ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: ช้อปโหดแค่ไหนก็ไม่กลัว #บอกต่อของดี #ลดแบคทีเรียได้ด้วย


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราจะมารีวิวเรื่องของผู้หญิงๆกันบ้างดีกว่า  มีใครเป็นบ้างไหม เวลาที่เราเป็นวันนั้นของเดือน แทบไม่อยากจะออกไปไหนเลย จะทำอะไรยังไม่อยากจะขยับตัว ด้วยความไม่มั่นใจในการเคลื่อนที่ จะขยับเยอะไปก็กลัวกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ทั้งหลายนั่นแหละจ้าา ซึ่งสาวๆรู้มั้ยว่า จริงๆแล้วกลิ่นในวันนั้นของเดือนมีที่มาที่ไปน้า สาเหตุของกลิ่นก็คือแบคทีเรียที่สะสมบนผ้าอนามัย ซึ่งการเปลี่ยนบ่อยๆก็ช่วยเรื่องนี้ได้ในระดับนึง แต่จะดีกว่ามั้ย ถ้ามีผ้าอนามัยที่ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียบนผ้าอนามั้ย ทำให้สาวๆรู้สึกสะอาดเหมือนใส่แผ่นใหม่??..และวันนี้แจนก็จะมาเล่าถึงไอเท็มเด็ดที่ทำให้แจนเปลี่ยนพฤติกรรมไปเลย แจนออกไปช้อปปิ้งแบบโหดๆได้ในวันนั้นของเดือนแบบมั่นใจ ไม่ต้องกลัวซึมเปื้อน อับชื้น หรือมีกลิ่นเล็ดลอดออกมาเลยแหละ 


และไอเท็มเด็ดของแจนในวันนั้นของเดือนก็คือ “ ผ้าอนามัย ลอรีเอะ Anti Bac ” เค้าจะช่วยยับยั้งการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดกลิ่นได้ดีมากๆ พร้อมความหอมสดชื่นด้วยกลิ่นเฟรช เฮิร์ป สามารถล็อกกลิ่นกวนใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ หมดกังวลเรื่องกลิ่นไปเลยค่ะ ปกติแล้วแจนจะไม่ชอบใส่กระโปรงสั้นออกนอกบ้านเวลาเป็นวันนั้นของเดือนเลย แต่ตอนนี้คือใส่อะไรก็ได้ มั่นใจไม่มีกลิ่นแน่นอน อิอิ


หน้าตาของแพกเกจจิ้งก็จะเป็นแบบนี้เลยค่ะ สาวๆจะได้ไปตำตามกันถูก เป็นสีพาสเทลฟรุ้งฟริ้งที่ดูแล้วน่าซื้อ รู้สึกได้ถึงความบางเบา สะอาด สบาย แจนใช้แบบกลางวัน ขนาด 22.5 cm. เป็นขนาดที่พอดี คล่องตัวดีมากๆค่ะ แต่เค้าก็มีให้เลือกอีกหลายขนาดเลยนะ ทั้งกลางวันกลางคืน เอาตามที่ตัวเองถนัดกันเลยค่ะ ห่อก็จะมี ชิ้น เยอะอยู่เด้อ!!!


 แต่ละแผ่นที่อยู่ในห่อนั้นก็จะมีความบางมากๆเลยค่ะ แกะออกมาบางแค่ 0.1 cm. เท่านั้น เอาเส๊!!!พกพาง่าย ใส่ในกระเป๋าได้สบายเลย ไม่หนาเกะกะ เสียบซ่อนไว้ซอกใดซอกนึงในกระเป๋าก็ยังได้ และสิ่งทีชอบอีกอย่างนึงเลยก็คือเจ้าตัวแผ่นสติ๊กเกอร์เค้าเป็นแผ่นเดียวกันหมด ลอกทีเดียวคือเสร็จ ไม่ต้องลอกตรงนู้นทีตรงนี้ที อันนี้คือสะดวกมากๆ แถมเจ้าตัวกาวของแผ่นอนามัยคือเหนียวดีเริศ!!! ติดผ้าได้ดี ไม่ขยับเขยื้อนไปไหนง่ายๆ ช๊อบบบ...


และสิ่งที่สำคัญที่สุดไม่แพ้กันคือ บริเวณที่จะต้องโดนน้องสาวของเรานี่แหละค่ะ เนื้อสัมผัสคือนุ่ม เบา สบายดีมากๆ ไม่แข็ง ไม่ระคายเคืองน้องสาวเลยเด้อ เนื้อผ้ามีความซึมซับดี แห้งทันที รับรองได้ในความผิวแห้งสบายจากความอับชื้น หนึ่งในสาเหตุการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย และยังมีแผ่นแอนตี้แบคพลัส นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วยนะ หูยยย คุณภาพคับคั่งขนาดนี้!! แจนยกใจให้ ลอรีเอะ Anti Bac เลยค่ะ ^^


จะไปไหน เหนือ ใต้ ออก ตก แม้วันมามากก็ไม่กลัวแล้วเพราะแจนพก “ลอรีเอะ Anti Bac” ไปด้วยตลอด ออกไปช้อปปิ้งตั้งแต่เช้าจรดเย็นก็มั่นใจทั้งวัน ใส่กระโปรงสั้นได้ไม่กลัวมีกลิ่นเลยค่ะ


ไม่ต้องอยู่บ้านเซ็งๆ นอยด์ๆในวันแดงเดือดแล้วสาวๆ ออกไปหาอะไรกิน ช้อปปิ้งเพลินๆแก้เซ็งให้ลืมวันลืมคืนกันไปเล๊ยย...
พก “ลอรีเอะ Anti Bac” เอาอยู่แน่นอน หาซื้อก็ง่ายแสนง่าย 7-11 ทุกสาขา และซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไปก็มีจ้าไปซื้อ!!!!

Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น