ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: พาเดินทัวร์ เดินช้อป ร้านเครื่องสำอาง Multi Brand HEJ STREET BEAUTY สาขาสีลม


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้แจนจะพาทุกคนไปเดินช้อปปิ้งแบบชิลๆกัน ด้วยคอนเซ็ปการช้อปที่ว่า... "ช้อป ชิล ชาร์ท แชร์" นั่นเองค่ะ บอกเลยว่าแจนไปเดินวนอยู่เป็นสองชั่วโมงได้ ไม่อยากออกเลยแกเอ๊ย..!!


และร้านที่แจนจะไปเดินช้อปในวันนี้ก็คือร้าน Hej Street Beauty นี่แหละค่ะ เค้าเป็นร้านมัลติแบรนด์ที่สะดุดตาและน่าสนใจมากๆเลยอะ แจนก็เลยอยากจะชวนเพื่อนๆไปเดินช้อปกันค่ะ ที่นี่เดินๆช้อปไปก็มีความสบายใจไป เพราะบรรยากาศในร้านเค้ามีความเป็นกันเองอะ เหมือนอยู่บ้าน พื้นที่กว้างขวาง ไปต้องเดินแบบเบียดเสียด อยากลองไอเท็มตัวไหนก็ได้ลอง เริศเว่อร์


โดยที่วันนี้แจนมาช้อปที่สาขาสีลมนั่นเอง..ซึ่งสาขาในกรุงเทพอีกที่นึงก็จะเป็นสาขาเซ็นทรัลพระราม 3 ค่ะ สาขานี้ก็ใหญ่ไม่แพ้กันนะ แต่ที่นั่นแจนเคยไปเดินมาแล้ว วันนี้เลยอยากลองเปลี่ยนสาขาช้อปดูบ้าง ซึ่งก็น่าตื่นเต้น น่าช้อปไม่แพ้ที่พระรามสามเลยค่ะ แถมที่นี่ยังมี 2 ชั้นด้วยนะ


ที่ Hej Street Beauty เค้าจะมีแบรนด์ต่างๆทั้งในประเทศและอิมพอร์ทเข้ามาหลากหลายแบรนด์มากๆเลยนะ ซึ่งในแต่ละแบรนด์ก็มีความเป็นเอกลักษณ์ เป็นไอเท็มที่น่าซื้ออยู่แล้ว เหมือนเค้าคัดมาให้สาวๆกันแล้วอะ พูดเลย


และจะบอกว่าแบรนด์ที่ถูกอิมพอร์ทเข้ามาจะมีความ Exclusive มากเลยนะ เพราะมีขายที่ Hej Street Beauty เท่านั้น!!!


ในส่วนของแบรนด์ TPSY นี้ ก็จะเป็นแบรนด์ที่อิมพอร์ทโดยตรงจากเกาหลีเลย คุณภาพนี่คือคับจอมากค่ะเพื่อนๆ โดยเฉพาะลิปติก เนื้อนุ่ม เม็ดสีชัด ปาดทีเดียวอยู่!! ตัวนี้มีขายแค่เฉพาะที่ Hej ที่เดียวเลยนะ สาวๆที่ชอบใช้แบรนด์นี้ก็ไม่ต้องไปฝากพรีกันให้ยุ่งยากแล้วเด้อ ราคาที่นี่ก็ไม่ได้แพงเลย แถมยังมีโปรลดราคาอีกด้วย ช้อปสิคะรอไร?? อิอิ...


ถัดมาก็จะเป็นอีกแบรนด์นึงนะคะที่ Exclusive ไม่แพ้กัน..แบรนด์นี้ชื่อว่าแบรนด์ JOJO ต้องบอกเลยว่าเห็ราคาเซลล์แล้วแทบจะไม่อยากเชื่อเลยว่านี่คือแบรนด์ที่อิมพอร์ทมาทุกคน...คือราคาดีงามมาก เริ่มต้นก็สองสามร้อยบาทเท่านั้น แอบกระซิบว่าลิปสติกแบรนด์นี้แพกเกจจิ้งเริศมากๆ แจนชอบเลยอะแปลกดีแถมยังดูดีอีกด้วยนะ ราคาแค่สามร้อย ต้องโดน!!


เขยิบมาอีกล็อคนึงก็จะเป็นแบรนด์ Exclusive อีกแบรนด์นึงค่ะชื่อว่า CUICO หรืออ่านว่า คูคู่ แบรนด์นี้แพกเกจจิ้งดูมีความมินิมอลดี เรียบๆง่าย แต่สวยน่าใช้ แจนชอบความขวดของรีมูฟเว่อร์จัง วางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งก็ทำให้คูลๆได้นะ อิอิ ลิปสติกก็ไม่แพ้กันเด้อ...แพกเกจจิ้งแปลกตาดี เป็นรูปทรงของสามเหลี่ยม เอ้อ...สวยๆๆ สีสันน่ารักดีเด้อ


อีกสองแบรนด์ที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางร้านเลยก็คือแบรนด์ WOODBURY และ MILIMAGE ค่ะ บอกเลยว่าแบรนด์ของ WOODBURY เนี้ยมีขายแค่ที่สาขาสีลมนี้เท่านั้นนะยู้ว!! Exclusive กว่าไปอี๊กกกก..


มาถึงในส่วนของแบรนด์ที่ถูกและดีน่าตำกันบ้างนะคะ ที่ Hej เค้าจะมีอ่างอาบน้ำวางอยู่ในร้านทุกสาขาเลยค่ะ ซึ่งในอ่างนี้ก็จะมีเจ้า Bath Bomb หลากหลายสีวางทับๆๆๆๆกันอยู่มากมาย พร้อมกับกลิ่นที่หอมมากเว่อร์ เลือกสีเลือกกลิ่นกันได้ตามใจชอบเลยค่า  ราคาก็ก้อนละ 120 บาทเอง (อ๊ะๆ บางทีอาจจะโชคดีไปเจอตอนจัดโปรด้วย ก้อจะคุ้มไปอี๊ก)


ของใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆร้อนๆ ที่นี่เค้าก็อัพเดทไวเว่อร์เลยนะ อย่างเช่นรองพื้นตัวใหม่ของ Maybelline ที่หลายคนกำลังวอแว บอกเลยว่าที่นี่มีสต๊อกของเพียบ...หลายสีให้เลือกกันเลย มาตำกันได้จ้า


เนี๊ย...!! ถูกกว่านี้มีอีกไหม คุ้มกว่านี้มีใครให้บ้าง ฮ่าๆๆๆ นี่คือเซ็ทจัดโปรของแบรนด์ Original Source ค่ะ บอกเลยว่าคุ้มเว่อร์วังอลังการ จาก 720 บาทเหลือแค่ 285 บาท จะไม่ซื้อก็กระไรอยู่นะ ฮ่าๆๆ


และความดีงามของที่นี่ที่แจนโครตจะประทับใจเลยคือตัวเทสเตอร์ของแต่ละแบรนด์แต่ละเช้ลนั้น ใหม่มากกกกกกกค่ะทุกคน ย้ำเลยว่ากอ.ไก่ล้านตัว ไม่เชื่อก็ดูจากในภาพกันได้เลย ใหม่ไม่ใหม่หละนั่น หน้าสียังไม่มีร่วงมาสักเม็ดอะ เอาใจไปเลย สาวๆไปลองสี ไปปาดสีกันได้แบบฉ่ำๆเลยจ้าา


เดี๋ยวจะไม่เชื่อ...เอาอีกรูปไปคอนเฟิร์ม!! เหล่าน้องๆหัวใจหลายสี น้องก็ยังไม่โดนเปิดซิงเลยเด้อ เอาเส๊!


สำหรับใครที่เป็นสาย Luxury Brand ก็มีนะคะราคาดีเลยแหละ มีทั้ง SKII / SHISEIDO / KIEHL'S รวมไปถึงแบรนด์ที่หาซื้อค่อนข้างยากอย่าง Aesop ก็มาเด้อ


สายน้ำหอมก็ราคาดีงามไม่แพ้กันค่ะ ปกติแล้วราคาน้ำหอมที่นี่นางจะราคาเซลล์ดีเลยนะตั้ง 20% แถมถ้าใครเป็นสมาชิกของทางร้านก็ลดเพิ่มไปอีก 15 เปอเลยจ้าาา...มีแต่คุ้มกับคุ้ม การสมัครสมาชิกก็ง่ายๆเลยค่ะ แค่สแกน QR CODE เอง ครั้งต่อไปก็บอกเบอร์เค้าได้เลย เริศ!!


ความปังของที่นี่อีกอย่างเลยก็คือ เค้าจะมี Nails Bar ให้สาวๆได้ไปนั่งลองทาสีเล็บที่ชอบ ทากับเล็บตัวเองนั่นแหละได้เลย รึถ้าทาแล้วไม่ชอบ เปลี่ยนใจอยากลองสีอื่นก็ย่อมทำได้..เพราะเค้ามีน้ำยาล้างเล็บวางไว้ให้บริการอีกด้วย โอ๊ย...จะดีอะไรเบอร์นี้คะ Hej !!


สำหรับสาวๆคนไหนที่มือถือแบตหมด หรือวันไหนลากคุณแฟนไปด้วยนั้น ไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ ที่นี่มีปลั๊กให้ชาร์จมือถือกันแบบให้หนำใจกันเลยทีเดียว ผู้คนไหนติดตีป้อม ตีกันได้แบบไม่ต้องมาบ่นเราช้อปหรือมาเดินบรีฟกดดันเราเลย ให้นางนั่งเย็นๆรอตรง Bar กันได้เลย เค้ามีให้นั่งอยู่หลายมุม แล้วแต่ละมุมก็จะมีปลั๊กให้เสียบสายชาร์จจ้า

** ถ้าใครไม่ได้พกสายชาร์จมา..ที่นี่เค้าก็มีให้ยืมนะ เดินไปขอยืมที่พี่ๆที่เคาท์เตอร์ได้เลยจ้าา (ใช้เสร็จก็อย่าลืมไปคืนพี่คนสวยเค้านะ อิอิ )**


ขึ้นมาในโซนของชั้นสอง ก็ยังมีที่ให้นั่งพักกัน ใครเมื่อยๆก็แอบมานั่งตรงนี้ได้นะ มีBeauty Bar ให้บริการอีกนั่นแหละ ในส่วนของใครที่ลองลิปจนแขนเลอะ ก็เช็ดออกได้เลย หรือจะแต่งหน้าใหม่เลยก็ได้นะอิอิ พี่ๆเค้าไม่ว่า ^^


สิทธิพิเศษสำหรับสาวๆ Hej Street Beauty ก็มีเยอะนะ เข้าไปในร้านสาวๆก็ลองมองดูป้ายต่างๆเอานะ ใครใช้บัตรของธนาคารอะไรก็ไปอ่านกันได้เลย

แต่สำหรับสาวๆ Hej ทุกคนนั้น ไม่ต้องเป็นห่วงเลยจ้า คุ้มแน่นอนกับ #ช้อปที่เฮ้... มีเฮ 5 ต่อ
>> ต่อที่ 1 :: ได้ซื้อสินค้าลดราคาสูงสุด  50% (สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ)
>> ต่อที่ 2 :: ช้อปครบ 700.- ขึ้นไป รับของแถมจาก hej
>> ต่อที่ 3 :: ช้อปครบ (ตามเงื่อนไข) รับบัตรของขวัญสูงสุด 800.- เลยจ้า
>> ต่อที่ 4 :: รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%
>> ต่อที่ 5 :: พิเศษ ลุ้นรับ Beauty cup award 3 รางวัลมูลค่ารวม 60,000 บาท

โห้!! คุ้มเว่อร์เบอร์ห้ามากๆ ความคุ้มนี้มีถึงวันที่ 5 กันยายน 2561 นี้นะคะยู้ววว....

ไปช้อปกันได้เลยที่ Hej Street Beauty ทุกสาขา
- สาขา สีลม BTS ทางออกที่ 3
- Central Plaza พระรามสาม
- โรบินสัน ชลบุรี
และสาขาที่ใกล้จะเปิดอีกที่ ก็คือสาขาหาดใหญ่จ้า..สาวๆหาดใหญ่เตรียมตัวนะ!!

ชมคลิปพาเดินทัวร์ช้อป Hej Street Beauty ที่สาขาสีลมได้เลยค่ะ และไปดูกันว่าแจนได้อะไรมาบ้าง



สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่กับกระทู้หน้าจ้าา ขอให้ทุกคนสนุกกับการช้อปน้าา สวัสดีค่ะ ^^
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น