ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ REVIEW ] :: แป้งพัฟแบรนด์ไทย I-AM เห็นนาง SALE เลยจัดมารีวิว!!


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนจะพาสาวๆมารู้จักแป้งแบรนด์ไทยอีกแบรนด์นึงที่น่าสนใจมากๆ และก็น่าไปตำมากๆเช่นกัน ซึ่งแบรนด์ที่แจนจะพูดถึงก็คือแบรนด์ “ I-AM” ค่ะ


“ I-AM ” เค้าเป็นสุดยอดแป้งพัฟ ช่วยให้หน้าเนียนกริบ หน้าออร่าสุดๆ เพราะแจนว่าแป้งพัฟคือพื้นฐานของการแต่งหน้าสวยเลยแหละ ซึ่ง “ I-AM ” ตัวนี้สามารถให้ได้ทั้งหน้าสวย เนียนใส และยังท้าแดดได้ด้วยเด้อ...
“ 
I-AM เค้าเป็นเจ้าแรกในไทย ที่ผสมสารสกัด Ancient Rice ที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย ได้ดีกว่าวิตามิน ถึง เท่าเลยค่ะ


สำหรับสีของแป้งก็เหมาะมากๆเลยสำหรับผิวของสาวเอเชียค่ะ เพราะเค้ามีให้สาวๆเลือกตั้ง เฉดสีเลยนะP1 > สำหรับสาวผิวขาวอมชมพูN1 > สำหรับสาวผิวขาวเหลืองN2 > สำหรับสาวผิวสองสี

ส่วนแจนเป็นสาวผิวสองสีค่ะ แน่นอนว่าต้องใช้ N2 เหมาะกับผิวแจนมากๆเลยเด้อ... เวลาซื้อก็ดูเบอร์สีง่ายๆเลยที่บนกล่องค่ะ เห็นได้ง่ายแบบชัดเจนมากๆ ส่วนตรงตลับด้านในก็มีบอกไว้นะ ด้านหลังตลับ ก็มีความใหญ่ชัดเจนเช่นกัน ตรงนี้ชอบมากๆค่ะ


แพกเกจจิ้งด้านนอกก็เป็นกล่องสีขาวดำ คลาสสิคน่าใช้มากๆเลยค่ะ และที่ดีงามก็คือด้านหลังกล่องมีรายละเอียดข้อมูลครบถ้วนชัดเจนดีมากๆค่ะ ทั้งคุณสมบัติ ส่วนผสม เลขที่ใบจดแจ้ง สถานที่ผลิต คือมั่นใจได้เลยว่าแป้งของ “ I-AM ”ตัวนี้คือไม่ไก่กานะยู้วว!!!


เปิดตลับแป้งมา ก็จะเจอกับชั้นของพัฟก่อนนะคะ


ส่วนชั้นที่สอง ต่อมาก็จะเจอกับหน้าตาของแป้งกันแล้วค่ะ ไม่เพียงแค่นั้นนะ เค้ายังมีกระจกมาด้วยเน้อ เอ้อดีงามม..หน้าแป้งก็สวยมากๆ มีการปั้มชื่อแบรนด์ น่าใช้สุดๆอะ


มาลองใช้พัฟปาดแป้งกันดูก่อนค่ะ พัฟเค้าจิกเนื้อแป้งขึ้นมาได้ดีมากๆ และเวลาลงบนใบหน้าคือดี เนียน ไม่เป็นปื้นๆ แล้วคือทุกคนสังเกตดูสีจากพัฟที่จิกแป้งขึ้นมา เนื้อแป้งมีความเหลือง ไม่ติดแดง ไม่ติดส้มเลย ดังนั้นเค้าจะไม่ทำให้หน้าเทาแน่นอน เหมาะกับผิวสาวไทยสุดๆค่ะ แจนพูดเลย


เนื้อแป้งมีความละเอียดมากๆค่ะ เมื่อลงไปบนผิวคือเบามากๆเลยค่ะ ติดผิวดีมากๆ


มาลองลงบนหน้ากันดูบ้าง เทียบกันไปเลยคนละข้าง นางปกปิดได้ กลบใต้ตาได้เลย ช่วยให้ผิวเนียนดีมากๆเลยค่ะ หน้าพุ่งออร่าขึ้นมาทันที เริศ!!


แจนทำการฉีดสเปรย์ลงบนหน้าที่ลงแป้งไป คือตะลึงมากๆ เนื้อแป้งละเอียด บางเบา ตอนแรกที่ทดลองนึกว่าแป้งจะละลายตามน้ำมา แต่คือ....เฮ้ย!! ติดผิวยังไงก็อยู่อย่างงั้นอะ เท่านั้นไม่พอ..แจนใช้ทิชชู่ซับ คือไม่มีแป้งติดทิชชู่ออกมาสักนิด พอซับแห้ง ก็จะเห็นได้เลยว่าแป้งยังอยู่ที่หน้า แล้วหน้าก็ยังเนียนอยู่เด้อ!!!


มาสรุปความดีงามของแป้งพัฟ“ I-AM ” กันชัดๆทีละข้อกันเลยดีกว่าเนื้อแป้งมีความบางเบา ไม่หนักหน้า แต่สามารถปกปิดได้เนื้อแป้งผสานกับผิว กลืนกับผิวได้ดีเลยค่ะ ทำให้หน้าเนียนกริบได้เลย-สามารถเกาะติดผิวได้นานอยู่นะเออ แจนทาออกจากบ้านตอนเช้า เย็นกลับมาแป้งยังติดหน้าอยู่เลยฟินิชชิ่งเป็นแป้งเนื้อแมท ซึ่งเหมาะมากๆกับอากาศเมืองไทย และก็เหมาะมากๆสำหรับสาวหน้ามันเช่นแจน 
ในระหว่างวันนางไม่เยิ้ม ไม่ไหล ไม่เมือก ไม่เท่าเลยเด้อและที่สำคัญคือเป็นแป้งที่ถือว่าถูกและดีเลยแหละ เพราะแจนซื้อมาในราคาโปรโมชั่นอิอิ บอกเลยว่าไม่ถึง 400 อะแกร...

โดยรวมแล้วคือก็สมน้ำสมเนื้อกันทุกอย่างเลยจ้า ทั้งราคา คุณภาพ สี ฟินิชชิ่ง คือแจนชอบมากๆ สีเข้ากับผิวสุดๆ ติดผิวสุดๆ เลิฟ!! ใครอยากลองก็ไปตำตามๆกันได้เลยเด้อ สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อนน้า พบกันใหม่กับรีวิวหน้า สวัสดีค่า><

Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น