ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ พาทัวร์ ] :: แหล่งช้อปแฟชั่นราคาส่ง เจเจไนท์ คืนวันศุกร์


สาวๆหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่ายังมีแหล่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาส่งที่นอกเหนือจากประตูน้ำ แพลตินั่มอีกนะ แถมยังเดินได้แบบชิลๆ อากาศธรรมชาติเย็นๆ แดดไม่ร้อนก็ต้องที่นี่เลยค่ะ “เจเจไนท์” หรือที่ใครหลายๆคนเรียกว่า จตุจักรคืนวันศุกร์ เพราะงานราคาดีๆแบบนี้มีแค่คืนวันศุกร์เท่านั้นจ้า


บอกเลยว่าเสื้อผ้าที่ขายในคืนวันศุกร์นี้จะขายราคาที่ถูกมากๆ ยิ่งดึกยิ่งถูกก็ว่าได้นะ ใครที่มากับเพื่อนสาวหลายๆคนก็หารกันได้เลย เพราะส่วนมากแล้วหลายๆร้านจะขายราคาส่ง ตัวขึ้นไปนั่นเองค่ะ แล้วอย่าหวังนะว่าตอนกลางวันค่อยมาซื้อ...จะบอกว่าตอนกลางวันคนละราคากับตอนกลางคืนจ้าา...แพงกว่านั่นเอง ฮ่าๆๆ


เสื้อสไตล์เกาหลีแบบใส่สบายๆ หลากหลายสีสันมีให้สาวๆได้เลือกเลย ส่วนราคาก็ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ร้อยต้นๆเท่านั้น กางเกงวอล์มที่ตอนนี้เค้ากำลังฮิตอยู่ก็มีหลากสีมากๆ เดินสำรวจไปเรื่อยๆก็จะเจอตัวละร้อยด้วยนะ 


เสื้อทำงานสำหรับสาวออฟฟิศก็มีจ้าา.. ไม่ต้องไปซื้อในห้างตัวละแพงๆ ไปเดินจตุจักรได้กลับมาหลายตัวแน่นอน เชื่อแจนสิ..




เอสเซสเซอรี่ก็มีนะคะ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบบต่างๆ หมวกก็มี รองเท้าก็มา เอาเป็นว่าไปคืนเดียวครบตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยค่ะ


หนทางค่ำคืนนี้ยังอีกยาวไกลค่ะ เพราะตลาดกลางคืนเส้นนี้มีให้เดินยาวๆกันไปเลยค่ะ ใครได้ไปเดินรับรองเลย ได้เสียเงินกันแน่นอนค่ะ สำหรับตลาดเจเจไนท์นี้จะมีทุกคืนวันศุกร์ เวลาตั้งแต่ 19.00-04.00 น. จ้า

Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น