ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: สเปรย์น้ำแร่ตัวเด็ดที่เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยตอนนี้สุดๆ แจนยกใจให้ Olysee ไปเลยจ้าา!!


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนขอมารีวิวสเปรย์น้ำแร่กันหน่อย อากาศเมืองไทยนาทีนี้ต้องมาคู่กับสเปรย์น้ำแร่นี่แหละถึงจะสามารถกอบกู้ความสดชื่นและความชุ่มชื้นให้หน้าได้อย่างรวดเร็ว ฉีดปุ๊บ...สดชื่นปั๊บ!!!


แจนได้ลองแบรนด์ของ O’LYSEEแล้วชอบมากๆ First Impression เลยก็ว่าได้ ตั้งแต่หน้าสัมผัสกับละอองสเปรย์ คือนางละมุนมากกก..เรื่องนี้เดี๋ยวเรามาเม้าส์กัน ก่อนอื่นขอแนะนำน้องเค้าก่อนเผื่อใครยังไม่รู้จัก แบรนด์ O’LYSEE อ่านว่า โอลิเซ่ นางเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในรูปแบบของสเปรย์ และเป็นสเปรย์ที่สามารถหยิบใช้ได้ตลอดปีเลยนะ ผลิตและนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสเลยค่ะ ดังนั้นมั่นใจในเรื่องคุณภาพได้เลยเด้อ!!

คุณสมบัติเค้าจะคล้ายคลึงกับน้ำในเซลล์ผิว ทำให้ดูดซึมแร่ธาตุได้ง่ายกว่าน้ำแร่ดั้งเดิม ผสานนวัตกรรมเติมสารสกัดจนได้สกินแคร์ที่อ่อนโยนและมีประสิทธิภาพกับทุกสภาพผิว ดังนั้นสาเหตุของผิวสวยมาจากการรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวนี่แหละ สาวๆก็ฉีดกันได้ยาวๆไปเลยจ้า...ทางแบรนด์เค้าพิสูจน์มาแล้วว่าสามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างมีนัยสำคัญชั่วโมงหลังจากการใช้ฟื้นฟูความชุ่มชื้นและเติมพลังให้กับผิวสาวๆ^^


สเปรย์น้ำแร่ O’LYSEE จะมีหลากหลายแบบให้สาวๆได้เลือกใช้กันตามสภาพผิวของตัวเองเลยนะ แจนมีทั้งหมด ตัวเด็ดๆค่ะ ที่จะมาเม้าส์มอยให้สาวๆได้รู้กัน...


ตัวแรกที่เป็นไอเท็ม Must have  เลยก็ว่าได้ ขาดไม่ได้เลยก็จะเป็นเจ้าขวดใหญ่บิ๊กเบิ้ม Original ของ O’LYSEEนี่แหละค่ะ “น้ำบริสุทธิ์” Pure Water เกิดจากการใช้น้ำบริสุทธิ์ผ่านการฆ่าเชื้อจนได้ความบริสุทธิ์สูง คุณสมบัติก็จะคล้ายคลึงกับน้ำในเซลล์ผิวทำให้ดูดซึมแร่ธาตุได้ง่ายกว่าน้ำแร่เดิมๆ

แต่เค้าไม่ได้มีแค่ขวดบิ๊กเบิ้มไซส์เดียวนะ เค้ามี ไซส์เด้อ..
- 400 ml. ราคา 1,190 บาท
- 150 ml. ราคา 890 บาท
- 50 ml. ราคา 490 บาท


สำหรับเจ้าตัว Pure Water นี้เป็นตัวที่แจนใช้เกือบทุกวันเลยก็ว่าได้ หลังอาบน้ำเสร็จทั้งเช้าและก่อนนอนซับหน้าให้แห้ง ฉีดตัวนี้เพื่อเป็นการเริ่มการบำรุงในขั้นตอนแรกไปก่อน ผิวหน้าจะฟิน และสดชื่นมากๆเลยค่ะ หรือวันไหนถ้าแต่งหน้าก็จะฉีดหลังแต่งหน้าอีกครั้ง เพื่อเป็นการเซ็ตเมคอัพให้ติดทน และผิวดูฉ่ำน้ำขึ้นนั่นเอง


ไม่ต้องกลัวว่าเมคอัพจะไหลเยิ้มเลยนะ ละอองสเปรย์เค้าละเอียด ละมุนมากๆ ซับแล้วช่วยให้ผิวตอนเมคอัพสวยขึ้นไปอีก ทุกสิ่งอย่างดูกลมกลืนเป็นผิวเดียวกัน เอ้อ..เริศมากเว่อร์!!


และอีกแบบจะผสานนวัตกรรมเติมสารสกัดเข้าไปอีกค่ะ จนได้สกินแคร์ที่อ่อนโยนและมีประสิทธิภาพกับทุกสภาพผิว โดยจะมี สูตรและมีหัวสเปรย์พิเศษเป็นเทคโนโลยี MICRO-DIFFUSION ให้สเปรย์ละอองละเอียดดุจไอหมอกเคลือบคลุมผิวเลยค่ะ สูตรก็จะประกอบไปด้วย

1. Anti-Aging ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจาก HYALURONIC ACID ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก สามารถอุ้มน้ำให้ผิวได้มากถึง 1000 เท่า ให้ผิวยืดหยุ่นเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ ช่วยชะลอริ้วรอยให้ผิวดูสดชื่นมีชีวิตชีวายาวนานตลอดวัน

2. Whitening จะมีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชพรรณนานาชนิดจากเทือกเขาอัลไพน์ ผสานกับวิตามินซี ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

3. Rose Floral สเปรย์เนื้อบางเบาที่พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ซึมเร็วไม่ต้องกลัวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของน้ำมันดอกกุหลาบให้กลิ่นหอมๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และว่านหางจระเข้ผสมผสานเข้าด้วยกัน ตัวนี้จะเป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยค่ะ

และตัวที่แจนมีก็จะเป็นสองสูตรสุดท้ายนี้เลยค่ะ
4. ldeals Water น้ำแร่เพื่อผิวในอุดมคติ แหล่งน้ำแร่นำมาจาก Natural Park ของ Haut Languedoc ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส และมี physiological pH ที่จะช่วยปรับสมดุลผิวอีกด้วยค่ะ


5. Energizing ที่อุดมไปด้วย Revitalizing sea saltsจากทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน เพื่อปลุกผิวและลดความอ่อนล้าของผิวในระหว่างวัน และยังช่วยควบคุมความมันได้อีกด้วยนะสาวๆ 


ตัวนี้จะเป็นตัวที่แจนพกติดกระเป๋าไปไหนมาได้ด้วยตลอด เพราะขนาดไม่ใหญ่มาก 150 ml. เท่านั้น ยังพอใส่กระเป๋าถือได้อยู่เด้อ!!! เวลาที่หน้าเหนื่อยๆ อ่อนล้าจากแดดหรือมลพิษต่างๆก็จะหยิบขึ้นมาเพิ่มพลังให้ผิวนางสักหน่อย จะเปลี่ยนจากผิวอ่อนล้าเป็นผิวที่สดชื่นขึ้นมาทันทีเลยแหละ

จากที่แจนได้ใช้ O’LYSEE มาก็รู้สึกชอบเลยแหละ เพราะสามารถเลือกสูตรได้ตามความต้องการของผิวหน้าในตอนนั้นๆ O’LYSEE Mist น้ำแร่ไอหมอกตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นน้ำแร่กู้หน้าของแจนเลยแหละค่ะ เป็นไอเท็ม Must Have ที่สาวๆยุค 2019 ควรมีติดกระเป๋าเลยเด้อ!!!



ทั้ง สูตรนี้จะมีขนาด 150 ml. ราคา 990 บาทค่ะ หาซื้อได้ที่ WATSONS / GOURMET MARKET / TOPS / HEJ BEAUTY STREET และร้านค้าชั้นนำเลยจ้า

**  กระซิบบอกว่าลองดูโปรโมชั่นของแต่ละร้านกันได้เลย เพราะเค้าจะมีจัดโปรเด็ดๆตลอดจ้าา บอกเลยว่าคุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน อิอิ^^ **

Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น