ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ REVIEW ] :: "ตบหน้ามัน" บอกลาผิวมันด้วยการใช้น้ำตบ BIODERMA Sebium Lotion คู่กับ Pore Refiner


สวัสดีค่ะสาวๆ รีวิวนี้แจนทำเพื่อสาวๆผิวมันเหมือนแจนเลยค่ะ เพราะแจนเข้าใจปัญหานี้มากที่สุด ว่ามันน่าหงุดหงิดขนาดไหน นอกจากจะต้องเซ็งกับหน้ามัน หน้าเยิ้มกันแล้วนั้น..ยังจะต้องเจอกับปัญหาที่ตามมาของคนหน้ามันนั่นก็คือ..เป็นสิว..รูขุมขนกว้างไปอี๊กกก เง้ออ!!


แจนเจอตัวช่วยดีๆที่จะมาช่วยรักษาหน้าของสาวๆผิวมันกันแล้วค่ะ ซึ่งก็คือแบรนด์ของ BIODERMA นั่นเองค่ะ แบรนด์นี้เค้าเป็นเวชสำอางชั้นนำ จากฝรั่งเศส ภายใต้แนวคิด "THESKINITSELF" ใส่ใจต่อชีววิทยาตามธรรมชาติในผิว เพื่อการปกปักรักษาความงามของผิวอย่างยั่งยืน หลายคนที่ใช้แบรนด์นี้อยู่จะรู้ดีว่าแบรนด์นี้เค้าดีจริง ตั้งแต่งานทำความสะอาดหน้าไปจนถึงสกินแคร์ แบ่งไลน์ออกไปตามสภาพผิวต่างๆ เพื่อที่จะได้ให้สาวๆเลือกใช้แบบตรงสภาพผิวกันไปเลย โดยที่วันนี้ไอเท็มที่แจนหยิบมาพูดก็คือ Bioderma : Sebium Lotion & Sebium Pore Refiner ค่ะ นี่แหละเหมาะกับสาวหน้ามันแน่นอนเด้อ..


มาดูตัวแรกกันเลยดีกว่า ตัวนี้แจนชอบมากๆ เป็น Bioderma Sebium Lotion โลชั่นเอสเซ้น หรือที่เรียกง่ายๆว่า "น้ำตบ" นั่นแหละจ้าา.. ซึ่งตัวนี้เค้าเป็นน้ำตบสำหรับคนหน้ามันโดยเฉพาะเลย มี CAPRYOL GLYCINE ที่จะช่วยในการปรับสมดุลค่า pH, น้ำ และน้ำมันบนผิว ช่วยให้ความชุ่มชื้นโดยไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ โอกาสการเกิดสิวน้อยลง ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น


เรื่องของแพกเกจจิ้งก็ดีเลยนะ ใช้งานง่ายดี เป็นขวดพลาสติก ฝาเกลียว ขนาดจับถนัดมือ


เวลาเราซื้อมา แล้วเปิดใช้ครั้งแรกเค้าก็จะมีซีลปิดมาแบบนี้เลยค่ะ เพื่อที่เราจะได้รู้ว่าเราเป็นคนแรกที่เปิดใช้ อันนี้ชอบเว่อร์


ฉลาก สคบ. ก็มีครบ เขียนแบบละเอียดชัดเจนกันเลยทีเดียวค่ะ เพราะฉะนั้นสาวๆมั่นใจได้เลยว่านี่แหละของแท้ ที่นำเข้ามาอย่างถูกต้องเด้อ..


 เนื้อของน้ำตบก็จะเป็นเนื้อน้ำใส ไม่มีสี คล้ายๆน้ำเปล่าเลยค่ะ ดีงาม กลิ่นของเค้าก็จะออกหอมอ่อนๆ แจนรู้สึกว่ากลิ่นของเค้าคล้ายๆกลิ่นแตงกวาเลยอะ  ในขณะที่ใช้นั้นก็จะรู้สึกได้ว่าเนื้อน้ำตบมีความบางเบามากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตบๆเบาๆก็สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเลยแหละ ชอบเลย เหมาะมากๆสำหรับสาวๆหน้ามันอย่างเราๆ



วิธีใช้ :: เจ้า Sebium Lotion ก็คือจะใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้าโดยหยดลงบนฝ่ามือและนวดเบาๆด้วยปลายนิ้ว หรือจะเทลงบนสำลีแล้วเช็ดเบาๆ ทั่วใบหน้าก่อนการบำรุงในขั้นตอนต่อไปจ้า


นี่คือผิวที่เพิ่งจะลงน้ำตบไปค่ะ เห็นได้ว่าผิวจะดูนุ่ม ฟู มีความชุ่มชื้น แจนชอบมากๆเลยในความซึมซาบเร็วของเค้า ทำให้เวลาที่แจนลงตอนก่อนนอน นอนหลับได้แบบไม่ต้องรำคาญหน้า และไม่ต้องคอยกังวลว่าเนื้อสกินแคร์ที่ลงบนผิวไปจะไปติดเลอะเทอะกับหมอนเรารึเปล่า...


มาต่อกันที่อีกตัวกันเลยค่ะ นั่นคือ Bioderma Sebium Refiner นางคือครีมบำรุงที่ช่วยในเรื่องของการคุมมัน กระชับรูขุมขน มี Mattifying Powder ปรับสภาพผิวให้มีความแมทเนียนสวย เพียง 15 นาทีแรกก็รู้สึกได้ถึงความแตกต่างเลยค่ะ


ตัวแพกเกจจิ้งของเค้าจะใส่มาในกล่องค่ะ โดยที่กล่องเค้าตรงด้านหลังก็จะมีรายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์ครบถ้วนค่ะ แต่ในส่วนของตัวหลอดผลิตภัณฑ์นั้นจะไม่มีข้อมูลภาษาไทยติดอยู่นะยู้ว อ่านหลังกล่องเอาเด้อ


ลักษณะของหลอดจะมีความเล็กกระทัดรัด จับถือถนัดมือดีค่ะ แต่ใช้ได้นานเลยนะ เพราะหน้าเดียวใช้เพียงนิดเดียวเองแก..


รูของหลอดบีบมีความพอดีค่ะ เวลาบีบเนื้อครีมจะออกมาแบบพอดีเลย ไม่เยอะไม่น้อยจนเกินไป ทำให้ไม่เปลืองครีมดีค่าาา


เนื้อครีมจะเป็นเนื้อที่ไม่หนักมาก มีสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พอเนื้อครีมเค้าซึมเข้าสู่ผิวแล้วเซ็ตตัว จะรู้สึกได้เลยว่าหน้ามีความแมทดีมากๆ เบลอรูขุมขนได้เลยในระดับนึง โหยชอบมากๆ กลิ่นก็จะเป็นกลิ่นเดียวกับตัวน้ำตบเลยค่ะ  อโรม่าอ่อนๆ 


วิธีใช้ Sebium Pore Refiner :: ตัวนี้แจนจะทาบางๆให้ทั่วผิวหน้าหรือบริเวณทีโซน ใช้หลังปรับสภาพผิวด้วย Sebium Lotion :: และใช้ก่อนทาครีมกันแดด ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ

แจนบอกเคล็ดลับเลยว่า..ใช้ Sebium Lotion คู่กับ Sebium Pore Refiner จะได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งกว่าใช้ตัวใดตัวเดียวจ้าาา^^


แจนขอสรุปความดีงามของแต่ละตัวเลยดีกว่าค่ะ สำหรับตัวน้ำตบนี้ แจนบอกเลยว่าชอบมากๆ เพราะก่อนหน้านี้ที่แจนยังไม่เจอเนื้อคู่เป็น Sebium Lotion แจนจะเจอแต่น้ำตบที่ไม่ค่อยเหมาะสำหรับคนผิวมันสักเท่าไหร่ บางตัวก็ซึมซาบยาก บางตัวก็ให้ความชุ่มชื้นเยอะไปจนหน้าเยิ้มๆนิดหน่อย บางตัวก็กลิ่นแรงเกิ๊น แต่พอมาเจอตัวนี้คือรักเว่อร์เบอร์ห้า!! มีความเนื้อบางเบา เหมือนใช้น้ำเปล่าเลยนั่นแหละ ไม่เหนียวหน้า ซึมซาบไว กลิ่นหอมอ่อนๆพอดีๆ ไม่แรงไม่ฉุนจนเกินไป รักเลยอะ


ส่วนความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ Sebium Pore Refiner คือตกใจในความเบลอรูขุมขนมากๆ ชอบความหน้าแมท ไม่มัน เลิฟสุดๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากๆ ไม่เป็นก้อน ไม่เป็นคราบ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าเลย ชอบๆๆ เอาคะแนนไป 10/10 จ้า


หลังจากที่แจนได้ใช้คู่ Bioderma Sebium Lotion และ Sebium Pore Refiner ผ่านมาเป็นเวลา 1 อาทิตย์กว่าแล้วนั้น จากผิวแดง มีจุดด่างดำ และที่พีคสุดคือรูขุมขนกว้าง ก็เปลี่ยนไปเลยค่ะ รอยแดงรอยดำดูจางลง รูขุมขนกระชับขึ้นดีมากๆเลย ผิวดูละเอียด แน่น ฟูขึ้น ชอบมากๆเลยค่ะ หมดแล้วแจนว่าซื้อซ้ำแน่นอนเด้อ 


สำหรับใครที่มีผิวหน้ามันแบบแจน ก็ไปตำกันได้เลยจ้าา....
• Bioderma Sebium Lotion ขนาด 200 ml มูลค่า 800 บาท
• Bioderma Sebium Pore Refiner 30 ml มูลค่า 890 บาท 

ช่องทางการจัดจำหน่าย 
สถานที่จัดจำหน่าย : ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เช่น Eveandboy, Boots, Watsons ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาล 
ช่องทางออนไลน์ : https://www.lazada.co.th/shop/bioderma-thailand-shop

โปรโมชั่นพิเศษ เมื่อสั่งซื้อออนไลน์ที่ https://www.lazada.co.th/shop/bioderma-thailand-shop

ช่องทางการติดตามข่าวสาร

http://www.bioderma.co.th/
https://www.facebook.com/BIODERMAThailand/
https://www.instagram.com/bioderma_thailand_official/




Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น