ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ REVIEW ] :: SUIREN เคล็ดลับผิวใส 3 ตัวจบ ครบปัญหาผิว!!


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนจะมาบอกเคล็ดลับให้สาวๆได้รู้กัน ว่าสาวผิวสองสีก็สามารถมีผิวที่ใสได้ ไม่ต้องขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะก็น่ามองได้ไม่แพ้กันค่ะ อย่างที่ทุกคนรู้ๆกันว่าแจนเป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพหรือสกินแคร์ ในวันนี้ขอมาเม้าในเซ็ทสกินแคร์ที่แจนกำลังใช้อยู่แล้วปลื้มมากๆกันดีกว่าค่ะ


และนี่ก็คือ 3 ไอเท็มของแบรนด์ SUIREN (ซุยเรน) ที่แจนใช้ในเดือนกว่าๆที่ผ่านมาค่ะ ก่อนอื่นต้องขอเม้าก่อนว่า อะไรคือสิ่งดึงดูดให้แจนอยากทดลองใช้แบรนด์นี้ เรื่องของเรื่องคือเจ้าของแบรนด์เป็นแอร์โฮสเตสเว้ยแกร...มิหนำซ้ำแบรนด์นี้เค้ามีวางจำหน่ายมาแล้วตั้งเกือบ 8 ปี แจนคิดว่าถ้าไม่เด็ดจริงคงไม่อยู่มานานถึง 8 ปีขนาดนี้ ไหนๆเราก็เป็นหนูทดลองของให้เพื่อนๆแล้วเนี้ย เลยไม่รอช้าค่ะ จัดมาลองให้รู้กันไปว่าเด็ดขนาดไหน และเป็นยังไงกันบ้าง...


มาเริ่มตัวแรกกันกับขั้นตอนแรกของการบำรุงหน้านั่นคือการทำความสะอาดใบหน้ากันดีกว่า แจนอยากใช้สบู่ชาโคลสีดำๆแบบนี้มานานแล้ว แต่ก็ยังหาแบรนด์ที่น่าลองไม่ได้สักที มองๆสบู่ในท้องตลาดตอนนี้ที่เป็นแบรนด์ออนไลน์ต่างๆ ก็ดูไม่ค่อยน่าเชื่อถือ และไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าไหร่ จนมาเจอเจ้าสบู่ตัวนี้ของ SUIREN นี่แหละค่ะ ทำให้แจนมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน ด้วยเครดิตของเจ้าของแบรด์และแหล่งผลิตรวมไปถึงเลขที่จดแจ้งต่างๆนานา ก็จัดมาใช้และรีวิวเลยแล้วกัน


และแน่นอนค่ะว่าเห็นสบู่ก้อนสีดำๆแบบนี้แล้วเนี้ย นางคือสบู่ชาร์โคลนั่นเอง หรือชื่อสบู่เต็มๆของนางก็คือ "สบู่ โคลนเดดซี ซุยเรน" ซึ่งก็ตามชื่อเลยนั่นแหละค่ะ เป็นสบู่ที่มีส่วนประกอบมาจากโคลนเดดซี และผงถ่านชาร์โคล รวมไปถึงเชียร์บัตเตอร์ วิตามินอีและน้ำผึ้งอีกด้วย สบู่ตัวนี้เค้าใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสารฟอกขาวและสารเคมีต่างๆที่ทำลายผิวค่ะ นี่แหละค่ะแจนถึงมั่นใจแล้วจัดมาใช้แบบสบายใจ ไร้กังวล อิอิ..


ก้อนสบู่เค้าจะเป็นก้อนสี่เหลี่ยมผืนผ้า สีดำชาร์โคลแบบในภาพเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนอันนี้ดีงาม เวลาสบู่โดนน้ำแล้วถู ฟองสบู่จะเป็นสีเทาอ่อนๆ ฟองไม่เยอะ แถมฟองยังมีความละเอียดดีอีกด้วยค่ะ


ซูมกันให้เห็นฟองบนหน้าชัดๆกันไปเลยค่ะว่ามีความนุ่ม ละเอียดแค่ไหน ถูเบาๆให้ทั่วใบหน้าก็มีความฟินมากๆ สบู่ตัวนี้เค้าสามารถใ้ทำความสะอาดได้ทั้งใบหน้าและผิวกายเลยค่ะ โดยการถูเบาๆให้เป็นฟอง จากนั้นก็ใช้ฟองสบู่ค่อยๆลูบไล้เบาๆให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้สักครู่ แล้วก็ล้างออกเลยจ้า....


ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ "สบู่ โคลนเดดซี ซุยเรน" ก็รู้สึกว่าผิวสะอาดมากๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหรือผิวกาย ใช้ไปเรื่อยๆสักสองอาทิตย์จะรู้สึกได้เลยว่าผิวใสขึ้น สว่างขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น จุดด่างดำดูจางลงค่ะ สำหรับใครถ้าเป็นฝ้า แจนว่าสบู่ตัวนี้น่าจะช่วยได้ดีเลยแหละ อาทิตย์แรกๆที่แจนได้ใช้ แจนมีสิวอักเสบขึ้นมาอยู่เม็ดนึง จะบอกว่าสิวหยุบเร็วเลยแหละ แห้งไว และหลุดออกไวกว่าปกติ ชอบเลย สบู่ตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวแห้ง ก็จะไม่ทำให้หน้าแห้งตึง หรือร้องเอี๊ยดด แถมเค้ายังช่วยให้ความชุ่มชื้น หน้าเด้งนุ่มอีกด้วย ส่วนสาวผิวมันก็สามารถใช้ได้เช่นกัน แจนแนะนำว่าให้ฟอกสบู่ทิ้งไว้สัก 1-2 นาทีค่อยล้างออก นางจะช่วยให้ผิวมันน้อยลงดีมากๆ ต้องลองนะยู้ว!!!


ตัวต่อมา...กล่องก็สะดุดตาแล้วแกเอ๊ย!!! นี่คือเซรั่ม "SUIREN ADVANCED SERUM DARK SPOT CORRECTOR" ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเซรั่มที่ช่วยลบจุดด่างดำ แบบเนี้ยแหละแจนชอบมากๆ เพราะแจนเป็นคนจุดด่างดำ รอยดำจากสิวเยอะพอสมควรเลย T_T


แจนชอบขวดเซรั่มมากๆ ฮ่าๆๆ มีความน่ารักตะมุตะมิ รูปทรงคล้ายๆกระดิ่งเบาๆ ฮ่าๆๆ แอพลิเคเตอร์ก็เป็นดรอปเปอร์ปกติเลยค่ะ ความดีงามคือสามารถกำหนดปริมาณของน้ำเซรั่มได้ง่าย พอดีกับการใช้ ไม่เหลือทิ้ง เปลือง!!! (ภายใต้ความงก 55) 

ความดีงามของเซรั่มตัวนี้คือนางเป็นเซรั่มลดฝ้า หน้าใส ส่วนตัวแล้วแจนเป็นคนไม่ได้มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ แต่ที่พีคคือมีจุดด่างดำ รอยดำจากสิวรำคานใจมากๆ เซรั่มตัวนี้เค้าไร้สารอันตรายนะ ปลอดภัยแน่นอน 


เนื้อเซรั่มเป็นสูตรเข้มข้น น้ำใสๆ ไม่มีสีค่ะ เนื้อบางเบามากๆ ซึ่งมีส่วนประกอบที่สำคัญมาจากธรรมชาติด้วยค่ะ มีคุณสมบัติในการป้องกันกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว ลดเลือนรอยฝ้า กระ ที่มีสีเข้มขึ้นให้จางลงนั่นเอง พร้อมกันกับยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ


แจนจะใช้เซรั่มตัวนี้ทั้งตอนเช้าก่อนลงกันแดดและเมคอัพ และก่อนนอนค่ะ ทาทั่วหน้าบางๆ แล้วค่อยๆนวดเบาๆบริเวณจุดที่ต้องการบำรุง นั่นก็คือจุดด่างดำ รอยดำต่างๆเด้อ..


ความรู้สึกจากที่แจนได้ใช้เซรั่ม "SUIREN ADVANCED SERUM DARK SPOT CORRECTOR" ก็คือชอบเนื้อเซรั่มมากๆค่ะ เนื้อบางเบาดี เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ง่าย และอีกความชอบคือชอบแพกเกจจิ้งอ่าาา...น่ารักตะมุตะมิดี ^^ ส่วนเรื่องของผลลัพธ์นั้น บริเวณที่มีจุดด่างดำ รอยดำจากสิวดูจางลงดีมากๆค่ะ ไม่ได้หายวับไปกับตา เพราะเรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลา แต่โดยรวมแล้วใช้เวลาได้เร็วเลยนะ กับจุดด่างดำเข้มๆ จางลงได้ไวดีมากๆค่ะ



มาถึงตัวสุดท้ายบอกเลยว่าเด็ด เพราะเป็นไอเท็ม MADE IN New Zealand เลยนะ กระปุกนี้เป็น "MARINE COLLAGEN" ครีมคอลลาเจนเข้มข้น สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก ผสมเคราตินและสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ย้ำเลยว่าปุกนี้ Premium Quality มากๆ


ครีมตัวนี้เค้าจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ สาวๆหน้าแห้งต้องมีเลยแหละ ดีจริงๆ นอกจากนั้นแล้วก็ยังช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย แก้ปัญหาในเรื่องของความหมองคล้ำที่เกิดจากสิวฝ้า กระจุดด่างดำต่างๆ สำหรับใครที่ชอบเป็นสิวเม็ดเป้งๆ เวลาหายแล้วแผลไม่หายสักที นี่แหละค่ะเค้าจะช่วยสมานผิว สมานแผลได้ด้วย ตัวเด็ดเลยที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้าน หรือเหี่ยวย่นให้กลับมากระชับเต่งตึงเหมือนผิวเด็กอีกครั้ง กระปุกนี้แจนกล้าพูดเลยว่าดีงามจริงๆ ทั้งคุณสมบัติ เนื้อโปรดักส์และผลลัพธ์ ^^


เนื้อครีมเค้าจะเป็นเนื้อครีมเข้มข้นสีขาว มีความหนาแน่นนิดหน่อย แต่เหมือนได้เกลี่ยแล้วก็ เกลี่ยง่ายค่ะ แตกตัวได้ดี ซึมเข้สู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือไม่ทำให้หนักผิวเลย จะรู้สึกได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ว่าผิวนุ่มมากๆ ดูชุ่มชื้นสุขภาพดีสุดๆ ตัวครีมจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งกลิ่นนั้นมาจากส่วนผสมบางตัวซึ่งได้แก่ สารสกัดจากสาหร่ายและน้ำมันสวีทอัลมอนด์ค่ะ เพราะฉะนั้นสาวๆผิวแพ้ง่ายไม่ต้องเป็นกังวลเลย ครีมตัวนี้สามารถใช้ได้อย่างสบายใจแน่นอน เพราะเค้าปราศจากสารอันตรายต่าง เช่น พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ โอ้ยย....ดีงาม ปลื้มม!!! ขึ้นกระปุกที่สอง สาม สี่ แน่นอน..


แจนจะใช้ "MARINE COLLAGEN" ตัวนี้ทาทั่วใบหน้าและลำคอทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ ตอนเช้าก็ลงบางๆจากนั้นก็ลงเมคอัพต่อได้เลย ช่วยให้เมคอัพติดทนดีอีกด้วย พอตอนกลางคืนก่อนนอนก็ทาตามที่สาวๆต้องการได้เลย ใครชอบบางๆก็ทาบางๆ ใครชอบหนาๆก็โบกจัดเต็มได้เลย สำหรับแจน แจนจะลงหนาๆก็ต่อเมื่อวันนั้นหน้าล้า หน้าแห้งขั้นสุด หน้าต้องการการบำรุงอย่างจัดเต็ม แจนก็จะโบกหนาๆแล้วนอนเลย ตื่นมาหน้าเด้ง นุ่มเว่อร์!!!


ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ "MARINE COLLAGEN" ก็รู้สึกดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้เลยค่ะ แจนว่าสาวๆหน้าแห้งถ้าได้ลองแล้วต้องหลงรักเลย เพราะเค้าจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ ริ้วรอยดูจางลง ผิวดูกระชับขึ้นดีมากๆค่ะ กระปุกนึงใช้ได้นานมากๆ บอกเลยว่า "ของมันต้องมี"


หลังจากที่แจนได้ใช้มาเกือบสองเดือน ก็รู้สึกได้ว่าผิวหน้ามีความละเอียดขึ้นดีมากๆ ผิวกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนดูกระชับกว่าเดิม ผิวโดยรวมดูกระชับขึ้น ง่ายเลยก็คือผิวดูเด็กลง โอ้ยเลิฟ...แจนรู้สึกประทับใจกับแบรนด์ SUIREN มากๆเลยค่ะ โปรดักส์แต่ละตัวของเค้าคือมีความอ่อนโยน ส่วนประกอบมีความพรีเมี่ยม ใส่ใจผู้บริโภคมากๆ สารอันตรายต่างๆวางใจได้เลยว่าไม่มีแน่นอนค่ะ แจนใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคืองเลยแม้แต่นิด ชอบทุกโปรดักส์ที่ได้กล่าวมา แต่ที่ขึ้นหิ้งลูกรักเลยก็คงจะเป็นเซรั่มลดเลือนรอยดำนั่นแหละค่ะ เลิฟสุดๆเพราะแจนชอบสกินแคร์ที่บางเบาจริงๆ ตัวเซรั่มก็ตอบโจทย์ได้ดีมากๆ

สำหรับราคาของแต่ละตัว..
- สบู่ โคลนเดดซี ซุยเรน : ราคา 190 บาท
- SUIREN ADVANCED SERUM DARK SPOT CORRECTOR : ราคา 690 บาท
- MARINE COLLAGEN : ราคา 650 บาท

สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่กับรีวิวหน้า สวัสดีค่า....^^
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น