ลงบนผิวนั่นเองค่ะ ฉีดจนรู้สึกได้เลยว่าหน้าชุ่มชื้นมากๆ ผิวสดชื่นสุดๆอะทุกคน


ขั้นตอนต่อมาก็จะเป็นขั้นตอนที่แจนชอบเลยก็ว่าได้ ฮ่าๆๆ คล้ายๆกับดูดสิวเสี้ยนนั่นแหละทุกคน แต่นี่คือทำทั่วทั้งหน้าเลย เพื่อเป็นการดูดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว ไขมัน และสิ่งสกปรกอื่นๆที่ค้างอยู่ในรูขุมขนนั่นเอง


เห็นเจ้าสิ่งสกปรกที่ติดออกมาในหลอดนั้นไหม บรึ้ย.....ขนลุก!!


เช็ดทำความสะอาดกันอีกรอบจ้าา...แล้วคือจะบอกว่าสำลีก็มีความอุ่นนะเออ..สบายหน้ามากๆ


ขั้นตอนต่อมาก็จะเป็นขั้นตอนของการนวดหน้า + กดจุดค่ะ จากที่แจนเข้าใจมาก็คือการกดจุดแบบนี้เนี้ยจะเป็นเหมือนการกดรีดน้ำเหลืองส่วนไม่ดีที่อยู่บนหน้าเราออกค่ะ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ใบหน้าเราเปล่งปลั่งหลังจากการนวดเสร็จ แถมยังทำให้ใบหน้ากระชับเข้ารูปอีกด้วยนะ


ครีมที่ใช้นวดหน้า ก็จะเป็นครีมของ TBC เลยค่ะ เจ้าตัวกระปุกสีน้ำเงินตัวดังนั่นแหละ " Aesthetic gel " ประกอบกับ สควาเลน ออยล์ ที่สกัดจากพืชมาช่วยบำรุงผิวเรานั่นเองค่ะ ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยได้ดีเลยแหละยู้วว..


พี่เค้าก็จะค่อยๆนวด ค่อยๆกดจุด (เธอเห็นเหนียงฉันไหม??) ฮ่าๆๆ บอกเลยว่าหลังจากการนวดน้องเหนียงกระชับมากๆ อยากจะนวดทุกวันกันเลยทีเดียว


น้ำหนักมือของการนวดหน้านั้นมีความพอดีมากๆค่ะ ไม่ได้เบา และไม่ได้แรงจนเกินไป ทำให้แจนนอนหลับได้เลย ฮ่าๆๆ


ขั้นตอนต่อมาก็จะเป็นขั้นตอนของการมาส์กหน้าค่ะ ด้วย Sheet Mask ที่ชื่อว่า CPH Sheet Mask ที่มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวมากถึง 98.6% ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และคงความชุ่มชื้นได้มากยิ่งขึ้น


แผ่นใหญ่ดีมากๆ คลุมหน้าได้พอดีเลย ใครที่หน้าใหญ่ๆไม่ต้องกลัวเลย เจ้ามาส์กตัวนี้พอดีหน้าสาวๆแน่นอนจ้าา..


การวางแผ่นมาส์กก็มีความนุ่มนวลมากๆ พี่เค้าจะค่อยๆวางตั้งแต่ทางด้านบนหน้าผาก ไล่มาจนถึงคางค่ะ 


กดๆๆๆไล่อากาศออกมาให้หมดจ้า เพื่อให้แผ่นมาส์กแนบสนิทไปกับผิวเราทั้งหน้านั่นเอง (แผ่นมาส์กที่สาวๆเห็นในรูปภาพนั้นเป็นแผ่นมาส์กที่ใช้เฉพาะในคอร์สนะคะ ดังนั้นจะไม่มีรูตรงดวงตานั่นเอง แต่ถ้าสาวๆไปซื้อที่เคาท์เตอร์ก็จะเป็นแผ่นมาส์กแบบปกติทั่วไปที่เรียกว่า Home Use คือจะมีช่องตรงดวงตาให้เรามองเห็นได้นั่นเอง เผื่อว่ามาส์กไปทำงานไปไงละจ้าา อิอิ)


เมื่อแกะมาส์กออก ขั้นตอนสุดท้ายของการนวดหน้านี้ก็คือลง Skincare finish นั่นเองค่ะ รวมไปถึงเค้าจะลงกันแดดให้ด้วยนะ ออกมาก็แต่งหน้าไปเที่ยวต่อได้เลย ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องแสงแดดเลยเด้อ


ผิวตอนเสร็จคือดูฟูมากๆเลยค่ะ อิ่มน้ำสุดๆ ดูเปล่งปลั่งมากๆ นี่ยังไม่อยากจะตื่นลุกขึ้นมาเลย ฮ่าๆๆ แต่หมดเวลาแล้วละสิ TT แจนลองใช้หลังมือสัมผัสผิวตัวเองดูคือ นุ่ม นิ่ม เบา มีความชุ่มชื้น โอ๊ยยย...ฟินจนไม่รู้จะฟินยังไง ของแบบนี้ต้องไปซ้ำ!!!


คุณพี่ที่ทำคอร์สให้แจนคือน่ารักมากๆเลยค่ะ แจนมีความประทับใจมากๆ เต็ม10 ให้ 100 ไปเลย มือเบา มือนุ่ม (ยอมรับเลยว่ามือพี่เค้านุ่มกว่าหน้าแจนไปอี๊กก) โอ้ยชอบ..พี่เค้าดูแลแจนดีมากๆค่ะ เฟรนลี่มากๆ เอาใจแจนไปเล๊ยย...


แจนลืมถามชื่อคุณพี่เค้า แต่คือคุณพี่เค้าน่ารักมากจริงๆค่ะ ^^



และนี่ก็คือการซูมผิวให้ดูกันชัดๆ หลังจากการทำคอร์สเสร็จออกมา ผิวเหมือนเด็กมากๆ แบบที่ไม่เคยเห็นผิวอย่างนี้มาเป็นสิบๆปี ย้อนวัยกันอีกครั้งได้เลยนะแก ผลลัพธ์คือเห็นชัดมากจริงๆ ถ้าสาวๆคนไหนสนใจ แจนหารายละเอียดมาให้สาวๆได้เลือกกันด้านล่างเลยจ้าา ตามที่สาวๆสะดวกเล๊ย..


เอาโปรดีๆมาฝากสาวๆกันค่ะ " 1 แถม 1" รีบไปซื้อนะ
ไว้พาคุณแม่ไปทำสวยกันนะเอ้อ!!! (ดูคลิปรีวิวได้ที่โพสด้านล่างเลยจ้าา)
TBC Facial Aesthetic FD Course (20 นาที)
มอบผลลัพธ์ให้ผิวยกกระชับขึ้นทันที เผยผิวชุ่มชื้นกระจ่างใสได้รูป ราคา 1,200 บาท
➡️TBC Facial Aesthetic Deluxe Course (60 นาที)
มอบการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน ราคา 2,900 บาท
➡️TBC Facial Aesthetic Premium Couse (90 นาที)
การปรนนิบัติผิวที่มอบการบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยให้คุณผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นด้วยการบริการนวดบริเวณไหล่ คอ ศรีษะ เเละเท้า เพื่อขจัดความเมื่อยล้า ราคา 3,900 บาท
➡️TBC Facial Aesthetic Royal Course (90 นาที)
มอบการปรนนิบัติผิวให้กระชับเต่งตึง ย้อนเวลาให้ผิวสวยด้วยผลิตภัณฑ์สุดเลอค่าจาก TBC To'Us Beaux ราคา 4,500 บาท
เป็นเจ้าของผิวสวยสุดเพอร์เฟคได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
พิเศษสุด!!! เอาใจสาวๆรักผิวสวยด้วยโปรโมชั่นซื้อ 1 คร์อส ฟรี 1 คร์อส ตั้งเเต่วันนี้ถึง 15 ส.ค.61
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น